ICS 4.0.3 fyrir SGS2

Skjámynd

Swooper
1+1=10
Póstar: 1103
Skráði sig: Lau 02. Ágú 2008 22:11
Staða: Ótengdur

Re: ICS 4.0.3 fyrir SGS2

Pósturaf Swooper » Mán 19. Mar 2012 14:21

PepsiMaxIsti skrifaði:
Swooper skrifaði:
noizer skrifaði:
Swooper skrifaði:
wicket skrifaði:Root fyrir alla Samsung útgáfurnr af ICS er hér: http://forum.xda-developers.com/showthr ... ?t=1103399

Takk, þetta reddaði mér. Það er kominn nýtt root fyrir LPQ síðan um daginn, merktur "fixed", svo það var greinilega ekki bara ég sem var að gera eitthvað vitlaust... :)

Við erum sem sagt að tala um að þessi fixed útgáfa af CF-Root sé að virka á LPQ?

Jább. Þessi virkaði fyrir mig.

Kemur hann eðlilega upp í kies hjá þér og allveg rootaður, kemur upp guli þríhyrningurinn hjá þér eða náðiru að losna við hann?

Get ekki uppfært hann í Kies eins og er, nenni eiginlega ekki að vesenast í því. Hann er alveg rootaður já. Guli þríhyrningurinn kemur, hef ekki reynt að losna við hann, en mér skilst að þetta eigi að virka fínt fyrir SGS2.

PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1

Skjámynd

PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: ICS 4.0.3 fyrir SGS2

Pósturaf PepsiMaxIsti » Mán 19. Mar 2012 14:41

Swooper skrifaði:
PepsiMaxIsti skrifaði:
Swooper skrifaði:
noizer skrifaði:
Swooper skrifaði:
wicket skrifaði:Root fyrir alla Samsung útgáfurnr af ICS er hér: http://forum.xda-developers.com/showthr ... ?t=1103399

Takk, þetta reddaði mér. Það er kominn nýtt root fyrir LPQ síðan um daginn, merktur "fixed", svo það var greinilega ekki bara ég sem var að gera eitthvað vitlaust... :)

Við erum sem sagt að tala um að þessi fixed útgáfa af CF-Root sé að virka á LPQ?

Jább. Þessi virkaði fyrir mig.

Kemur hann eðlilega upp í kies hjá þér og allveg rootaður, kemur upp guli þríhyrningurinn hjá þér eða náðiru að losna við hann?

Get ekki uppfært hann í Kies eins og er, nenni eiginlega ekki að vesenast í því. Hann er alveg rootaður já. Guli þríhyrningurinn kemur, hef ekki reynt að losna við hann, en mér skilst að þetta eigi að virka fínt fyrir SGS2.

Snild virkaði hjá mér, og líka með þessu forriti, þríhyrningurinn farinn og flass counter er í 0 :D