Teikniforrit
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 367
- Skráði sig: Þri 12. Okt 2004 21:28
- Staða: Ótengdur
Teikniforrit
Sælir, er að leita að forriti til að teikna mynd sem ég ættla svo að prenta út á glærar plastfilmur. Er að leita að forriti sem er í raun paint nema með meiri nákvæmni, vill helst geta skrifað inn bara lengdir og allt það ( svipað og hægt er að gera í autocad ). Veit að ég er ekki alveg að ná að koma þessu almennilega frá mér en ég er að reyna
Re: Teikniforrit
Arnarr skrifaði:Sælir, er að leita að forriti til að teikna mynd sem ég ættla svo að prenta út á glærar plastfilmur. Er að leita að forriti sem er í raun paint nema með meiri nákvæmni, vill helst geta skrifað inn bara lengdir og allt það ( svipað og hægt er að gera í autocad ). Veit að ég er ekki alveg að ná að koma þessu almennilega frá mér en ég er að reyna
°
paint.net og gimp fyrir Pixel art
Incscape fyrir allt vector art
There done presto
Missed me?
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Teikniforrit
Arnarr skrifaði:Sælir, er að leita að forriti til að teikna mynd sem ég ættla svo að prenta út á glærar plastfilmur. Er að leita að forriti sem er í raun paint nema með meiri nákvæmni, vill helst geta skrifað inn bara lengdir og allt það ( svipað og hægt er að gera í autocad ). Veit að ég er ekki alveg að ná að koma þessu almennilega frá mér en ég er að reyna
Ertu búin að prófa Google Sketch?
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |