Teikniforrit

Höfundur
Arnarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 367
Skráði sig: Þri 12. Okt 2004 21:28
Staða: Ótengdur

Teikniforrit

Pósturaf Arnarr » Fim 15. Mar 2012 21:41

Sælir, er að leita að forriti til að teikna mynd sem ég ættla svo að prenta út á glærar plastfilmur. Er að leita að forriti sem er í raun paint nema með meiri nákvæmni, vill helst geta skrifað inn bara lengdir og allt það ( svipað og hægt er að gera í autocad ). Veit að ég er ekki alveg að ná að koma þessu almennilega frá mér en ég er að reyna :droolboy

ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27

Re: Teikniforrit

Pósturaf ORION » Fim 15. Mar 2012 21:42

Arnarr skrifaði:Sælir, er að leita að forriti til að teikna mynd sem ég ættla svo að prenta út á glærar plastfilmur. Er að leita að forriti sem er í raun paint nema með meiri nákvæmni, vill helst geta skrifað inn bara lengdir og allt það ( svipað og hægt er að gera í autocad ). Veit að ég er ekki alveg að ná að koma þessu almennilega frá mér en ég er að reyna :droolboy

°
paint.net og gimp fyrir Pixel art

Incscape fyrir allt vector art

There done presto =D> =P~ 8-[ :neiii :skakkur

Missed me?

Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2011
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Staðsetning: 110 Reykjavík

Re: Teikniforrit

Pósturaf einarhr » Fim 15. Mar 2012 21:57

Arnarr skrifaði:Sælir, er að leita að forriti til að teikna mynd sem ég ættla svo að prenta út á glærar plastfilmur. Er að leita að forriti sem er í raun paint nema með meiri nákvæmni, vill helst geta skrifað inn bara lengdir og allt það ( svipað og hægt er að gera í autocad ). Veit að ég er ekki alveg að ná að koma þessu almennilega frá mér en ég er að reyna :droolboy

Ertu búin að prófa Google Sketch?

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk

| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |