Cocoa Puffs
-
- Gúrú
- Póstar: 597
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 22:23
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Staða: Ótengdur
Re: Cocoa Puffs
Fá svona til landsins, ótrúlega gott
Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence
-
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Tiger skrifaði:Þá fær maður sér bara þetta á sunnudögum sem er ekki verra en gamla Puffsið. Og þeir með nýja og stærri SYKRAÐA SYKURPÚÐA....ekkert hollustu bull.
Úff ég er með slæmar fréttir handa þér, þeir ætla að hætta að selja Lucky Charms. Þú þarft að drífa þig í Hagkaup ef þú vilt tryggja þér einhverjar birgðir (það var til slatti í Skeifunni síðustu helgi).
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Hættiði bara að éta þetta sykursull og étið hafragraut eins og menn með hreðjar!
.. Segi svona, ég hef reyndar ekki smakkað þetta nýja Cocoa Puffs, en ég hef alveg átt það til í gegnum tíðina að grípa í eina rúma skál á nammidagsmorgnum, synd að það sé verið að breyta þessu, aftur. Svo lengi sem Rice Krispies (Coco pops) fæst þá er mér reyndar slétt sama.
.. Segi svona, ég hef reyndar ekki smakkað þetta nýja Cocoa Puffs, en ég hef alveg átt það til í gegnum tíðina að grípa í eina rúma skál á nammidagsmorgnum, synd að það sé verið að breyta þessu, aftur. Svo lengi sem Rice Krispies (Coco pops) fæst þá er mér reyndar slétt sama.
-
- spjallið.is
- Póstar: 437
- Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Sphinx skrifaði:skil ekki afhverju eingin flytur inn Twinkies ! best i heimi
Vá, sammála. Búinn að fara tvisvar í Kost í von um að þeir væru komnir með þetta. Svo fékk ég frænku mína til að kaupa kassa af þessu í BNA um daginn, fookk hvað þetta er syndsamlega gott!
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Hafðu samband:
Ég held að það sé bölvað vesen að flytja inn sumar Amerískar vörur, upp á leyfi og svoleiðis. Af hverju er ekki líka Dunkin' Donuts á Íslandi? Það er líka fáránlega gott.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
Breytir voða litlu fyrir mig. Ef ég ætla að fá mér eitthvað gott morgunkorn í morgunmat þá fæ ég mér Weetos. Weetos er svo gott
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 247
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:09
- Staðsetning: Suður póllinn
Hei ein spurning... afhverju er þessi þráður á síðu eins og þessari hehe
Apple>Microsoft
psteinn skrifaði:Hei ein spurning... afhverju er þessi þráður á síðu eins og þessari hehe
Afkverju ekki,Koníakstofan er fyrir allt ruglið sem hefur núll við tölvur að gera
Missed me?
psteinn skrifaði:Hei ein spurning... afhverju er þessi þráður á síðu eins og þessari hehe
Það kæmi þér á óvart hvað hefur dottið inná Koníakstofuna
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Frost skrifaði:Breytir voða litlu fyrir mig. Ef ég ætla að fá mér eitthvað gott morgunkorn í morgunmat þá fæ ég mér Weetos. Weetos er svo gott
nei, weetos VAR gott. svo var þessu breytt í eitthvað súper hollustu dæmi og nú er weetos bara lala
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
worghal skrifaði:Frost skrifaði:Breytir voða litlu fyrir mig. Ef ég ætla að fá mér eitthvað gott morgunkorn í morgunmat þá fæ ég mér Weetos. Weetos er svo gott
nei, weetos VAR gott. svo var þessu breytt í eitthvað súper hollustu dæmi og nú er weetos bara lala
Hmm... Þá hef ég ekki smakkað þetta gamla Finnst þetta sem það er verið að kaupa á mínu heimili alveg ótrúlega gott.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
AntiTrust skrifaði:Hættiði bara að éta þetta sykursull og étið hafragraut eins og menn með hreðjar!
Jebb, að menn skuli úða í sig sykurdrullu í mikilvægustu máltíð dagsins er ansi sorglegt.
Sjálfur helli ég í mig ab mjólk á morgnanna, heldur meltingunni í góðu standi
-
- spjallið.is
- Póstar: 437
- Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
AB Mjólk+Hafrar (múslí ef það er til), hafragrautur eða skyr á þessu heimili.
Eru hollustuvaktarar að borða eitthvað spennandi í morgunmat?
Eru hollustuvaktarar að borða eitthvað spennandi í morgunmat?
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
Geri þetta ekki alla daga, en ef ég vill suddagóðan harfragraut þá er bæti ég úti diskinn ca. hálfri matskeið af lífrænu hnetusmjöri, 5-6 ferskum döðlum (verða að vera ferskar, þurrar eru of þurrar) og þurrkuðum kókosflögum (frá Himneskri Holllustu) og svo smá undanrennuslettu út á. Alveg dílish þetta.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Þegar ég fæ mér ekki Cocoa Puffs í morgunmat, sem verður alla daga þegar gamli pakkinn klárast, þá fæ ég mér Cheerios og spara ekki sykurinn útí
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2012
- Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Danni V8 skrifaði:Þegar ég fæ mér ekki Cocoa Puffs í morgunmat, sem verður alla daga þegar gamli pakkinn klárast, þá fæ ég mér Cheerios og spara ekki sykurinn útí
Prófaðu 2-3 msk af nesquick í stað sykursins
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Hafðu samband:
Var ég ekki að lesa það að gamla góða Cocoa Puffsið fæst í Kosti? Eða er það vitleysa?
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
úff.. ég fór og leitaði af "gömlum" pakka í verslunum, fann engann... þori ekki að smakka þetta nýja vegna þess hvaða dóma þetta hefur verið að fá hérna.
Frost skrifaði:Breytir voða litlu fyrir mig. Ef ég ætla að fá mér eitthvað gott morgunkorn í morgunmat þá fæ ég mér Weetos. Weetos er svo gott
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1521
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
GuðjónR skrifaði:Minn morgunmatur: kaffi.
x2 og sígó,,, ómissandi start á deginum
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc