IP address
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 247
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:09
- Staðsetning: Suður póllinn
- Staða: Ótengdur
IP address
Sku ég er að reyna að finna IP address (finn það hjá dúddum á skype), ég er búinn að reyna og reyna að leita á You Tube en finn ekkert sérstakt. Jú jú ég finn eithvað að opna "cmd" og skrifa annaðhvort "tracert website" eða "netstat -n" en þá fæ ég eithver random IP address en ég veit ekkert hver á þetta eða hitt. . Ég er búinn að prófa "Resorcue Monitor" og það virkar fínt en þegar ég vel "Skype" og fylgist svo með Network á því og það sem er að vinna mest það á greinilega að vera IP addressið hjá gaurnum sem ég er að tala við á skype. En það er alltaf eithvað ****.*****.com, það getur ekki verið IP'ið.
Jæja kannski er ég algjör nýliði ,en þá afsaka ég mig...
En púnkturinn minn er að hvort að eithver vaktari gæti hjálpað mér ????, hei en ein spurning enn: er ekki betra að vera i ubuntu heldur en windows til að gera eithvað svona shit ?
Jæja kannski er ég algjör nýliði ,en þá afsaka ég mig...
En púnkturinn minn er að hvort að eithver vaktari gæti hjálpað mér ????, hei en ein spurning enn: er ekki betra að vera i ubuntu heldur en windows til að gera eithvað svona shit ?
Apple>Microsoft
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Re: IP address
Páll skrifaði:myip.is ?
Ef ég skil hann rétt þá er hann að reyna að finna IP hjá fólki sem að hann er að hringja í á Skype.
@psteinn Það er einfaldast að gera með því að fylgjast með pakkaumferð tölvunnar með forriti eins og Wireshark
og finna bara út hvaða pakkar eru í notkun hjá Skype þegar að hringingin er gerð.
Besta leiðin til þess er að slökkva á öllu sem að notar internetið og hringja svo í einhvern á Skype og athuga í hvernig
pakka IP töluna má finna, svo filterarðu eftir eiginleikum þeirra pakka þegar að þú hringir í þessa félaga og sérð hver IP talan er.
Modus ponens
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
psteinn: IP-tölu þinni hefur verið komið til Tölvu- og netbrotadeildar Ríkislögreglustjóra. Við líðum ekki tölvuþrjóta og/eða glæpamenn á þessum vef og bið ég þig og félaga þína í Anonymous að halda þig frá þessu spjallborði!
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Hvaaaahhh ?
Ég er bara með tölvu áhuga og langar að læra þetta comeon ef þú tekur þessu svo alvarlega gefðu mér frekar "aðvörðun".
Líka bara það að hann Gúru virðist kunna þetta... er hann þá ekki settur á þessa "Netbrotadeildar Ríkislögregluna" ?
Btw... havað gerir Ríkislögreglan í þessu ?
Ég er bara með tölvu áhuga og langar að læra þetta comeon ef þú tekur þessu svo alvarlega gefðu mér frekar "aðvörðun".
Líka bara það að hann Gúru virðist kunna þetta... er hann þá ekki settur á þessa "Netbrotadeildar Ríkislögregluna" ?
Btw... havað gerir Ríkislögreglan í þessu ?
Apple>Microsoft
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
http://www.youtube.com/watch?v=SXmv8quf_xM
Þetta ætti að hjálpa þér af stað
En uppá forvitni afhverju langar þig að vita IP hjá viðkomandi?
Lang auðveldast að spyrja bara félagann
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Zedro skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=SXmv8quf_xM
Myndböndin hjá þessum hafa kennt mér allt sem ég kann í netmálum.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Hahaha, helvíti gott.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Haha þetta minnir mig bara á Ramzi; http://www.youtube.com/watch?v=fDFXaqDf8kk
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
coldcut skrifaði:psteinn: IP-tölu þinni hefur verið komið til Tölvu- og netbrotadeildar Ríkislögreglustjóra. Við líðum ekki tölvuþrjóta og/eða glæpamenn á þessum vef og bið ég þig og félaga þína í Anonymous að halda þig frá þessu spjallborði!
i dont get it?
Kubbur.Digital
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Ég er allataf eða oftast að tala við vin minn á Skype og hann er alltaf ógeðslega viðkvæmur fyirir vírusum og mig langar bara eithvað að fu''a i tölvunni hans og trolla hann en útaf því að hann er vinur minn ættla ég ekkert að skaða tölvuna hans
Zedor: hann vill ekki segja mér hana
Síðast breytt af psteinn á Sun 11. Mar 2012 21:42, breytt samtals 1 sinni.
Apple>Microsoft
-
Höfundur - Ofur-Nörd
GullMoli skrifaði:Haha þetta minnir mig bara á Ramzi; http://www.youtube.com/watch?v=fDFXaqDf8kk
Hahahahhaahahahahahahaha !!!!!!!
Apple>Microsoft
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
psteinn skrifaði:Ég er allataf eða oftast að tala við vin minn á Skype og hann er alltaf ógeðslega viðkvæmur fyirir vírusum og mig langar bara eithvað að fu''a i tölvunni hans og trolla hann en útaf því að hann er vinur minn ættla ég ekkert að skaða tölvuna hans
Minnir mig á djók vírus sem gekk um netið fyrir nokkuð mörgum árum síðan. Þú fékkst file sendan í pósti og þegar þú opnaðir hann bauð hann þér að deleta öllu úr tölvunni og þegar þú reyndir að gera cancel þá skoppaði músarbendillinn alltaf til baka og svo sástu allar möppurnar þínar bara hverfa... Svo í lokin kom "don't worry, It's only a game" Væri alveg til í að redda þessu aftur því maður náði soldið mörgum með þessu hehhee
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
Höfundur - Ofur-Nörd
AciD_RaiN skrifaði:psteinn skrifaði:Ég er allataf eða oftast að tala við vin minn á Skype og hann er alltaf ógeðslega viðkvæmur fyirir vírusum og mig langar bara eithvað að fu''a i tölvunni hans og trolla hann en útaf því að hann er vinur minn ættla ég ekkert að skaða tölvuna hans
Minnir mig á djók vírus sem gekk um netið fyrir nokkuð mörgum árum síðan. Þú fékkst file sendan í pósti og þegar þú opnaðir hann bauð hann þér að deleta öllu úr tölvunni og þegar þú reyndir að gera cancel þá skoppaði músarbendillinn alltaf til baka og svo sástu allar möppurnar þínar bara hverfa... Svo í lokin kom "don't worry, It's only a game" Væri alveg til í að redda þessu aftur því maður náði soldið mörgum með þessu hehhee
Án djóks... djöfull er það eithvað fyndið !!!!
Apple>Microsoft
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Það besta við þetta var að möppurnar sem voru að hverfa voru actually möppurnar sem voru á C drifinu manns... Tölvukennarinn minn var næstumþví búinn að berja mig fyrir að hafa skemmt tölvuna hans hahaha
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Bannaður
psteinn skrifaði:Ég er allataf eða oftast að tala við vin minn á Skype og hann er alltaf ógeðslega viðkvæmur fyirir vírusum og mig langar bara eithvað að fu''a i tölvunni hans og trolla hann en útaf því að hann er vinur minn ættla ég ekkert að skaða tölvuna hans
Það er absolutely ekki neitt sem að þú getur gert með IP tölunni hans ef að þú kannt ekki einu sinni að finna IP tölur hjá fólki.
Modus ponens
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Gúrú skrifaði:psteinn skrifaði:Ég er allataf eða oftast að tala við vin minn á Skype og hann er alltaf ógeðslega viðkvæmur fyirir vírusum og mig langar bara eithvað að fu''a i tölvunni hans og trolla hann en útaf því að hann er vinur minn ættla ég ekkert að skaða tölvuna hans
Það er absolutely ekki neitt sem að þú getur gert með IP tölunni hans ef að þú kannt ekki einu sinni að finna IP tölur hjá fólki.
Æfingin skapar meistarann...
Hvenær sagði ég að ég sé að fara að gera þetta í dag ?
Apple>Microsoft
-
- Bannaður
psteinn skrifaði:Gúrú skrifaði:psteinn skrifaði:Ég er allataf eða oftast að tala við vin minn á Skype og hann er alltaf ógeðslega viðkvæmur fyirir vírusum og mig langar bara eithvað að fu''a i tölvunni hans og trolla hann en útaf því að hann er vinur minn ættla ég ekkert að skaða tölvuna hans
Æfingin skapar meistarann...
Hvenær sagði ég að ég sé að fara að gera þetta í dag ?
Heldurðu virkilega samt, virkilega, að það sé eitthvað sem að þú gætir gert árið 2012 við hann með IP tölunni einni ef að þú kannt ekki neitt í dag?
Heldurðu að fólk notaði tölvubúnað ef að hver sem er gæti gert það svo auðveldlega?
Modus ponens
-
- Bannaður
psteinn skrifaði:Sure...
Ég læri bara eithvað af youtube
Ég er ekki sá allra versti í tæknimálum en samt gat ég ekki einu sinni misnotað staðfest óörugg forrit þegar að ég setti þau upp, og vissi af því að þau væru sett upp
og hvaða útgáfur þetta væru og stjórnaði sjálfur báðum tölvunum til að slökkva á eldveggjum.
Og ég reyndi þetta alveg slatta í 2-3 daga.
Ímyndaðu þér þá hvað þetta er gríðarlega erfitt þegar að þú getur ekki neytt einhvern til að hafa óörugg forrit og enga eldveggi.
Minnumst ekki einu sinni á það að allt sem að þú myndir gera væri ólöglegt og að sjálfkrafa kerfi hjá annaðhvort hans, þinni eða báðum netveitunum gætu
tekið eftir þessu og tilkynnt þig.
Modus ponens
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Kæri vin..
Það að hakkera tölvur svona er töluvert þungt stöff að ég held.
Það er kolröng leið hjá þér að finna IP töluna hans. Til marks um það, þá smíðað ég lítið forrit til þess að finna út IP tölur út frá Client á sínum tíma og það kallaði á einhverja einfalda síðu sem sendi mér streng til baka með IP tölunni í html-strímun sem auðvelt var að patsa og síðan ftp-a yfir á lokaðann server fyrir læsingu á kerfi sem ég smíðaði.
En þótt ég hafi þannig IP tölur ákveðinna clienta þá er langur vegur til þess að ég geti nýtt mér hana til að brjótast inn í tölvu viðkomandi. Það þarf nefnilega að einhvers konar server forrit vera vakandi á clientinum sem þú getur talað við og þannig tekið stjórnina.
Auðvitað eru til allskonar leiðir ef maður á annað borð kemst inn fyrir, til dæmis að nota opið port eins og 80 http portið og lauma inn http hlustara (semi en falinn web-browser) til að senda og taka á móti stöffi, nú eða nota port 20 sem ftp protocolið notar. Engu að síður þarftu alltaf að koma svona forriti inn fyrir, einskonar Trojan sem galopnar vél viðkomandi.
Ef það er á annað borð hægt fyrir þig að gera það, þá er einfaldast fyrir þig að finna saklaust hrekkjaforrit sem hrekkir viðkomandi án allrar annarar fyrirhafnar, hvað þá eins og að hakka vélina með IP tölu sem n.b. liggur aðeins inn að router en ekki að tölvunni sjálfri, hún hefur aðra IP-tölu en routerinn.
Það að hakkera tölvur svona er töluvert þungt stöff að ég held.
Það er kolröng leið hjá þér að finna IP töluna hans. Til marks um það, þá smíðað ég lítið forrit til þess að finna út IP tölur út frá Client á sínum tíma og það kallaði á einhverja einfalda síðu sem sendi mér streng til baka með IP tölunni í html-strímun sem auðvelt var að patsa og síðan ftp-a yfir á lokaðann server fyrir læsingu á kerfi sem ég smíðaði.
En þótt ég hafi þannig IP tölur ákveðinna clienta þá er langur vegur til þess að ég geti nýtt mér hana til að brjótast inn í tölvu viðkomandi. Það þarf nefnilega að einhvers konar server forrit vera vakandi á clientinum sem þú getur talað við og þannig tekið stjórnina.
Auðvitað eru til allskonar leiðir ef maður á annað borð kemst inn fyrir, til dæmis að nota opið port eins og 80 http portið og lauma inn http hlustara (semi en falinn web-browser) til að senda og taka á móti stöffi, nú eða nota port 20 sem ftp protocolið notar. Engu að síður þarftu alltaf að koma svona forriti inn fyrir, einskonar Trojan sem galopnar vél viðkomandi.
Ef það er á annað borð hægt fyrir þig að gera það, þá er einfaldast fyrir þig að finna saklaust hrekkjaforrit sem hrekkir viðkomandi án allrar annarar fyrirhafnar, hvað þá eins og að hakka vélina með IP tölu sem n.b. liggur aðeins inn að router en ekki að tölvunni sjálfri, hún hefur aðra IP-tölu en routerinn.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Já !
Þetta er sniðugt. En Gúru þetta er alveg satt hjá þér og þú meikar fullkominn sens, ef ég pæli í þessu þá er þetta erfitt...
Þetta er sniðugt. En Gúru þetta er alveg satt hjá þér og þú meikar fullkominn sens, ef ég pæli í þessu þá er þetta erfitt...
Apple>Microsoft
psteinn skrifaði:Já !
Finally you found some Sense, I´m sure you didn´t make it yourself...