IP address

Höfundur
psteinn
Ofur-Nörd
Póstar: 247
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:09
Staðsetning: Suður póllinn
Staða: Ótengdur

IP address

Pósturaf psteinn » Lau 10. Mar 2012 23:52

Sku ég er að reyna að finna IP address (finn það hjá dúddum á skype), ég er búinn að reyna og reyna að leita á You Tube en finn ekkert sérstakt. Jú jú ég finn eithvað að opna "cmd" og skrifa annaðhvort "tracert website" eða "netstat -n" en þá fæ ég eithver random IP address en ég veit ekkert hver á þetta eða hitt. ](*,) . Ég er búinn að prófa "Resorcue Monitor" og það virkar fínt en þegar ég vel "Skype" og fylgist svo með Network á því og það sem er að vinna mest það á greinilega að vera IP addressið hjá gaurnum sem ég er að tala við á skype. En það er alltaf eithvað ****.*****.com, það getur ekki verið IP'ið.

Jæja kannski er ég algjör nýliði :droolboy ,en þá afsaka ég mig...

En púnkturinn minn er að hvort að eithver vaktari gæti hjálpað mér ????, hei en ein spurning enn: er ekki betra að vera i ubuntu heldur en windows til að gera eithvað svona shit ?

Apple>Microsoft

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Re: IP address

Pósturaf SolidFeather » Lau 10. Mar 2012 23:58

Mynd

Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:

Pósturaf Páll » Sun 11. Mar 2012 00:01

myip.is ?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Sun 11. Mar 2012 00:06

Páll skrifaði:myip.is ?

Ef ég skil hann rétt þá er hann að reyna að finna IP hjá fólki sem að hann er að hringja í á Skype.

@psteinn Það er einfaldast að gera með því að fylgjast með pakkaumferð tölvunnar með forriti eins og Wireshark
og finna bara út hvaða pakkar eru í notkun hjá Skype þegar að hringingin er gerð.

Besta leiðin til þess er að slökkva á öllu sem að notar internetið og hringja svo í einhvern á Skype og athuga í hvernig
pakka IP töluna má finna, svo filterarðu eftir eiginleikum þeirra pakka þegar að þú hringir í þessa félaga og sérð hver IP talan er.

Modus ponens

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Sun 11. Mar 2012 00:10

psteinn: IP-tölu þinni hefur verið komið til Tölvu- og netbrotadeildar Ríkislögreglustjóra. Við líðum ekki tölvuþrjóta og/eða glæpamenn á þessum vef og bið ég þig og félaga þína í Anonymous að halda þig frá þessu spjallborði! [-X

Höfundur
psteinn
Ofur-Nörd

Pósturaf psteinn » Sun 11. Mar 2012 12:20

Hvaaaahhh ? :dissed
Ég er bara með tölvu áhuga og langar að læra þetta comeon ef þú tekur þessu svo alvarlega gefðu mér frekar "aðvörðun".
Líka bara það að hann Gúru virðist kunna þetta... er hann þá ekki settur á þessa "Netbrotadeildar Ríkislögregluna" ?
Btw... havað gerir Ríkislögreglan í þessu ?

Apple>Microsoft

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2783
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:

Pósturaf zedro » Sun 11. Mar 2012 18:38

http://www.youtube.com/watch?v=SXmv8quf_xM

Þetta ætti að hjálpa þér af stað :happy

En uppá forvitni afhverju langar þig að vita IP hjá viðkomandi?
Lang auðveldast að spyrja bara félagann ;)

Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Sun 11. Mar 2012 20:12

Zedro skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=SXmv8quf_xM

Þetta ætti að hjálpa þér af stað :happy

En uppá forvitni afhverju langar þig að vita IP hjá viðkomandi?
Lang auðveldast að spyrja bara félagann ;)

Myndböndin hjá þessum hafa kennt mér allt sem ég kann í netmálum.

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Sun 11. Mar 2012 20:44

Hahaha, helvíti gott. :lol:

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2485
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Pósturaf GullMoli » Sun 11. Mar 2012 20:47

Haha þetta minnir mig bara á Ramzi; http://www.youtube.com/watch?v=fDFXaqDf8kk

Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36

Pósturaf kubbur » Sun 11. Mar 2012 20:52

coldcut skrifaði:psteinn: IP-tölu þinni hefur verið komið til Tölvu- og netbrotadeildar Ríkislögreglustjóra. Við líðum ekki tölvuþrjóta og/eða glæpamenn á þessum vef og bið ég þig og félaga þína í Anonymous að halda þig frá þessu spjallborði! [-X

i dont get it?

Kubbur.Digital

Höfundur
psteinn
Ofur-Nörd

Pósturaf psteinn » Sun 11. Mar 2012 21:36

Ég er allataf eða oftast að tala við vin minn á Skype og hann er alltaf ógeðslega viðkvæmur fyirir vírusum og mig langar bara eithvað að fu''a i tölvunni hans og trolla hann :troll :troll en útaf því að hann er vinur minn ættla ég ekkert að skaða tölvuna hans ;)
Zedor: hann vill ekki segja mér hana ;)
Síðast breytt af psteinn á Sun 11. Mar 2012 21:42, breytt samtals 1 sinni.

Apple>Microsoft

Höfundur
psteinn
Ofur-Nörd

Pósturaf psteinn » Sun 11. Mar 2012 21:39

GullMoli skrifaði:Haha þetta minnir mig bara á Ramzi; http://www.youtube.com/watch?v=fDFXaqDf8kk

Hahahahhaahahahahahahaha !!!!!!! :hillarius :hillarius :hillarius :hillarius

Apple>Microsoft

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:

Pósturaf AciD_RaiN » Sun 11. Mar 2012 21:40

psteinn skrifaði:Ég er allataf eða oftast að tala við vin minn á Skype og hann er alltaf ógeðslega viðkvæmur fyirir vírusum og mig langar bara eithvað að fu''a i tölvunni hans og trolla hann :troll :troll en útaf því að hann er vinur minn ættla ég ekkert að skaða tölvuna hans ;)

Minnir mig á djók vírus sem gekk um netið fyrir nokkuð mörgum árum síðan. Þú fékkst file sendan í pósti og þegar þú opnaðir hann bauð hann þér að deleta öllu úr tölvunni og þegar þú reyndir að gera cancel þá skoppaði músarbendillinn alltaf til baka og svo sástu allar möppurnar þínar bara hverfa... Svo í lokin kom "don't worry, It's only a game" :troll Væri alveg til í að redda þessu aftur því maður náði soldið mörgum með þessu hehhee

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Höfundur
psteinn
Ofur-Nörd

Pósturaf psteinn » Sun 11. Mar 2012 21:43

AciD_RaiN skrifaði:
psteinn skrifaði:Ég er allataf eða oftast að tala við vin minn á Skype og hann er alltaf ógeðslega viðkvæmur fyirir vírusum og mig langar bara eithvað að fu''a i tölvunni hans og trolla hann :troll :troll en útaf því að hann er vinur minn ættla ég ekkert að skaða tölvuna hans ;)

Minnir mig á djók vírus sem gekk um netið fyrir nokkuð mörgum árum síðan. Þú fékkst file sendan í pósti og þegar þú opnaðir hann bauð hann þér að deleta öllu úr tölvunni og þegar þú reyndir að gera cancel þá skoppaði músarbendillinn alltaf til baka og svo sástu allar möppurnar þínar bara hverfa... Svo í lokin kom "don't worry, It's only a game" :troll Væri alveg til í að redda þessu aftur því maður náði soldið mörgum með þessu hehhee

Án djóks... djöfull er það eithvað fyndið !!!! :hillarius :hillarius

Apple>Microsoft

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:

Pósturaf AciD_RaiN » Sun 11. Mar 2012 21:57

Það besta við þetta var að möppurnar sem voru að hverfa voru actually möppurnar sem voru á C drifinu manns... Tölvukennarinn minn var næstumþví búinn að berja mig fyrir að hafa skemmt tölvuna hans hahaha :hillarius

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Sun 11. Mar 2012 22:05

Það er absolutely ekki neitt sem að þú getur gert með IP tölunni hans ef að þú kannt ekki einu sinni að finna IP tölur hjá fólki. :o

Modus ponens

Höfundur
psteinn
Ofur-Nörd

Pósturaf psteinn » Sun 11. Mar 2012 22:09

Gúrú skrifaði:

Það er absolutely ekki neitt sem að þú getur gert með IP tölunni hans ef að þú kannt ekki einu sinni að finna IP tölur hjá fólki. :o

Æfingin skapar meistarann...

Hvenær sagði ég að ég sé að fara að gera þetta í dag ?

Apple>Microsoft

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Sun 11. Mar 2012 22:52

psteinn skrifaði:
Gúrú skrifaði:

Æfingin skapar meistarann...
Hvenær sagði ég að ég sé að fara að gera þetta í dag ?

Heldurðu virkilega samt, virkilega, að það sé eitthvað sem að þú gætir gert árið 2012 við hann með IP tölunni einni ef að þú kannt ekki neitt í dag?

Heldurðu að fólk notaði tölvubúnað ef að hver sem er gæti gert það svo auðveldlega? ;)

Modus ponens

Höfundur
psteinn
Ofur-Nörd

Pósturaf psteinn » Sun 11. Mar 2012 23:14

Sure...
Ég læri bara eithvað af youtube :snobbylaugh

Apple>Microsoft

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Mán 12. Mar 2012 00:48

Mynd

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mán 12. Mar 2012 00:54

psteinn skrifaði:Sure...
Ég læri bara eithvað af youtube :snobbylaugh

Ég er ekki sá allra versti í tæknimálum en samt gat ég ekki einu sinni misnotað staðfest óörugg forrit þegar að ég setti þau upp, og vissi af því að þau væru sett upp
og hvaða útgáfur þetta væru og stjórnaði sjálfur báðum tölvunum til að slökkva á eldveggjum.

Og ég reyndi þetta alveg slatta í 2-3 daga.

Ímyndaðu þér þá hvað þetta er gríðarlega erfitt þegar að þú getur ekki neytt einhvern til að hafa óörugg forrit og enga eldveggi. :?

Minnumst ekki einu sinni á það að allt sem að þú myndir gera væri ólöglegt og að sjálfkrafa kerfi hjá annaðhvort hans, þinni eða báðum netveitunum gætu
tekið eftir þessu og tilkynnt þig.

Modus ponens

Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Mán 12. Mar 2012 01:09

Kæri vin..

Það að hakkera tölvur svona er töluvert þungt stöff að ég held.

Það er kolröng leið hjá þér að finna IP töluna hans. Til marks um það, þá smíðað ég lítið forrit til þess að finna út IP tölur út frá Client á sínum tíma og það kallaði á einhverja einfalda síðu sem sendi mér streng til baka með IP tölunni í html-strímun sem auðvelt var að patsa og síðan ftp-a yfir á lokaðann server fyrir læsingu á kerfi sem ég smíðaði.

En þótt ég hafi þannig IP tölur ákveðinna clienta þá er langur vegur til þess að ég geti nýtt mér hana til að brjótast inn í tölvu viðkomandi. Það þarf nefnilega að einhvers konar server forrit vera vakandi á clientinum sem þú getur talað við og þannig tekið stjórnina.

Auðvitað eru til allskonar leiðir ef maður á annað borð kemst inn fyrir, til dæmis að nota opið port eins og 80 http portið og lauma inn http hlustara (semi en falinn web-browser) til að senda og taka á móti stöffi, nú eða nota port 20 sem ftp protocolið notar. Engu að síður þarftu alltaf að koma svona forriti inn fyrir, einskonar Trojan sem galopnar vél viðkomandi.

Ef það er á annað borð hægt fyrir þig að gera það, þá er einfaldast fyrir þig að finna saklaust hrekkjaforrit sem hrekkir viðkomandi án allrar annarar fyrirhafnar, hvað þá eins og að hakka vélina með IP tölu sem n.b. liggur aðeins inn að router en ekki að tölvunni sjálfri, hún hefur aðra IP-tölu en routerinn.

Höfundur
psteinn
Ofur-Nörd

Pósturaf psteinn » Mán 12. Mar 2012 20:39

Já !
Þetta er sniðugt. En Gúru þetta er alveg satt hjá þér og þú meikar fullkominn sens, ef ég pæli í þessu þá er þetta erfitt... :woozy

Apple>Microsoft

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7556
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mán 12. Mar 2012 23:19

psteinn skrifaði:Já !
Þetta er sniðugt. En Gúru þetta er alveg satt hjá þér og þú meikar fullkominn sens, ef ég pæli í þessu þá er þetta erfitt... :woozy

Finally you found some Sense, I´m sure you didn´t make it yourself...