er að leita mér af svona stykki,
ef einhver á svona og væri til í að selja mér það, endilega PM ef þið vitið um tölvubúð sem selur svona, þá endilega PM eða svarið í þráðinn
Leynir einhver á pci extender ?
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2410
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Ótengdur
Leynir einhver á pci extender ?
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Re: Leynir einhver á pci extender ?
Ef þú kemst einhverstaðar í Dell optiplex (svona hefðbundna skrifstofuvél) þá minnir mix alveg endilega að þær séu með svona græju skal athuga það seinni partinn á morgun þegar að ég er heima...á eina svoleiðis vél þar....
Tech Addicted...
-
- Kóngur
- Póstar: 6426
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Örn ingi skrifaði:Ef þú kemst einhverstaðar í Dell optiplex (svona hefðbundna skrifstofuvél) þá minnir mix alveg endilega að þær séu með svona græju skal athuga það seinni partinn á morgun þegar að ég er heima...á eina svoleiðis vél þar....
er ekki bara riser card í þeim?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
worghal skrifaði:Örn ingi skrifaði:Ef þú kemst einhverstaðar í Dell optiplex (svona hefðbundna skrifstofuvél) þá minnir mix alveg endilega að þær séu með svona græju skal athuga það seinni partinn á morgun þegar að ég er heima...á eina svoleiðis vél þar....
er ekki bara riser card í þeim?
Jú sennilega er það rétt hjá þér!
Ég tók þetta fyrir hluti með sama tilgang, enn það sem að Black er að leita eftir er sennilega með aðra möguleika líka
Tech Addicted...