Raspberry pi
Re: Raspberry pi
Ég pantaði mér svona, est. delivery er 16. apríl. En þetta verður snilld þegar þetta loksins kemur, er búinn að fylgjast með þessu lengi og geri fastlega ráð fyrir að kaupa annað til að beefa upp einhvern af róbotunum mínum.
Ég stefni á að prenta út mitt eigið box utan um þetta í 3D prentaranum mínum þegar ég fæ þetta og mun eflaust nota fyrstu tölvuna sem media center.
Ég stefni á að prenta út mitt eigið box utan um þetta í 3D prentaranum mínum þegar ég fæ þetta og mun eflaust nota fyrstu tölvuna sem media center.
common sense is not so common.
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ok stykkið er á £22=4.411kr samkvæmt almennu gengi þannig segum 4.700kr plús vsk 25,5%=1.198kr plús 550kr = 6.440kr. (enginn tollur af tölvuvörum right? ) og svo þyrfti kubbur að stússast í þessu sjálfur að sækja þetta upp á stórhöfða og allt þar fram eftir götunum þannig að hvað væri sanngjarnt að borga honum fyrir stykkið? 8.000kr ???
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Myndirðu taka A eða B týpuna Kubbur? Ég myndi allavega vilja 2-5 stk eftir því hversu mikið þetta myndi kosta frá þér.
Hvernig 3d prentara áttu? Hvernig væri að gera þráð um þetta? Geturðu prentað reprap fyrir mig (og hvað myndi svoleiðis kosta )?Gislinn skrifaði:Ég stefni á að prenta út mitt eigið box utan um þetta í 3D prentaranum mínum þegar ég fæ þetta og mun eflaust nota fyrstu tölvuna sem media center.
-
- Hafðu samband:
kubbur skrifaði:klárlega model b
Fannst þér uppsetningin á verðinu með álagningu vera ósanngjörn? Varstu búinn að hugsa þér einhverja álagningu sjálfur??
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
frekar sanngjörn, eina sem ég er óviss með er sendingarkosnaður, virðissaukaskatturinn reiknast heildarupphæð vörunnar(varan+sendingarkosnaður)*1.255
þannig að gerum ráð fyrir að sendingarkosnaður sé 10$ á vél (hugsa að það sé max) þá geri ég ráð fyrir að borga 7200 kr fyrir hverja vél
þannig að gerum ráð fyrir að sendingarkosnaður sé 10$ á vél (hugsa að það sé max) þá geri ég ráð fyrir að borga 7200 kr fyrir hverja vél
Kubbur.Digital
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
fylgir með SD kort með linux á þessu eða þarf maður að redda því sjálfur?
og er ekki hægt að setja windows á þetta ?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
worghal skrifaði:fylgir með SD kort með linux á þessu eða þarf maður að redda því sjálfur?
neibb, sorry
-
- Hafðu samband:
kubbur skrifaði:frekar sanngjörn, eina sem ég er óviss með er sendingarkosnaður, virðissaukaskatturinn reiknast heildarupphæð vörunnar(varan+sendingarkosnaður)*1.255
Steingleymdi að reikna það með
-
- Kóngur
gardar skrifaði:worghal skrifaði:fylgir með SD kort með linux á þessu eða þarf maður að redda því sjálfur?
neibb, sorry
og hvað hamlar það ?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
það er til arm útgáfa af windows 8 svo það er möguleiki á því að hún keyri á rpi
Kubbur.Digital
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
worghal skrifaði:fylgir með SD kort með linux á þessu eða þarf maður að redda því sjálfur?
gardar skrifaði:En ef menn eru að fikta í svona, þá eiga þeir nú að vera þroskaðir úr windows
það er akkúrat málið...þetta er framleitt með hardware/software hackers í huga og ég efast stórlega um að margir þeirra noti lokað stýrikerfi sem er í þokkabót lélegt.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
coldcut skrifaði:það er akkúrat málið...þetta er framleitt með hardware/software hackers í huga og ég efast stórlega um að margir þeirra noti lokað stýrikerfi sem er í þokkabót lélegt.
Mjeeee. Linux er lélegt.
-
- spjallið.is
- Póstar: 453
- Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
- Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
hagur skrifaði:coldcut skrifaði:það er akkúrat málið...þetta er framleitt með hardware/software hackers í huga og ég efast stórlega um að margir þeirra noti lokað stýrikerfi sem er í þokkabót lélegt.
Mjeeee. Linux er lélegt.
Oh no you didint.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Ég var reyndar bara að grínast. Coldcut setti fram staðhæfingu um að Windows væri lélegt, án þess að rökstyðja það frekar. Hefði frekar mátt segja "Mér finnst Windows lélegt ... ".
En þetta hefur ekkert með efni þráðarins að gera ... full speed ahead!
En þetta hefur ekkert með efni þráðarins að gera ... full speed ahead!
dori skrifaði:Hvernig 3d prentara áttu? Hvernig væri að gera þráð um þetta? Geturðu prentað reprap fyrir mig (og hvað myndi svoleiðis kosta )?
Þetta er RepRap Huxley sem er smíðaður úr mótum (s.s. ekki prentaður), eins og er þá er ég enn að fín stilla hann almennilega en ég skal láta þig vita þegar hann verður kominn í fullt gang og þá ætti að vera hægt að ræða prentun í rep rap fyrir þig.
Bara svona smá pæling fyrir þessi magnkaup sem kubbur var að skoða.
Ég er mjög til í að spara sendingarkostnað og að borga tollmeðferðargjald fyrir litla pöntun en ef þetta verður þannig að það er jafndýrt eða dýrara en að kaupa þetta sjálfur þá er það alveg klárt mál að ég panta mér þetta sjálfur. Ef við værum að tala um að kaupa þetta af local fyrirtæki þá væri það augljóslega annað mál enda myndi maður þar gera ráð fyrir því að fá þjónustu/ábyrgð.
Ekki misskilja mig, ég er ekki að segja að þú eigir ekki að græða neitt á þessu, en bara... Settu þetta upp fyrirfram til að lenda ekki í því að geta ekki lagt nógu mikið á þetta til að nenna því.
Ég er mjög til í að spara sendingarkostnað og að borga tollmeðferðargjald fyrir litla pöntun en ef þetta verður þannig að það er jafndýrt eða dýrara en að kaupa þetta sjálfur þá er það alveg klárt mál að ég panta mér þetta sjálfur. Ef við værum að tala um að kaupa þetta af local fyrirtæki þá væri það augljóslega annað mál enda myndi maður þar gera ráð fyrir því að fá þjónustu/ábyrgð.
Ekki misskilja mig, ég er ekki að segja að þú eigir ekki að græða neitt á þessu, en bara... Settu þetta upp fyrirfram til að lenda ekki í því að geta ekki lagt nógu mikið á þetta til að nenna því.
Gislinn skrifaði:dori skrifaði:Hvernig 3d prentara áttu? Hvernig væri að gera þráð um þetta? Geturðu prentað reprap fyrir mig (og hvað myndi svoleiðis kosta )?
Þetta er RepRap Huxley sem er smíðaður úr mótum (s.s. ekki prentaður), eins og er þá er ég enn að fín stilla hann almennilega en ég skal láta þig vita þegar hann verður kominn í fullt gang og þá ætti að vera hægt að ræða prentun í rep rap fyrir þig.
Úúúú... Huxley er einmitt sá sem mig langar í. Tókstu ekki myndir og documentaðir samsetninguna? Hvað kostaði hann sirka? Taktu nú nokkrar myndir og búðu til montþráð svo ég geti hætt að off topica þennan
-
- spjallið.is
- Póstar: 405
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
- Staðsetning: Reykjavík
kubbur skrifaði:en já, þegar bulk sendingarnar koma þá ætla ég að taka og panta helling af þessu, einhverjir sem hefðu áhuga ?
Ég væri til í eina.
-
- Kóngur
það sem ég er að sækjast eftir með því að spyrja hvort það sé hægt að setja windows á þetta er hreinlega frvitni.
er þetta nógu opið til að setja það sem þú villt á þetta eða er þetta bara með því linux sem þér er skaffað með þessu?
það gerir það bara skemmtilegra ef það er hægt að setja meira en bara linux á þetta
er þetta nógu opið til að setja það sem þú villt á þetta eða er þetta bara með því linux sem þér er skaffað með þessu?
það gerir það bara skemmtilegra ef það er hægt að setja meira en bara linux á þetta
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1857
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Ég væri til
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
kubbur skrifaði:það er til arm útgáfa af windows 8 svo það er möguleiki á því að hún keyri á rpi
Ég geri ráð fyrir að RPi muni ekki keyra windows þar sem RPi notar gamla útgáfu af ARM. Einnig myndi það líklegast vera óþægilega hægt.
Annars á eflaust einhver eftir að henda upp windows á þetta bara til að sýna að það sé hægt en það mun líklegast ekki vera mikið nothæft.