að hætta á facebook

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Staða: Ótengdur

að hætta á facebook

Pósturaf kubbur » Þri 28. Feb 2012 21:41

úff, í gær ákvað konan að hætta á facebook þar sem henni finnst þetta vera of mikill tímaþjófur, af hugulsemi ákvað ég að hætta líka til að sjá hvernig líf án facebook er
í dag er ég búinn að fá 4 símtöl frá fólki sem hélt að ég hefði eytt því út af facebook, þegar ég sagði því að ég hefði deactivate'að facebookið mitt fékk maður spurningar eins og "af hverju", "til hvers" og svo framvegis, það var eins og það skildi ekki tilganginn í því

það sem ég sakna mest er að getað ekki uploadað myndum í strauminn hjá mér beint úr símanum og chattið

hafið þið gert þetta og hvernig fannst ykkur og fóruð þið aftur á facebook ?

Kubbur.Digital

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Re: að hætta á facebook

Pósturaf SolidFeather » Þri 28. Feb 2012 21:42

Ég myndi líklegast afvirkja mitt ef það væri ekki svo mikið af grúppum fyrir skólann þarna.

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Þri 28. Feb 2012 21:48

Ég myndi aldrei hætta á facebook. Tímaþjófur eða ekki það kemur þá bara alltaf eitthvað annað í staðinn. :8)

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:

Pósturaf Plushy » Þri 28. Feb 2012 21:49

Hvað eruð þið eiginleg að eyða tíma í á facebook sem hefur svona mikil áhrif á ykkur...?

Það er hægt að nota þetta í svo mikið, þetta er ekki bara til að skoða myndir af heitum gellum eða spila leiki. Ég nota þetta aðallega til að sjá hvað vinir mínir eru að gera. Ekki nenni ég að hringja í hundrað manns á dag og spyrja hvort það hafi verið að gera eitthvað skemmtilegt. Síðan get ég haft samband við alla ef að þarf, nánast allir með facebook í dag. Sama með að búa til og halda utan um hópa. Erum með fótboltahóp fyrir vinnuna, hóp fyrir fólk í vinnunum mínum svo við getum reddað vöktum o.s.frv, síðan eru námshópar, afþreyingarhópar ofl.

Held að þessi "tímaþjófur" hafi verri áhrif sé hann ekki til staðar. Nema fólk kunni sér ekki hóf.

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Þri 28. Feb 2012 21:51

hvar er þessi gráa lína að kunna sér hóf ? 2 klst á dag 8 klst á dag ?

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3206
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Staða: Tengdur

Pósturaf Frost » Þri 28. Feb 2012 22:11

Ég nota facebook kannski svona klst á viku, varla. Myndi ekki sakna þess þó það myndi hverfa...

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

Krissinn
1+1=10
Póstar: 1122
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Staðsetning: RNB

Pósturaf Krissinn » Þri 28. Feb 2012 22:39

Frost skrifaði:Ég nota facebook kannski svona klst á viku, varla. Myndi ekki sakna þess þó það myndi hverfa...

Sammála, kíki annað slagið :P Þá aðalega til að tékka á afmælisdögum og commenta í athugasemdakerfi DV.is :)

Skjámynd

Krissinn
1+1=10
Póstar: 1122
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Staðsetning: RNB

Pósturaf Krissinn » Þri 28. Feb 2012 22:40

krissi24 skrifaði:
Frost skrifaði:Ég nota facebook kannski svona klst á viku, varla. Myndi ekki sakna þess þó það myndi hverfa...

Sammála, kíki annað slagið :P Þá aðalega til að tékka á afmælisdögum og commenta í athugasemdakerfi DV.is :)

aðallega"

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum

Pósturaf tomasjonss » Þri 28. Feb 2012 23:03

Finnst Facebook frekar leiðinlegt en hefur vissulega marga góða kosti sem hafa verið taldir upp. En þar sem öll þjóðin er á Facebook fær maður á tilfinninguna að það séu allir með nefið ofan í öllum og það er eitthvað óspennandi við það. Síðan er líka óttalega mikið væl í mörgum, nagg nagg nagg, rétt eins og í þessum pósti hér hjá mér :happy

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Þri 28. Feb 2012 23:08

Ég (og margt annað fólk) væru mun betri námsmenn ef ekki væri fyrir Facebook. True story.

En ég ÞARF að nota þetta út af því að kúrsar í skólanum nota þetta til að brúa bilið milli nemenda og kennara í sambandi við verkefni og skilning á námsefni. Það er ástæðan af hverju ég er ekki löngu búinn að loka þessu.

Það sem ég hef komist að með Facebook og nám er það að maður fer í gegnum marga tugi statusa/pósta hjá fólki á degi hverjum og fyllir hugann af einhverju drasli sem nýtist manni ekkert hvað námsefnið varðar. 95% af efni inni á þessu eru tilgangslausar upplýsingar. Svo eftir "stutta" Facebook dvöl, tekur það mann langan tíma að komast aftur inn í það sem maður var að gera, áður en maður "kíkti" á Facebook. Þ.a.l. minni lærdómur, hence verri námsárangur.

Þetta er tilgangslausasta drasl sem til er. En auðvitað fer það eftir því hvernig maður notar þetta. Sumir nota þetta eingöngu til að skoða einkaskilaboð og event invites, sem er mjög sniðugt, þar sem staðreyndin er sú að þú ert ekki maður með mönnum nema þú sért á Facebook og maður fær nánast öll boðskort í dag í gegnum þennan miðil.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Unnaro
Græningi
Póstar: 39
Skráði sig: Fös 14. Jan 2011 01:15

Pósturaf Unnaro » Þri 28. Feb 2012 23:10

Þetta er bara nánast orðinn nauðsynjahlutur í lífinu hjá manni vegna þess að það fer svo margt fram þarna.

'Grúppa' varðandi skólann sem að hjálpar mikið. Mismunandi vinahópar hver með sína grúppu þar sem hlutir og viðburðir eru ræddir/skipulagðir. Vinnan með sér grúppu sem er líka mjög þægilegt. Maður fær varla boð í afmæli nema í gegnum facebook o.s.fr.

Samt er þetta nú enganveginn einhver tímaþjófur hjá mér. Kíki helst bara á þetta þegar maður á dauðan tíma.

Finnst alveg fáránlegt að þegar maður er í fyrirlestri skólanum og horfir yfir tölvurnar hjá fólki og annarhver maður er á facebook, það bara skil ég ekki. Ekki eins og að það sé mætingaskylda.

Samsung Series 7 - Intel i7 3615QM - 8gb 1600hz - 1tb hd - GeForce GT630m

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mið 29. Feb 2012 01:09

krissi24 skrifaði:

Athugasemdirnar á DV eru eins og íslandsmót í misskilningi, þröngsýni og í að vera almennt leiðinlegt fólk.

Annars þá kíki ég á facebook tæplega einu sinni í viku. Myndi eyða þessu ef ekki væri fyrir event og slíkt. Svo nota ég þetta bara í incognito því að ég fíla ekki að láta njósna um mig (það er helsta ástæðan fyrir því hvað ég nota þetta lítið - að ég vil ekki tengja neysluna mína við mína pesónu svo að facebook geti selt það).