Vantar hjálp varðani innbrot á Facebook.

Allt utan efnis
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Staða: Ótengdur

Re: Vantar hjálp varðani innbrot á Facebook.

Pósturaf dori » Sun 26. Feb 2012 22:30

GuðjónR skrifaði:Og annað, þú ÁTT að vita lykilorðið hjá makanum og vice versa.

Linkur
Annar linkur

Ég myndi glaður skrá mig inn á facebook fyrir kærustuna mína og leyfa henni að skoða en fyrr hendi ég henni út en ég segi henni lykilorðin mín. Lykilorð eru einkamál. Mitt prinsipp er bara að sýna engum lykilorðið mitt og horfa aldrei þegar aðrir skrifa lykilorðin sín. Það ætti einhver að löðrunga þessa konu fyrir að vera með svona þvælu.

Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40

Pósturaf Jim » Sun 26. Feb 2012 22:39

dori skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Og annað, þú ÁTT að vita lykilorðið hjá makanum og vice versa.

Linkur
Annar linkur

Ég myndi glaður skrá mig inn á facebook fyrir kærustuna mína og leyfa henni að skoða en fyrr hendi ég henni út en ég segi henni lykilorðin mín. Lykilorð eru einkamál. Mitt prinsipp er bara að sýna engum lykilorðið mitt og horfa aldrei þegar aðrir skrifa lykilorðin sín. Það ætti einhver að löðrunga þessa konu fyrir að vera með svona þvælu.

Nákvæmlega... finnst það frekar vera merki um vantraust en traust þegar að pör þurfa að vita lykilorðið hjá hvor öðru.

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum

Pósturaf tomasjonss » Sun 26. Feb 2012 22:43

GuðjónR skrifaði:
tomasjonss skrifaði:Ég á þrjár stelpur og tvisvar hafa þær verið að fá viðbjóðsleg skilaboð nota bene ekki frá fimmtugum köllum, heldur einhverjum sick kerlingum.

Kellingum? wtf? eru það þá ekki bara sick karlar að þykjast vera kerlingar til að villa einn frekar á sér heimildir?

Annars með þetta facebook þá eiga foreldrar að vita lykilorð og fylgjast reglulega með því sem fram fer, annars ekkert FB!
Og annað, þú ÁTT að vita lykilorðið hjá makanum og vice versa.

Linkur
Annar linkur

Það getur verið að í öðru tilvikinu hafi viðkomandi "kona" verið að villa á sér heimildir en ég veit 1000% að í öðru tilvikinu var um konu að ræða.

Í mun fleiri tilvikum eru það karlar sem eru með perra eða níðingskap á netinu, en ég er viss um að konur eru oftar gerendur en fólk reiknar með. Einhverra hluta vegna virðist það vera meira feimnismál og ekki talað um það, svona svipað og barnaníðingar voru ekki til fyrr en eftir árið 1980

halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1006
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:

Pósturaf halldorjonz » Sun 26. Feb 2012 22:52

Úff, ég hef verið með private tölvu bara frá því ég var i 8 bekk, hefði ekki fýlað það að mamma hefði verið að gluggsat hjá mér eitthvað eða pabbi..
en ég var hvort eð er bara á msn og counter-strike þannig..og dc++ og torrent líka náttla \:D/

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mán 27. Feb 2012 00:29

halldorjonz skrifaði:Úff, ég hef verið með private tölvu bara frá því ég var i 8 bekk, hefði ekki fýlað það að mamma hefði verið að gluggsat hjá mér eitthvað eða pabbi..
en ég var hvort eð er bara á msn og counter-strike þannig..og dc++ og torrent líka náttla \:D/

Þú ert líka karlkyns, hef ekki verið var við það að barnaníðingar sæki í okkur eftir sjöunda bekk. ;)

Modus ponens