Vantar hjálp varðani innbrot á Facebook.

Allt utan efnis
Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Vantar hjálp varðani innbrot á Facebook.

Pósturaf gardar » Sun 26. Feb 2012 03:11

Nariur skrifaði:Hvað græðir þú á því að hafa fullan aðgang að FB barnana þinna?

Worst case scenario, krakkinn þinn kynnist einhverjum á netinu sem hann telur vera jafnaldra sinn, mælir sér mót við hann og þá er viðkomandi fimmtugur barnaníðingur sem heldur barninu í gíslingu.
Væri ekki þægilegt að geta í slíkum tilfellum farið yfir þau samskipti sem barnið hefur haft við umræddan níðing?

Auðvitað er það vand með farið að hafa fullan facebook aðgang að facebook aðgangi barns síns þíns og ég vil standa í þeirri trú að "eeh" virði friðhelgi einkalífs barna sinna og sé ekki að misnota stöðu sína heldur hafi aðgengi að aðganginum bara til þess að geta brugðist við ef eitthvað kemur upp á.

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:

Pósturaf AciD_RaiN » Sun 26. Feb 2012 03:18

gardar skrifaði:

Worst case scenario, krakkinn þinn kynnist einhverjum á netinu sem hann telur vera jafnaldra sinn, mælir sér mót við hann og þá er viðkomandi fimmtugur barnaníðingur sem heldur barninu í gíslingu.
Væri ekki þægilegt að geta í slíkum tilfellum farið yfir þau samskipti sem barnið hefur haft við umræddan níðing?

Auðvitað er það vand með farið að hafa fullan facebook aðgang að facebook aðgangi barns síns þíns og ég vil standa í þeirri trú að "eeh" virði friðhelgi einkalífs barna sinna og sé ekki að misnota stöðu sína heldur hafi aðgengi að aðganginum bara til þess að geta brugðist við ef eitthvað kemur upp á.

Þetta er svo rétt hjá þér... Auðvitað á að virða friðhelgi barnanna sinna og sérstaklega á þessum aldri en eins og ég sagði áður þá ÞARF maður að getað brugðist við þegar eitthvað kemur uppá... Litla systir vinkonu minnar er 16 ára og hvarf í rúma viku... Gæti vel trúað að ef foreldrar hefðu getað komist á fb hennar þá hefði hún fundist fyrr....

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1857
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Sun 26. Feb 2012 03:26

AciD_RaiN skrifaði:
gardar skrifaði:

Þetta er svo rétt hjá þér... Auðvitað á að virða friðhelgi barnanna sinna og sérstaklega á þessum aldri en eins og ég sagði áður þá ÞARF maður að getað brugðist við þegar eitthvað kemur uppá... Litla systir vinkonu minnar er 16 ára og hvarf í rúma viku... Gæti vel trúað að ef foreldrar hefðu getað komist á fb hennar þá hefði hún fundist fyrr....

Hérna vantar hvert hún fór og af hverju... ef hún hefði ekki viljað finnast og foreldrar hennar hefðu aðgang að FB hennar, hefði hún getað delete-að öllu sem tengdist því.

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Sun 26. Feb 2012 03:27

Nariur skrifaði:Hérna vantar hvert hún fór og af hverju... ef hún hefði ekki viljað finnast og foreldrar hennar hefðu aðgang að FB hennar, hefði hún getað delete-að öllu sem tengdist því.

Þau gætu brilliantly þóst vera hún og fiskað upp úr öðrum upplýsingar. :)

Modus ponens

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Hafðu samband:

Pósturaf AciD_RaiN » Sun 26. Feb 2012 03:28

Gúrú skrifaði:
Nariur skrifaði:Hérna vantar hvert hún fór og af hverju... ef hún hefði ekki viljað finnast og foreldrar hennar hefðu aðgang að FB hennar, hefði hún getað delete-að öllu sem tengdist því.

Þau gætu brilliantly þóst vera hún og fiskað upp úr öðrum upplýsingar. :)

til dæmis já... 16 ára stelpur eru ekki alltaf svo kvikke i hovedet ;)

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum

Pósturaf tomasjonss » Sun 26. Feb 2012 05:04

Ég tala af reynslu þegar ég segi að þetta facebook drasl er stórhættulegur frumskógur fyrir grislinga.
Ég á þrjár stelpur og tvisvar hafa þær verið að fá viðbjóðsleg skilaboð nota bene ekki frá fimmtugum köllum, heldur einhverjum sick kerlingum.

Ég er með aðgang að facebúkkinu þeirra og tékka kannski einu sinni í mánuði og renni yfir mail. Þá les ég ekki meilin, heldur opna þá eitthvað frá manneskjum sem ég hef aldrei heyrt um eða þekki ekkert til. Maður sér strax þá hvort eitthvað óþeðlilegt sé á ferðinni eða ekki.

Auðvitað vil ég ekki vera að hnýsast of mikið eða ryðjast of mikið inn í þeirra private líf en á meðan þær eru ungar og alfarið á mína ábyrgð er það mitt hlutverk að vernda þær hvort sem það er eitthvað sick lið í netheimum eða öðru skítapakki í raunverulega heiminum og til þess getur maður þurft að skoða nokkra facebúk pósta. Í sumum tilvikum fatta börn heldur ekki að það sé verið að veiða þau fyrr en of seint.

En mér finnst ábyrgðarlaust ef foreldrar hafa ekki augun með börnunum sínum á facebúk eða öðrum síðum.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Sun 26. Feb 2012 05:58

tomasjonss skrifaði:Ég tala af reynslu þegar ég segi að þetta facebook drasl er stórhættulegur frumskógur fyrir grislinga.
Ég á þrjár stelpur og tvisvar hafa þær verið að fá viðbjóðsleg skilaboð nota bene ekki frá fimmtugum köllum, heldur einhverjum sick kerlingum.

Ég er með aðgang að facebúkkinu þeirra og tékka kannski einu sinni í mánuði og renni yfir mail. Þá les ég ekki meilin, heldur opna þá eitthvað frá manneskjum sem ég hef aldrei heyrt um eða þekki ekkert til. Maður sér strax þá hvort eitthvað óþeðlilegt sé á ferðinni eða ekki.

Auðvitað vil ég ekki vera að hnýsast of mikið eða ryðjast of mikið inn í þeirra private líf en á meðan þær eru ungar og alfarið á mína ábyrgð er það mitt hlutverk að vernda þær hvort sem það er eitthvað sick lið í netheimum eða öðru skítapakki í raunverulega heiminum og til þess getur maður þurft að skoða nokkra facebúk pósta. Í sumum tilvikum fatta börn heldur ekki að það sé verið að veiða þau fyrr en of seint.

En mér finnst ábyrgðarlaust ef foreldrar hafa ekki augun með börnunum sínum á facebúk eða öðrum síðum.

þú herra minn ert hetja mín.
þú gefur mér þá vona að einhver sé að ala börnin sín almennilega upp :happy

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01

Pósturaf rattlehead » Sun 26. Feb 2012 08:57

Af hverju meiga foreldrar ekki fylgjast með Fési barna sinna eins og öðrum samskiptum. Eflaust vilja allir foreldrar vita við hverja börnin eru að umgangast og þá er fésið engin undantekning. Krakkar eru og verða krakkar. Skilja oft ekki afleiðingar gjörða sinna. Ég er aldrei með sjálfvirka innskráningu á neinu í minni heimatölvu.

Skjámynd

Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39

Pósturaf Örn ingi » Sun 26. Feb 2012 09:02

Mér fyndist ekkert óeðlilegt við það að börn undir 16-18 ára aldri bara fengju ekki facebook aðgang almennt, því þvílíkur viðbjóður sem fyrirfynnst þarna inni.
Oft á tíðum hafa foreldrar ekki kunnáttu til þess að fylgjast með samskyptum barnanna sinna og það er sorglegt...
Ég vona að þetta leisist hjá ykkur þetta er leiðindadæmi enn ætti samt sem áður að vera víti til varnaðar fyrir stelpuna sem kemur henni til góða síðar .

Tech Addicted...

Höfundur
eeh
Ofur-Nörd
Póstar: 298
Skráði sig: Fim 17. Jún 2004 19:34
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf eeh » Sun 26. Feb 2012 09:52

Takk fyrir þetta og góð umræða hérna sem virðis vera þörf.

Ég er ekki að misnota það að geta farið inná FB barna minna, heldur er þetta öryggis ventil fyrir okkur og við kikkum þarna inn öðru hvoru til að sjá hvað er að gerast hjá þeim.

En með þetta leiðinda mál þá komst vinkona að lykilorði hjá dóttur minni sennilega af því að min var svoldi granda laus og var ekki að fela það, en svo urðu einhver ósætti og þá byrðjai þessi vinkona að búa til sögur um hana til að koma af íllu af stað sem henni tókst með hina vinkonuni og kom því svoleiðis að dóttir min værit vonda stelpan og það sem við vitum þá er hún búinn að dreifa lykilorðinu á allavegana 2 staði.

Þetta er allt byggt á því að vinkonuni fanst strákur sætur en minni ekki :D

Þessi strákur er 1 af þeim sem fékk lykilorðið en gerði ekki þennan ursal því hann hefur lent í þessu líka og honum líður svak ílla og er búinn að tala við mig 2 x.

En er unnið í þessu en mér sýnist að þetta enni vel og fari ekki í lögregluna, því ég trúi á að við getum kent börnum okkar hvað er rétt og rángt án þess að fara í lögregluna.
KV

Intel Core i5 3450 3.1 Ghz Quad Core | Asus P8Z77-V LX | G.Skill 2x4GB 1333MHz | AMD Radeon™ HD 7950 | stock cooler | NZXT H2

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2408
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.

Pósturaf Black » Sun 26. Feb 2012 10:09

grow up..

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Sun 26. Feb 2012 14:44

tomasjonss skrifaði:Ég tala af reynslu þegar ég segi að þetta facebook drasl er stórhættulegur frumskógur fyrir grislinga.

Who can add me as a friend: Friends of friends
Who can send me messages: Friends

Leysir frekar mörg þessara vandamála þinna.

Modus ponens

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum

Pósturaf tomasjonss » Sun 26. Feb 2012 15:06

worghal skrifaði:
tomasjonss skrifaði:þú herra minn ert hetja mín.
þú gefur mér þá vona að einhver sé að ala börnin sín almennilega upp :happy

Takk kærlega fyrir það, þó þetta sé nú kannski ekki hinn fullkomni mælikvarði á uppeldi.

Gúrú skrifaði:

Það er vissulega rétt hjá þér Gúru að þessar stillingar hjálpa til og um að gera að nýta þær. Þó var það einmitt í tilfelli minna barna að það var vinur vinar sem var að gera tilraun til þess að perrast í mínum börnum.

Krakkar eru oft með trilljón manns á lista hjá sér sem þau þekkja ekki og þó sumir séu kannski "bara" með 100-200 vini geta þeir vinir verið með svaðalegan fjölda í eftirdragi.

En því miður er það svo að þetta kemur ekki á óvart. Alltof mikið af steiktu fólki til ráfandi um inni í netheimum eða fyrir utan þá að reyna að fá útrás fyrir klikkaðar kvatir.

Eina sem maðu getur í raun gert er að passa upp á sína og ræða þessi mál og kæra síðan til lögreglu komi eitthvað upp á.

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1568
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:

Pósturaf Benzmann » Sun 26. Feb 2012 15:43

þá getur hann séð hvaða drengir eru að klæmast við dóttur hans :shooting :shooting :shooting

CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Hafðu samband:

Pósturaf AciD_RaiN » Sun 26. Feb 2012 16:50

benzmann skrifaði:

þá getur hann séð hvaða drengir eru að klæmast við dóttur hans :shooting :shooting :shooting

Hvaða krakki VILL að foreldrar sínir séu að "hnýsast" í sínum málum. Það er nú ekki langt síðan ég var krakki og þá var ircið uppá sitt besta. Maður hefur sjálfur lent í hremmingum vegna þess hvað maður er auðtrúa þegar maður er krakki og þetta er bara gert því foreldrum þykir vænt um börnin sín... It's the right thing to do og það er bara staðreynd sama hversu mikið sumir eru á móti því að mamma og pabbi séu að "njósna" um mann...

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Sun 26. Feb 2012 17:49

Gúrú skrifaði:

ég veit ekki til þess að ég sé vinur þinn.
en það eru hellings líkur á því að ég sé vinur einhver vinar þíns.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Sun 26. Feb 2012 19:18

urban skrifaði:
Gúrú skrifaði:

Gríðarlega miklar, það er samt frekar málið að hafa þetta á og fylgjast með því hverja þú/barnið þitt er að accepta
en að hafa "Who can send me messages (og post on my wall og see my wall posts o.s.frv.): Anyone".

Modus ponens

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Pósturaf pattzi » Sun 26. Feb 2012 19:39

Gúrú skrifaði:
urban skrifaði:
Gúrú skrifaði:

Gríðarlega miklar, það er samt frekar málið að hafa þetta á og fylgjast með því hverja þú/barnið þitt er að accepta
en að hafa "Who can send me messages (og post on my wall og see my wall posts o.s.frv.): Anyone".

Þetta er á anyone hjá mér finnst það bara fínt

Reyndar 17 ára en hefur verið svona síðan ég gerði facebook 13 -14 ára

Get alveg borið ábyrgð á hverjum ég accepta .

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Sun 26. Feb 2012 20:40

pattzi skrifaði:
Gúrú skrifaði:
urban skrifaði:
Gúrú skrifaði:

Þetta er á anyone hjá mér finnst það bara fínt

Reyndar 17 ára en hefur verið svona síðan ég gerði facebook 13 -14 ára

Get alveg borið ábyrgð á hverjum ég accepta .

Gúrú ég er alveg samála því að í raun á að hafa þetta á.
en pattzi málið er bara einfalt, þú ert ekki stelpa, það er þær sem að þarf miklu frekar að vernda

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Hafðu samband:

Pósturaf AciD_RaiN » Sun 26. Feb 2012 20:43

pattzi. Þú skilur þetta þegar þú ert orðinn eldri og kominn með börn sjálfur. en urban. Það eru reyndar ekki bara stelpur sem lenda í barnaníðingum. En mér finnst alveg frábært að þessi umræða hafi sprottið í gang því maður hefur mikið pælt í þessu og alveg greinilegt að það eru skiptar skoðanir á þessu máli...

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 26. Feb 2012 21:01

tomasjonss skrifaði:Ég á þrjár stelpur og tvisvar hafa þær verið að fá viðbjóðsleg skilaboð nota bene ekki frá fimmtugum köllum, heldur einhverjum sick kerlingum.

Kellingum? wtf? eru það þá ekki bara sick karlar að þykjast vera kerlingar til að villa einn frekar á sér heimildir?

Annars með þetta facebook þá eiga foreldrar að vita lykilorð og fylgjast reglulega með því sem fram fer, annars ekkert FB!
Og annað, þú ÁTT að vita lykilorðið hjá makanum og vice versa.

Linkur
Annar linkur

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Sun 26. Feb 2012 21:20

AciD_RaiN skrifaði:pattzi. Þú skilur þetta þegar þú ert orðinn eldri og kominn með börn sjálfur. en urban. Það eru reyndar ekki bara stelpur sem lenda í barnaníðingum. En mér finnst alveg frábært að þessi umræða hafi sprottið í gang því maður hefur mikið pælt í þessu og alveg greinilegt að það eru skiptar skoðanir á þessu máli...

það veit ég vel, enda sagði ég miklu frekar að vernda :)

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Sun 26. Feb 2012 21:48

GuðjónR skrifaði:Annars með þetta facebook þá eiga foreldrar að vita lykilorð og fylgjast reglulega með því sem fram fer, annars ekkert FB!
Og annað, þú ÁTT að vita lykilorðið hjá makanum og vice versa.

Ég veit ekki hversu djúpstæða merkingu þetta hefur hjá þér, mér finnst allt í lagi að kærastan mín viti passwordið mitt á facebook, en ef ég kæmist að því að hún væri reglulega að skoða hjá mér samtöl og fylgjast með því hvað ég væri að gera, þá myndi ég slíta sambandinu andskoti fljótt.

Mér finnst ekki eðlilegt að fólk sé að hnýsast reglulega og fylgjast með einkasamtölum maka síns á samskiptavefjum. Þau samtöl sem ég á við vini mína, bæði karlkyns og kvenkyns, er ekki eitthvað sem ég kæri mig um að sé fylgst með frá A til Ö.

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Staðsetning: 107
Hafðu samband:

Pósturaf natti » Sun 26. Feb 2012 22:00

GuðjónR skrifaði:
tomasjonss skrifaði:Ég á þrjár stelpur og tvisvar hafa þær verið að fá viðbjóðsleg skilaboð nota bene ekki frá fimmtugum köllum, heldur einhverjum sick kerlingum.

Kellingum? wtf? eru það þá ekki bara sick karlar að þykjast vera kerlingar til að villa einn frekar á sér heimildir?

Annars með þetta facebook þá eiga foreldrar að vita lykilorð og fylgjast reglulega með því sem fram fer, annars ekkert FB!

Ég er sammála að foreldrar eigi að vita lykilorð barna á facebook/myspace/blogcentral/hvaðsemvar/hvaðsemverður og geta gripið inn í ef þörf er á.
Börn gera sér líka oft ekki grein fyrir því heldur að það getur verið særandi það sem skrifað er og þessir miðlar notaðir til eineltis.
Hinsvegar eru margir foreldrar ekkert tæknilega sinnaðir sjálfir og eiga því erfitt með að fylgja þessu eftir...

GuðjónR skrifaði:Og annað, þú ÁTT að vita lykilorðið hjá makanum og vice versa.

Linkur
Annar linkur

Þarna er ég ósammála þér á svo mörgum sviðum...
Tökum þessa umræðu sem dæmi... finnst þér í alvörunni að þú eigir að koma fram við makann þinn eins og þú kemur fram við börnin þín?
Þ.e.a.s. "fara fram á" að þú vitir lykilorðið þeirra? (af því að þú treystir ekki makanum.)
(Sumir líta líka svo á að makinn eigi að "hlýða" þegar hann/hún er beðinn um eitthvað, og talar næstumþví alveg eins við makann og þegar það er að segja barninu að gera e-ð.)

Sumt fólk er með "sameiginlegt" facebook, og allt í góðu, sumt fólk veit lykilorðin hjá hvort öðru, og allt í góðu, en það á enganveginn að vera skylda/krafa um að vita lykilorðin hjá hvort öðru að facebook/pósthólfinu/whatever.
Ef að það er í alvöru staðan þá ertu með e-ð trust-issue í sambandinu og vandamálið er allt annað en facebook.

Ég skil í alvörunni ekki afhverju fólk þarf að vera að "hnýsast" í póst/fb/whatever makans, og skil ennþá minna þörf þessa sama fólks til þess að hnýsast reglulega í pósthólf makans löngu eftir að sambandið endar (vegna þess að fólk breytir aldrei um lykilorð.)
Ég veit að vísu lykilorðið hjá konunni að FB, en mér dettur ekki í hug að kíkja inn á það, jafnvel þó ég geti stundum verið forvitinn að eðlisfari...
Konan vill kannski eiga einhver samtöl við vinkonur sínar sem að hún vill ekkert endileg að ég sé að hnýsast í.

Mkay.

Skjámynd

vargurinn
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
Staðsetning: hafnarfijorden

Pósturaf vargurinn » Sun 26. Feb 2012 22:25

benzmann skrifaði:

þetta var örugglega eitt það fyndnasta sem ég hef lesið :hillarius

HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500