kaupa af Amazon

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

kaupa af Amazon

Pósturaf PepsiMaxIsti » Þri 21. Feb 2012 10:39

Góðan dag

Eru einhverjir sem að vita hvernig maður kemst hjá því að þeir sem að senda ekki hluti á klakan hafa farið að. Langar að kaupa í gegnum amazon, en þeir senda ekki á litla klakan hérna. Öll ráð vel þegin.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Re: kaupa af Amazon

Pósturaf lukkuláki » Þri 21. Feb 2012 10:44

PepsiMaxIsti skrifaði:Góðan dag

Eru einhverjir sem að vita hvernig maður kemst hjá því að þeir sem að senda ekki hluti á klakan hafa farið að. Langar að kaupa í gegnum amazon, en þeir senda ekki á litla klakan hérna. Öll ráð vel þegin.

Hef lent í því að Amazon.com = USA sendir ekki hingað en ég hef ekki verið í vandræðum með að fá Amazon í Bretlandi = Amazon.co.uk til að senda.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Opes
Geek
Póstar: 804
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 12:02

Pósturaf Opes » Þri 21. Feb 2012 10:48

ShopUSA og myUS.

Skjámynd

jericho
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23

Pósturaf jericho » Þri 21. Feb 2012 10:59

Ég veit þetta er ekki alveg það sem þú ert að biðja um, en vildi bara vera viss um að þú kynnir að leita að seljendum á Amazon sem senda til Íslands.. sumir senda internationally og þú verður að velja þá söluaðila.

Hvernig? Jú, einfalt:
1. Þú stimplar inn heitið á vörunni, t.d. foot massager.
2. Smellir næst á XX new (mismunandi fjöldi seljenda á vörunni)
3. Leitar í listanum að söluaðila sem gefur upp "International shipping rates" eða "International & domestic shipping rates" og smellir á það, til að kanna hvort sent er til Evrópu/Íslands
4. BINGÓ ef söluaðilinn sendir hingað.

[edit: linkar]
Síðast breytt af jericho á Þri 21. Feb 2012 11:02, breytt samtals 4 sinnum.

5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Pósturaf pattzi » Þri 21. Feb 2012 11:00

Skjámynd

Höfundur
PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:

Pósturaf PepsiMaxIsti » Þri 21. Feb 2012 11:24

jericho skrifaði:Ég veit þetta er ekki alveg það sem þú ert að biðja um, en vildi bara vera viss um að þú kynnir að leita að seljendum á Amazon sem senda til Íslands.. sumir senda internationally og þú verður að velja þá söluaðila.

Hvernig? Jú, einfalt:
1. Þú stimplar inn heitið á vörunni, t.d. foot massager.
2. Smellir næst á XX new (mismunandi fjöldi seljenda á vörunni)
3. Leitar í listanum að söluaðila sem gefur upp "International shipping rates" eða "International & domestic shipping rates" og smellir á það, til að kanna hvort sent er til Evrópu/Íslands
4. BINGÓ ef söluaðilinn sendir hingað.

[edit: linkar]

Takk fyrir þetta, fattaði þetta ekki :D búinn að fynna einhvern sem að er tilbúinn að senda hingað,

Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Dagur » Þri 21. Feb 2012 13:55

lukkuláki skrifaði:

Hef lent í því að Amazon.com = USA sendir ekki hingað en ég hef ekki verið í vandræðum með að fá Amazon í Bretlandi = Amazon.co.uk til að senda.

.co.uk senda líka ókeypis til íslands ef keypt er fyrir >25 pund

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Þri 21. Feb 2012 15:38

lukkuláki skrifaði:

Off topic kannski en ...

Amazon í Bretlandi selja allavega ekki Kindle til Íslands, maður verður að panta hann frá BNA sem er mjög skrýtið þar sem maður skyldi ætla að Bretland og Ísland væru í sama markaðssvæði.

En Kindle er reyndar það eina sem ég veit um sem þeir selja ekki hingað.

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Pósturaf pattzi » Þri 21. Feb 2012 15:45

Bjosep skrifaði:
lukkuláki skrifaði:

Off topic kannski en ...

Amazon í Bretlandi selja allavega ekki Kindle til Íslands, maður verður að panta hann frá BNA sem er mjög skrýtið þar sem maður skyldi ætla að Bretland og Ísland væru í sama markaðssvæði.

En Kindle er reyndar það eina sem ég veit um sem þeir selja ekki hingað.

Þeir selja ekki mat og fleira til landsins reyndi einusinni að panta tyggjó þarna og amazon var að selja ekki third party og ekki vildu þeir senda það.