Valentínusargjöf fyrir unnustuna
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1122
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
- Staða: Ótengdur
Valentínusargjöf fyrir unnustuna
Ég var að pæla í valentínusargjöf fyrir unnustuna, veit bara ekkert hvað ég á að gefa henni Ég var upptekinn í gær og gat því ekki keypt gjöf í gær, svo líka vissi ég ekkert hvað ég átti að gefa henni Fórum bara í bíó í gær í staðinn og höfðum það kósý. En eru einhverjar hugmyndir um svona týpíska valentínusargjöf? Ég er búinn að ákveða konugjöf og það verður útvarpsvekjari . En endilega hjálp með valentínusargjöf
Re: Valentínusargjöf fyrir unnustuna
Ryksuga,Uppþvotta Bursti og skúringar sett?
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
Höfundur - 1+1=10
Ulli skrifaði:Ryksuga,Uppþvotta Bursti og skúringar sett?
hahahahaha, neee kannski eitthva meira svona sem minnir á ást og kærleik Eitthvað meira en blómvönd..... kannski blómvönd og eitthvað meira....
-
Höfundur - 1+1=10
marijuana skrifaði:Krúttlega mynd af ykkur í hjartalöguðum ramma
Gaf henni þannig á seinasta ári reyndar í venjulegum ramma en..... samt smart ramma hehe
-
- /dev/null
- Póstar: 1476
- Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
- Staðsetning: Rvk
Hvers vegna að eltast við einhvað amerískt bs.
Þessi leiðinlega sem var á bylgunni alltaf að væla um þetta valentínusar kjaftæði, það væri svo mikið æði. úffff.
Við þurfum ekki að apa allt eftir könum.
Við eigum okkar bónda og konudag.
Þessi leiðinlega sem var á bylgunni alltaf að væla um þetta valentínusar kjaftæði, það væri svo mikið æði. úffff.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 349
- Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Hafðu samband:
Hehe, umm, hvað með, Konfekt í hjartaboxi (veit ekki hve erfitt verður að útvega svoleiðis þó :/) og blóm *the classic valentine gift*
-
Höfundur - 1+1=10
Tbot skrifaði:Hvers vegna að eltast við einhvað amerískt bs.
Já er alveg innilega sammála þér Enda gerum við þetta ekki alveg á hverju einasta ári, en í ár langaði okkur að taka þátt í þessari amerísku vitleysu hehe
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Bíð bara eftir því að við förum að halda 4. júlí hátíðlegan ....
-
Höfundur - 1+1=10
marijuana skrifaði:Hehe, umm, hvað með, Konfekt í hjartaboxi (veit ekki hve erfitt verður að útvega svoleiðis þó :/) og blóm *the classic valentine gift*
Já, það er góð hugmynd.... veistu nokkuð hvort það fáist í Nettó (A) Er nefnilega í Reykjanesbæ þessa stundina Ekki það að ég sé að sækjast eftir einhverju hræódýru finnst Nettó bara vera eina góða búðin hér
Konudagurinn er á sunnudaginn, notaðu hann í stað þessa ameríska rugls.
Það má nú alveg reyna að vera rómantískur og gera eitthvað lítið fyrir hana enda eru það litlu hlutirnir sem skipta máli. Ég fann rauðan pappa heima og skar út hjarta, 500 kall í snakkpoka og nóasiríus rjómasúkulaði, kveikti á nokkrum kertum og þegar hún kom heim eftir langan vinnudag að þá bráðnaði hún alveg.
-
Höfundur - 1+1=10
IkeMike skrifaði:Það má nú alveg reyna að vera rómantískur og gera eitthvað lítið fyrir hana enda eru það litlu hlutirnir sem skipta máli. Ég fann rauðan pappa heima og skar út hjarta, 500 kall í snakkpoka og nóasiríus rjómasúkulaði, kveikti á nokkrum kertum og þegar hún kom heim eftir langan vinnudag að þá bráðnaði hún alveg.
oooo svo rómantískt Ég er allavegana búinn að kaupa 1 pakka af after eight, svo keypti ég útvarpsvekjarann sem á að vera í konugjöf hún átti hann nú alveg inni hjá mér, skellti hinum í gólfið einn morguninn og hann eyðilagðist, alveg óvart (A)
þetta er ekki spurnig um gjöf heldur áttu að gera eitthvað fyrir hana sem þú hefur ekki viljað hingað t,d til fara eitthvað sem hún vill fara en þú ekki
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Gíslig skrifaði:þetta er ekki spurnig um gjöf heldur áttu að gera eitthvað fyrir hana sem þú hefur ekki viljað hingað t,d til fara eitthvað sem hún vill fara en þú ekki
*Mjög klúr djókur sem mér finnst of grófur til að skrifa..*
-
Höfundur - 1+1=10
Já, það er satt, hún bara vill alltaf að ég velji eitthvað hehe, hún getur aldrei sagt það sem hún vill gera Ætlaði að bjóða henni út að borða í gær, vildi hafa þetta svona öðruvísi og bjóða henni út að borða og panta pizzu, svona eins og bíómyndum haha, heyrðu kemur hún ekki heim með domino´s pizzu í gær haha. Æi hún var alveg miður sín, en við höfðum það bara kósý í sófanum og borðuðum Domino´s pizzuna og svo fórum við í bíó seinna um kvöldið, þannig að þetta var bara ljómandi fínt kvöld
-
- spjallið.is
- Póstar: 407
- Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
ástaregg, hringdu bara niður í hvaða eggjaversun sem er og láttu þá leiða þig áfram..
ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.
-
Höfundur - 1+1=10
daniellos333 skrifaði:ástaregg, hringdu bara niður í hvaða eggjaversun sem er og láttu þá leiða þig áfram..
Ástaregg? ertu þá að meina súkkulaði Efast um að það sé selt hérna í Reykjanesbæ og ég er bíllaus, bílinn minn er á Akureyri Annars hefði ég farið til Reykjavíkur, miklu meira úrval þar
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Það er sko gjöf sem klikkar seint. Gaf mömmu gullegg í jólagjöf einu sinni og mér skylst að hún hafi bara brætt úr því En svo er LaZensa alltaf með flott undirföt en þetta er kannski of seint núna að vera að tala um þetta...
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
Þegar karlmaður kemur með blóm handa unnustunni / kærustunni / konunni .... þá er það fyrsta sem hún hugsar ..... hvað gerðiru af þér, varstu að halda framhjá !!!!!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
AciD_RaiN skrifaði:Gaf mömmu gullegg í jólagjöf einu sinni
AciD_RaiN skrifaði:skylst að hún hafi bara brætt úr því
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - 1+1=10
Hún á þegar svona egg, meira að segja gyllt!! Erum alltaf að bæta í dótakassann þannig að það yrði ekkert spennandi að fá kynlífsdót Keypti nú bara blóm og svona litla helium blöðru sem stendur ,,Love you" Svo fékk hún auðvitað After eight-ið með
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
BjarniTS skrifaði:Mæli með eggi!
Líka hægt að fà tau à fínu verði à bland.is
Ég sá nú einu sinni kynlífsrólu til sölu vegna flutninga á 5 þús kall... minnir að það hafi verið á bland
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com