Bílatryggingar

Allt utan efnis
Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Staða: Ótengdur

Re: Bílatryggingar

Pósturaf lukkuláki » Fim 16. Feb 2012 15:24

Ég var að skipta um tryggingafélag er búinn að vera hjá VÍS í fjölda ára og 100% tjónlaus.
Þeir hjá VÍS gátu samt ekkert lækað neitt hjá sér þegar ég leitaði eftir því en TMÍ fann fyrir mig góðan og ódýrari samning hjá Verði, klassa þjónusta hjá Tryggingamiðlun Íslands mæli með Haraldi Thorlacius
gott að tala við hann og ekkert smá lipur og almennilegur. :happy

Mér er svo sem sama hvar ég er tryggður en ég hefði haldið að tryggingafélög vildu ekki missa fólk eins og mig en það sannast hér enn einu sinni að þeim er slétt sama um kúnnana.
Ég er með 2 bíla þar af annan í Kaskó, heimilistryggingu og brunatryggingu. Svo er ég að skoða líf og sjúk og eitt er víst að ég fer ekki til VÍS.

http://www.tmi.is

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fim 16. Feb 2012 15:51

Það var áhugaverð auglýsing (frá TM minnir mig en þeir gætu þannig séð alveg verið verstir, ég veit ekkert um það) sem var eitthvað á þessa leið:

"Tryggingafélög eru öll eins. Þangað til eitthvað kemur fyrir."

Er ekki frekar spurning um að skipta við tryggingafélög sem fokka ekki kúnnunum sínum þegar það kemur að því að borga út. Jafnvel þó svo að þau séu aðeins dýrari. Eru menn með einhverjar reynslusögur af því hvernig það reynist að sækja bætur frá mismunandi félögum?

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser

Pósturaf lukkuláki » Fim 16. Feb 2012 15:53

dori skrifaði:Það var áhugaverð auglýsing (frá TM minnir mig en þeir gætu þannig séð alveg verið verstir, ég veit ekkert um það) sem var eitthvað á þessa leið:

Er ekki frekar spurning um að skipta við tryggingafélög sem fokka ekki kúnnunum sínum þegar það kemur að því að borga út. Jafnvel þó svo að þau séu aðeins dýrari. Eru menn með einhverjar reynslusögur af því hvernig það reynist að sækja bætur frá mismunandi félögum?

Í mínu tilfelli voru TM langhæstir.
Ég athugaði hjá TMÍ, TM og VÍS

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Fim 16. Feb 2012 16:00

dori skrifaði:Það var áhugaverð auglýsing (frá TM minnir mig en þeir gætu þannig séð alveg verið verstir, ég veit ekkert um það) sem var eitthvað á þessa leið:

TM var nú líka með slagorðið "Ef þú ert tryggður, þá færðu það bætt" sem er einkar skemmtilegt í ljósi þess að þeir greiða líklegast ekki út krónu ótilneyddir. Ég er ekkert að segja að hin tryggingafélögin séu eitthvað skárri en TM, þau eru bara örlítið minna í því að ljúga upp í opið geðið á viðskiptavinum.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fim 16. Feb 2012 16:35

Bjosep skrifaði:

TM var nú líka með slagorðið "Ef þú ert tryggður, þá færðu það bætt" sem er einkar skemmtilegt í ljósi þess að þeir greiða líklegast ekki út krónu ótilneyddir. Ég er ekkert að segja að hin tryggingafélögin séu eitthvað skárri en TM, þau eru bara örlítið minna í því að ljúga upp í opið geðið á viðskiptavinum.

Nákvæmlega. Enda tók ég það fram að ég væri ekki að gefa í skyn að TM væru betri en nokkrir aðrir. Minnist þess einmitt að fólk hafi verið mjög ósátt með hvernig þeir stóðu sig í að borga út m.v. hvernig þeir auglýstu sig. En það væri gaman að vita hvort einhver hafi raunverulega þekkingu á þessu.

lukkuláki skrifaði:
dori skrifaði:...sama og að ofan...

Í mínu tilfelli voru TM langhæstir.
Ég athugaði hjá TMÍ, TM og VÍS
Enda tók ég fram að ég væri ekki að hygla TM. En þetta er samt alveg ágætis punktur. Er einhver "staðall" yfir hversu erfitt er að eiga við tryggingafélögin þegar þú þarft á því að halda að fá það sem þér ber? Þessi "hvað á ég skilið skv. lögum og skilmálum" lína er alltaf frekar fuzzy og það er ekki gaman að þurfa alltaf að fá sér lögfræðing (og borga fyrir það) til að fá eitthvað sanngjarnt.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser

Pósturaf lukkuláki » Fim 16. Feb 2012 17:00

Eitt af því sem Haraldur hjá TMÍ sagði mér þegar ég var að tala við hann í gær er að ef þú lendir í tjóni þá talarðu ekki við Vörð
Þú talar við okkur beint við erum með lögfræðinga sem ganga í málið það lýst mér vel á þó svo að það kosti líklega eitthvað.

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58

Pósturaf Haxdal » Fim 16. Feb 2012 18:31

Þarft ekki að tala við öll tryggingafélögin ef þú ert ánægður með þitt núverandi, þ.e. ánægður fyrir utan verðið. Talaðu bara við þá og spurðu hvort þeir geti slegið eitthvað af, ég gerði það hjá mér og stelpan sem svaraði emailinu mínu sló af 30k-ish.

Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Höfundur
braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf braudrist » Fim 16. Feb 2012 18:36

Ég talaði við einhverja belju hjá Sjóvá og hún sagði að það væri ekki hægt að lækka meira hjá mér. Hún minntist líka á eitthvað vegaaðstoð Sjóvá og eitthvað rugl. Svo Feiti Tjékkinn sem ég fékk fyrir að vera tjónlaus var ekki nema 8.000 kall á meðan mamma fékk eitthvað 29.000 kall. Sjóvá getur bara hoppað upp í rassgatið á sér, því ég er líka farinn frá þeim.

Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m