RAM 103
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: RAM 103
Farðu bara til skólastjórans og klagaðu þetta kennarafífl, ef hann er svona illa hörundsár af því þú kallaðir hann hálfvita þá á hann bara að þroskast og gleyma þessu. Þetta er bara einelti að hálfu kennarans
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1043
- Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Nariur skrifaði:djöfull virðist þessi áfangi vera léttur, mér þykir það vandræðalegt að þú þurfir hjálp við eitthvað sem, án efa, stendur mjög skýrum stöfum í bókinni og er mögulega sett upp í töflu, eins og að míkró er 10^-6 og mega er 10^6... svo er þetta líka MJÖG "auðgooglanlegt". Ég hef bara eina spurningu, hefurðu opnað bókina?
Þú ert að grínast er það ekki? Ekki fara koma með eitthvað svona bull þegar þú ert ekki búinn að lesa þráðinn, ég var einfaldlega að fá menn til þess að fara yfir dæminn, ég er með þetta allt rétt, vildi bara vera viss því að ég er með of mikið stolt til þess að fá hjálp frá þessum kennara
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
-
- Vaktari
- Póstar: 2346
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
tdog skrifaði:Þá held ég að þitt helsta vandamál sé aðkunna ekki mannasiði, að láta hlutina bara flakka. Í upphafi skyldi endinn skoða, hugsa áður en þú framkvæmir.
Jahá...