RAM 103
Re: RAM 103
Þeir hata þig bara af því að þú leggur þig ekki fram. Kennarar elska nemendur sem skilja hlutina kannski ekki, en leggja sig í allan mun um að skilja námsefnið.
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1043
- Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
- Staða: Ótengdur
tdog skrifaði:Þeir hata þig bara af því að þú leggur þig ekki fram. Kennarar elska nemendur sem skilja hlutina kannski ekki, en leggja sig í allan mun um að skilja námsefnið.
Nei það er því að ég festi bílinn minn um daginn við innkeyrsluna og skildi hann eftir þar því að það var enginn á staðnum til að hjálpa mér. Svo rétt fyrir hádegið þá er fullt af fólki þarna í basli við að komast framhjá mér og
bílinn minn er alveg fyrir einn jeppa, ég sagði við kennaran að ég þyrfti að fara út og færa bílinn og hann sagði með glotti að ég þyrfti að klára dæminn fyrst!
Við þetta verð ég alveg brjálaður og sagði við hann ''ERTU HÁLVITI?! ÉG ÆTLA EKKI AÐ LÁTA ALLA BÍÐA EFTIR MÉR ÞARNA ÞVÍ AÐ ÉG Á EFTIR AÐ KLÁRA ÞESSI DÆMI!! ÉG HEF ALVEG NÓGU MIKIN TÍMA TIL ÞESS!
Fyrsta vikan var það þannig að ég átti að ná í 3 viðnám sem voru eitthvað ákveðið stór og var til lítið af þeim þannig að sumir þurftu að bíða, ég var kominn með öll svo kemur hann til mín og segir að eitt þeirra sé ekki rétt og ég skila því þá
og eyddi fáranlegum löngum tíma í að finna annað sem var ekki til en svo skoða ég betur viðnámið og það er rétt og ég segi við hann: hvað ertu eginlega rugla? Þetta er alveg rétt viðnám! Áttu ekki vera kennarinn hérna eða?
Ég veit að það var kanski of mikið að kalla hann hálvita en þarna var meira búið að byggjast um og bara læt ekki vaða fyrir mig svona, þið mynduð virkilega skilja mig ef þið væruð í mínum sporum, hann gaf mér heldur ekki mætingu fyrir síðasta mánudag og fimmtudag. Ég sagði það við hann á mánudaginn og já skoða það, ég skrepp fram á skrifstofun til að skila vottorði í 5 min og kem til baka þá segir hann við mig ''það er ekki furða að ég merki ekki við þig þegar þú er aldrei í tímanum'' (ég vill benda á það að ég hef aldrei áður farið úr miðrum tíma nema þessi 2 skifti)
ég og félagi minn sem tókum ''próf'' saman og bara blaðið var nákvæmlega eins hjá okkur bara eins og copy past enda máttum við gera þetta saman, svo þegar við fengum einkunnina fyrir prófin þá var hans 9.5 og mitt 7.5
Ég legg mig alveg allan fram eins og ég get í náminu, það er annars ekki mikill tilgangur að vera þarna er það? Ef þú hefðir nú nennt að lesa öll allan þráðinn hérna þá er ég aðeins að fá hjálp til þess að ég sé með þetta allt rétt því að ég ætla skila þessu heimaverkefni sem við fáum svo einkun fyrir og sjá hvort hann sé að fara setja útá eitthvað þegar það er alveg 100%
Síðast breytt af tanketom á Þri 07. Feb 2012 21:18, breytt samtals 2 sinnum.
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
Þá held ég að þitt helsta vandamál sé að kunna ekki mannasiði, að láta hlutina bara flakka. Í upphafi skyldi endinn skoða, hugsa áður en þú framkvæmir.
-
Höfundur - </Snillingur>
tdog skrifaði:Þá held ég að þitt helsta vandamál sé að kunna ekki mannasiði, að láta hlutina bara flakka. Í upphafi skyldi endinn skoða, hugsa áður en þú framkvæmir.
Eins og ég segi þarna fyrir ofan, ég veit að það er var kanski of mikið að kalla hann hálvita en þarna bara sprakk ég. Ég er þvi miður ekki einn af þessum týpum sem lætur alla vaða yfir mig, ég læt heyra í mér ef mér líkar ekki eitthvað, ég ber mikla virðinu fyrir kennurum en ég hef aldrei á ævi minn verið með jafn slæman kennara enda er þetta eini kennarinn sem ég hef lent í basli við hinir eru mjög góðir
Þú verður líka skilja það að þótt hann sé kennari þíðir ekki að hann sé einhver ''Guð'' sem gerir aldrei neitt rangt, hann er manneskja eins og ég og þú, hann er greinilega ekki hæfur í þetta starf lengur enda orðinn hundgamall.
Síðast breytt af tanketom á Þri 07. Feb 2012 21:24, breytt samtals 1 sinni.
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
-
Höfundur - </Snillingur>
tdog skrifaði:Hvar ertu að læra?
Grunnnám rafiðna
-
Höfundur - </Snillingur>
tdog skrifaði:tanketom skrifaði:tdog skrifaði:Hvar ertu að læra?
Grunnnám rafiðna
?
ég er að læra þetta En ég verð bara segja að þetta er mjög barnalegt af honum að láta svona, Þetta er gamalmenni og ætti nú að hafa meiri þroska en þetta og ekki taka orðum frá nemendum svona inná sig, hélt nú að kennara hefður sérstaklega reynslu á svona löguðu
*Vona að það trufli ykkur ekki allt of mikið hvernig ég skrifa, ég er með alveg fáranlega mikla lesblindu.*
Síðast breytt af tanketom á Þri 07. Feb 2012 21:57, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - </Snillingur>
tdog skrifaði:Hvar ertu að læra, ekki hvað.
vá hvað ég var lengi að sjá þetta Ég er í Tækniskólanum
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Er ég sá eini hérna sem hefur gaman af kennurum, og þá Sérstaklega eldri kennurunum, þessum sem virka svo heimsspekilegir þegar þeir láta allt gossa og enda á því að fræða mann um eitthvað sem hefur alls ekki nokkurn skapaðan hlut með námið að gera?
Kom fyrir mig með 2-3 kennara sitthvorri önninni í iðnskólanum í reykjavík, báðar annir voru árið 2007.
Kom fyrir mig með 2-3 kennara sitthvorri önninni í iðnskólanum í reykjavík, báðar annir voru árið 2007.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
tanketom skrifaði:tdog skrifaði:tanketom skrifaði:tdog skrifaði:Hvar ertu að læra?
Grunnnám rafiðna
?
ég er að læra þetta En ég verð bara segja að þetta er mjög barnalegt af honum að láta svona, Þetta er gamalmenni og ætti nú að hafa meiri þroska en þetta og ekki taka orðum frá nemendum svona inná sig, hélt nú að kennara hefður sérstaklega reynslu á svona löguðu
*Vona að það trufli ykkur ekki allt of mikið hvernig ég skrifa, ég er með alveg fáranlega mikla lesblindu.*
Að kvarta yfir þroskaleysi kennarans ef því að hann tekur því ílla að þú kallir hann Hálfvita sannar greinilega þroskaleysi þitt.
Almenn kurteisi kemur manni langt í lífinu! Þú gætir til að byrja með beðið hann afsökunar á því að kalla hann Hálfvita og þá kanksi ganga hlutinir betur fyrir sig í framtíðinni,
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Ég myndi byrja á að biðja hann afsökunar, segja að þú viljir heldur hafa hann á góðu hliðinni og að þú hafir áhuga á að standa þig..
Og í framhaldi af því biðja hann um aðstoð.
Með fullri virðingu þá held ég að þú gerir þér ekki grein fyrir hans sjónarhorni..
Þ.e. að hann fær á hverri önn nýja óþroskaða nema sem hafa engan áhuga á náminu og eru í skóla fyrir foreldrana, sem koma fram við hann eins og skít og haldi að þeir viti allt best og að hann sé hálfviti og furðufugl.
Ég er ekki að segja að það sé þannig í þínu tilfelli, en hann gæti hafa flokkað þig þannig hjá sér strax og þar með búinn að útiloka þig.
Í framhaldi myndi ég reyna að þróa mannasiðina, það er allt í lagi að vera fastur á sinni skoðun, en það má túlka hana á fleiri en einn veg.
[/Sálfræðingspóstur]
Og í framhaldi af því biðja hann um aðstoð.
Með fullri virðingu þá held ég að þú gerir þér ekki grein fyrir hans sjónarhorni..
Þ.e. að hann fær á hverri önn nýja óþroskaða nema sem hafa engan áhuga á náminu og eru í skóla fyrir foreldrana, sem koma fram við hann eins og skít og haldi að þeir viti allt best og að hann sé hálfviti og furðufugl.
Ég er ekki að segja að það sé þannig í þínu tilfelli, en hann gæti hafa flokkað þig þannig hjá sér strax og þar með búinn að útiloka þig.
Í framhaldi myndi ég reyna að þróa mannasiðina, það er allt í lagi að vera fastur á sinni skoðun, en það má túlka hana á fleiri en einn veg.
[/Sálfræðingspóstur]
-
Höfundur - </Snillingur>
einarhr skrifaði:tanketom skrifaði:tdog skrifaði:tanketom skrifaði:tdog skrifaði:Hvar ertu að læra?
Grunnnám rafiðna
?
Að kvarta yfir þroskaleysi kennarans ef því að hann tekur því ílla að þú kallir hann Hálfvita sannar greinilega þroskaleysi þitt.
Almenn kurteisi kemur manni langt í lífinu! Þú gætir til að byrja með beðið hann afsökunar á því að kalla hann Hálfvita og þá kanksi ganga hlutinir betur fyrir sig í framtíðinni,
eina sem ég er að reyna segja að hann ætti að vera með meira þroska en ég, ég geri mér alveg grein fyrir því að ég hafi gengið of langt þarna með að kalla hann hálvita eins og ég segji núna í 3 skifti... En þið getið ekki dæmt mig nema hafa verið í sömu stöðu og ég var í...
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Það að þú kallir hann hálfvita þá skil ég að hann beri enga virðingu fyrir þér þar sem þú berð ekki virðingu fyrir honum. Vertu meiri maður og fáðu fund með honum ásamt td námsráðgjafa og biddu hann um afsökun fyrir því að kalla hann hálfvita og ræðið málin.. Það eitt að þú gerir þetta fær hann til að bera virðingu fyrir þér.
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
Höfundur - </Snillingur>
strákar ég ætla nú ekki að láta þennan mann skemma þennan áfanga fyrir mér en þið eruð ekki alveg að ná point-inu mínu hérna. Ég ætla nú ekki að fara lengra útí þetta og ætla mér nú bara eiga nokkur orð við skólstjóra á morgun og sjá hvað hægt er að gera því að ég sætti mig ekki við hvernig hann kemur fram við mig. (já ég mun byðjast fyrirgefningu á þessum orðum, hefði kanski átt að gera það fyrr en ekki áttað mig á því strax en það hefur verið svoldið erfit að kingja því þegar hann heldur svon bara áfram að vera svona við mig)
ÉG ER EKKI AÐ RÖKSTYÐJA Á NEINN HÁTT AÐ ÉG HAFI VERIÐ ALVEG SAKLAUS Í ÞESSU MÁLI AUÐVITAÐ ÁTTI ÉG EKKI AÐ KALLA HANN HÁLVITA AÐ EN ÞRÁTT FYRIR ÞAÐ OG ALVEG FRÁ BYRJUN HEFUR HANN EKKI RÉTT Á AÐ KOMA SVONA FRAM VIÐ MIG, ÉG ER AÐ REYNA SEGJA YKKUR ÞAÐ ÁÐUR EN ÉG BYRJAÐI AÐ ERGJA MIG YFIR HANN ÞÁ LÉT HANN EINS OG FÍFL VIÐ MIG.
Það byrjaði allt þannig að ég kom í tíma til hans og ég opnaði fartölvuna til þess að athuga hvort ég hefði ekki keyft réttan vasareikni, hann sagði mér að loka tölvuni og ég sagði til bara í góðum orðum ''já ætla bara athuga hvort ég sé ekki með réttan vasareikni fyrir stærðfræðina'' ég gat ekki beint beðið með það því að ég var að fara nota hann þarna líka auðvitað, hann Hækkar róminn alveg svakalega '' LOKAÐU TÖLVUNI!'' mér verður brugðið og segji þá bara ''okey''
ÉG ER EKKI AÐ RÖKSTYÐJA Á NEINN HÁTT AÐ ÉG HAFI VERIÐ ALVEG SAKLAUS Í ÞESSU MÁLI AUÐVITAÐ ÁTTI ÉG EKKI AÐ KALLA HANN HÁLVITA AÐ EN ÞRÁTT FYRIR ÞAÐ OG ALVEG FRÁ BYRJUN HEFUR HANN EKKI RÉTT Á AÐ KOMA SVONA FRAM VIÐ MIG, ÉG ER AÐ REYNA SEGJA YKKUR ÞAÐ ÁÐUR EN ÉG BYRJAÐI AÐ ERGJA MIG YFIR HANN ÞÁ LÉT HANN EINS OG FÍFL VIÐ MIG.
Það byrjaði allt þannig að ég kom í tíma til hans og ég opnaði fartölvuna til þess að athuga hvort ég hefði ekki keyft réttan vasareikni, hann sagði mér að loka tölvuni og ég sagði til bara í góðum orðum ''já ætla bara athuga hvort ég sé ekki með réttan vasareikni fyrir stærðfræðina'' ég gat ekki beint beðið með það því að ég var að fara nota hann þarna líka auðvitað, hann Hækkar róminn alveg svakalega '' LOKAÐU TÖLVUNI!'' mér verður brugðið og segji þá bara ''okey''
tanketom skrifaði:strákar ég ætla nú ekki að láta þennan mann skemma þennan áfanga fyrir mér en þið eruð ekki alveg að ná point-inu mínu hérna. Ég ætla nú ekki að fara lengra útí þetta og ætla mér nú bara eiga nokkur orð við skólstjóra á morgun og sjá hvað hægt er að gera því að ég sætti mig ekki við hvernig hann kemur fram við mig. (já ég mun byðjast fyrirgefningu á þessum orðum, hefði kanski átt að gera það fyrr en ekki áttað mig á því strax en það hefur verið svoldið erfit að kingja því þegar hann heldur svon bara áfram að vera svona við mig)
Þú virðist ekki ná því að kennarinn er verkstjórinn í kennslustundinni og ræður því í einu og öllu hvað þú tekur þér undir hendur undir hans ábyrgð. Þú verður aðeins að hugsa hvernig þú kemur fram við kennarann, t.d þessir stælar í þér hjálpa þér ekki neitt. Og gastu ekki bara spurt kennarann hvort þú hefðir keypt þér réttann vasareikni? Og ekki að það þurfi einhven rosa vasareikni í RAM103, hann þarf að geta reiknað í tugveldum, ekki mikið meira en það. Þetta veltur allt á þér, ekki kennaranum.
-
Höfundur - </Snillingur>
tdog skrifaði:tanketom skrifaði:strákar ég ætla nú ekki að láta þennan mann skemma þennan áfanga fyrir mér en þið eruð ekki alveg að ná point-inu mínu hérna. Ég ætla nú ekki að fara lengra útí þetta og ætla mér nú bara eiga nokkur orð við skólstjóra á morgun og sjá hvað hægt er að gera því að ég sætti mig ekki við hvernig hann kemur fram við mig. (já ég mun byðjast fyrirgefningu á þessum orðum, hefði kanski átt að gera það fyrr en ekki áttað mig á því strax en það hefur verið svoldið erfit að kingja því þegar hann heldur svon bara áfram að vera svona við mig)
Þú virðist ekki ná því að kennarinn er verkstjórinn í kennslustundinni og ræður því í einu og öllu hvað þú tekur þér undir hendur undir hans ábyrgð. Þú verður aðeins að hugsa hvernig þú kemur fram við kennarann, t.d þessir stælar í þér hjálpa þér ekki neitt. Og gastu ekki bara spurt kennarann hvort þú hefðir keypt þér réttann vasareikni? Og ekki að það þurfi einhven rosa vasareikni í RAM103, hann þarf að geta reiknað í tugveldum, ekki mikið meira en það. Þetta veltur allt á þér, ekki kennaranum.
Ég næ því alveg að hann stjórnar kennslustundinni en ég hef mannleg réttindi og hann getur ekki ráðskast svona með mig og þá er ég að tala um einkunir, mætingar og koma með skot á mig. Eins og ég talaði um með vasareikninn hérna fyrir ofan var ég aðalega hugsa hvort ég hafi ekki keyfti þann rétt fyrir stærðfræðina áður en ég opnaði hann, veit vel að ég þurfi ekki ''rosa' vasareikni í RAM103 - Ekki get ég trúað því að ég hafi truflað hann mikið að hafa opnað tölvuna
Mér finnst alveg merkilegt hvað margir hérna vilja vera móti öðrum Vökturum hérna, hef aldrei séð comment þar sem einhver segir tildæmis: já þetta er alveg fáranleg hegðun hjá kennaranum.. Í Stað þess að reyna vinna einhverja umræðu hérna með því að segja að ég hafi tildæmis rangt fyrir mér og ég egi að bara þegja og láta hann koma svona fram við mig - Þetta er manneskja eins og þú og ég! Getur hann semsagt ekki verið skemmda eplið? Því að hann er Kennari og gerir allt rétt? Aðeins að hugsa út fyrir kassan hérna.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1857
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
djöfull virðist þessi áfangi vera léttur, mér þykir það vandræðalegt að þú þurfir hjálp við eitthvað sem, án efa, stendur mjög skýrum stöfum í bókinni og er mögulega sett upp í töflu, eins og að míkró er 10^-6 og mega er 10^6... svo er þetta líka MJÖG "auðgooglanlegt". Ég hef bara eina spurningu, hefurðu opnað bókina?
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Búinn með þennan áfánga og það hefði ándjóks verið fljótlegra að lesa fyrsta kaflann í bókinni eða að google þetta heldur en að skrifa dæmin upp hér, þetta er bara áttunda bekkjar stærðfræði.
Ef þér finnst þetta flókið bíddu þá eftir fimmhundruð áfanganum, tvinntölurnar fara ekkert vel í menn sem eiga erfitt með þetta. RTM á líka eftir að flækjast fyrir þér, og eiginlega bara allt í rafmagninu.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 367
- Skráði sig: Þri 12. Okt 2004 21:28
tdog skrifaði:Ef þér finnst þetta flókið bíddu þá eftir fimmhundruð áfanganum, tvinntölurnar fara ekkert vel í menn sem eiga erfitt með þetta. RTM á líka eftir að flækjast fyrir þér, og eiginlega bara allt í rafmagninu.
Ég er búin með þetta allt og hvernig geturu sagt að fimmhundruð áfanginn sé erfiður?? það eina sem bætist við er að gera sinnum rótin af 3. Algengast að RTM og STR sé flækjast fyrir mönnum...