Góða kvöldið strákar (og stelpur ef einhverjar eru )
Þannig er mál með vexti að ég er hérna í vesturbænum í Reykjavík og bráðvantar eiginlega að fá lánaða Dokku fyrir SATA disk, einnig mundi flakkari virka mjög vel.
ég er að spá í því hvort að einhver notandi hérna gæti verið svo vænn og lánað mér svona græju í ca sólarhring (skila um svipaðan tíma annað kvöld) (ekki verra ef að viðkomandi væri hérna í vesturbænum eða einhver staðar nálægt)
endilega sendið mér PM eða póstið hérna á þennan þráð ef að einhver ykkar er svo mikill snillingur að geta reddað mér
SATA dokka eða flakkari lánað í sólarhring ??
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: SATA dokka eða flakkari lánað í sólarhring ??
Þarftu að fá þetta nauðsynlega í dag? Ég gæti alveg sent þér tvöfalda flakkarann minn ef þú myndir nenna að bíða fram á miðvikudag. Gætir svo bara sent hann til baka seinna enda er ég ekkert að fara að nota hann á næstunni
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Sendu mér PM ef þú reddar þessu ekki í kvöld. Er með dock heima sem ég get lánað þér á morgun.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
AciD_RaiN skrifaði:Þarftu að fá þetta nauðsynlega í dag? Ég gæti alveg sent þér tvöfalda flakkarann minn ef þú myndir nenna að bíða fram á miðvikudag. Gætir svo bara sent hann til baka seinna enda er ég ekkert að fara að nota hann á næstunni
alveg óþarfi að vera senda svona dót landshluta á milli
en takk samt
ManiO skrifaði:Sendu mér PM ef þú reddar þessu ekki í kvöld. Er með dock heima sem ég get lánað þér á morgun.
á morgun eða annað kvöld virkar líka fint fyrir mig
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !