Þetta er basically síða þar sem að þú getur hlustað á hvaða tónlist sem þú vilt í alvöru mp3 gæðum. Ekki einusinni pæla í því afhverju það er ekki búið að rífa þessa síðu niður til grunns.
http://grooveshark.com/
Ég fann hana þegar ég var að leita mér að öðru vali en youtube til að hlusta á tónlist..
Tónlistarsíða - enjoy
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 407
- Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
- Staða: Ótengdur
Tónlistarsíða - enjoy
ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2782
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Re: Tónlistarsíða - enjoy
Held að það sé útaf því að Grooveshark spilar auglýsingar inní, einnig er hægt að kaupa sér áskrift sem er ekki með auglýsingum.
Í örðum orðum lögleg síða
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Zedro skrifaði:Held að það sé útaf því að Grooveshark spilar auglýsingar inní, einnig er hægt að kaupa sér áskrift sem er ekki með auglýsingum.
Spila auglýsingar inní? ég hef notað þessa síðu í einhver ár hugsa ég og ég hef aldrei orðið var við það?
haha og síðan hvenar hafa auglýsingar gert hluti löglega?
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Zedro skrifaði:Held að það sé útaf því að Grooveshark spilar auglýsingar inní, einnig er hægt að kaupa sér áskrift sem er ekki með auglýsingum.
Grooveshark er engan veginn legit síða og rekur sig mjög vafasamlega.
Modus ponens
-
- Gúrú
- Póstar: 573
- Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Blackened skrifaði:Zedro skrifaði:Held að það sé útaf því að Grooveshark spilar auglýsingar inní, einnig er hægt að kaupa sér áskrift sem er ekki með auglýsingum.
Spila auglýsingar inní? ég hef notað þessa síðu í einhver ár hugsa ég og ég hef aldrei orðið var við það?
haha og síðan hvenar hafa auglýsingar gert hluti löglega?
ef þú þarft að skoða auglýsingu þá er það ekki beinlínis frítt
edit
horfa á, þú skoðar þær sjaldnast
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 407
- Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Ég mundi telja þessa síðu vera "löglega" á sama grundvelli og youtube tónlist er lögleg, hún hefði ekki lifað SOPA af..
ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2782
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Gúrú skrifaði:Grooveshark er engan veginn legit síða og rekur sig mjög vafasamlega.
Hún heldur því fram að hún sé lögleg:
Grooveshark.com skrifaði:Grooveshark set out to provide a legal alternative to piracy — giving the fans the music they love and artists the compensation they deserve.
Hinsvegar segir wikipedia aðra sögur
Wikipedia skrifaði:As of January, 2012, Grooveshark was being sued by "all major music labels".
http://en.wikipedia.org/wiki/Grooveshark
http://news.cnet.com/8301-1023_3-57353515-93/grooveshark-now-feels-lawsuit-wrath-of-all-major-music-labels/
Gúrú svo er fínt að koma með tilvitnanir og hlekki þegar þú kemur með svona fróðleikskorn
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Zedro skrifaði:Gúrú svo er fínt að koma með tilvitnanir og hlekki þegar þú kemur með svona fróðleikskorn
Er bara svo sjaldan með það við hendurnar frekar en þeir sem að vita ekki af því.
Modus ponens
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Hef notað þessa síðu í nokkur ár án vandræða linka svo oft lag inn á fb.
Svo er http://www.gogoyoko.com líka fín.
Svo er http://www.gogoyoko.com líka fín.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Svo er auðvitað til "löglegt" og "löglegt á Íslandi". STEF hafa eitthvað annað að gera (internetskatturinn?) eða vita hversu ógeðslega óvinsælir þeir yrðu ef þeir krefðust lokunar á öllu svona á Íslandi að þeir hafa ekki komið sér í það. Bölvuðu region skiptingarnar í þessum content bransa eru svo ógeðslega mikið afturhald og leiðindi...