Nú er ég að reyna að skipta original tækinu úr nýja benzanum. Er með c200 1995 elegance. Þar sem maður stingur
pinnunum inn til að losa og svo toga út er báðum megin bilað.
Til að taka tækið þarf að taka viðarplötuna úr.
Þetta er svona nema til að stilla miðstöðina þá eru tveir hringlaga takkar sem ég sný.
Er búinn að reyna að taka miðstöðvarstútana þarna fyrir ofan úr en það gekk einhvað erfiðlega.
Hvernig tek ég þessa viðarplötu úr svo eg geti tekið allan sleðann með utvarpinu og tekið útvarpið þannig úr?
Meiri benz vandræði
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Meiri benz vandræði
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Gúrú
- Póstar: 510
- Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Re: Meiri benz vandræði
Ég myndi spyrja fræðimennina á spjallsvæðinu á stjarna.is, fátt sem þeir vita ekki !
Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
astro skrifaði:Ég myndi spyrja fræðimennina á spjallsvæðinu á stjarna.is, fátt sem þeir vita ekki !
Jaá ég nenni bara ómögulega að gera aðgang að því spjalli.
DanniV8 var svo hjálpsamur síðast að ég var að vona að hann myndi koma með einhver heilræði nú aftur
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- 1+1=10
- Póstar: 1176
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
ég mundi byrja á því að færa stýrið þangað <-----
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
g0tlife skrifaði:ég mundi byrja á því að færa stýrið þangað <-----
Þetta er væntanlega ekki minn bíll
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Ég er hræddur um að þú verðir að redda þér lyklum til þess að geta tekið útvarpið úr.
Svo virðist sem að útvarpið haldi takka borðinu föstu (ásamt skrúfum auðvitað)(en auðvitað gæti ég haft rangt fyrir mér)
ættir að geta farið á eitthvað benz verkstæði og reynt að fá þá til að lána þér lykil, fyrir kanski 1000 kall,
lyklarnir eru að kosta um 8$ á ebay.
en þetta er það sem að ég fann sem gæti hjálpað þér.
http://www.youtube.com/watch?v=pwoDp8Z6I30
http://www.youtube.com/watch?v=wr-jEznMGRg
http://www.benzworld.org/forums/w140-s- ... moval.html
Svo fann ég þessa síðu sem gæti gagnast þér í framtíðinni.
http://mercedes-w201.5go.ru/
hún er á rúsnesku, en þú getur bara látið google þíða hana yfir á ensku.
Svo virðist sem að útvarpið haldi takka borðinu föstu (ásamt skrúfum auðvitað)(en auðvitað gæti ég haft rangt fyrir mér)
ættir að geta farið á eitthvað benz verkstæði og reynt að fá þá til að lána þér lykil, fyrir kanski 1000 kall,
lyklarnir eru að kosta um 8$ á ebay.
en þetta er það sem að ég fann sem gæti hjálpað þér.
http://www.youtube.com/watch?v=pwoDp8Z6I30
http://www.youtube.com/watch?v=wr-jEznMGRg
http://www.benzworld.org/forums/w140-s- ... moval.html
Svo fann ég þessa síðu sem gæti gagnast þér í framtíðinni.
http://mercedes-w201.5go.ru/
hún er á rúsnesku, en þú getur bara látið google þíða hana yfir á ensku.
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
hvernig getur dæmið á hliðunum fyrir stykkin verið bilað?
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Þú ættir að geta reddað þér með þunnum hnifum sem þú stingur inn til hliðar við tækið báðum megin
í einu nema þetta sé einhver sudda festing ég hef allavega alveg getað reddað mér svoleiðis.
Held að málið sé að ýta á járn sem spennist út í göt á rammanum í kringum tækið á hliðunum.
En ég gæti haft rangt fyrir mér kannski er þetta öðruvísi á Benz
í einu nema þetta sé einhver sudda festing ég hef allavega alveg getað reddað mér svoleiðis.
Held að málið sé að ýta á járn sem spennist út í göt á rammanum í kringum tækið á hliðunum.
En ég gæti haft rangt fyrir mér kannski er þetta öðruvísi á Benz
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Ég veit ekki hvernig þetta er í Benzanum, en þegar ég tók mælaborðið í sundur á BMW hjá mér sem var með snúningsskífum til að stilla hitann og blástursstyrkinn þá þurfti ég að losa allt miðstöðvar stilli unitið frá miðjustokknum og síðan tilta því aðeins þannig að það kæmist í gegnum gatið. Þá gat ég tekið miðjustokkinn af. Ef maður er með digital eins og á myndinni sem þú sýndir þá er oftast ekki meira mál en að losa stilli unitið og taka það úr sambandi en með skífunum eru hundleiðinlegir vírar sem eru oftast nokkrum cm of stuttir og alveg pikkfastir í draslið. Bara leiðinlegt að losa þannig. Eflaust ennþá leiðinlegra með útvarpið ennþá í, en ég gat tekið það úr fyrst.
Ertu ekki annars alveg pottþétt að setja pinnana undir tækið en ekki á hliðarnar, eins og venjan er.
http://www.mb-treff.de/anleitungen/w202 ... /index.php Hér er síða á þýsku þar sem það var verið að eiga við miðstöð eins og þú ert eflaust með, þarna sérðu að hann tekur snúningsskífurnar ekki úr.
Ertu ekki annars alveg pottþétt að setja pinnana undir tækið en ekki á hliðarnar, eins og venjan er.
http://www.mb-treff.de/anleitungen/w202 ... /index.php Hér er síða á þýsku þar sem það var verið að eiga við miðstöð eins og þú ert eflaust með, þarna sérðu að hann tekur snúningsskífurnar ekki úr.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
Vill bara byrja á að þakka ykkur fyrir alla þessa hjálp
Ég er með svona lykla en öðru megin er eins og einhver hafi verið með röng verkfæri og þar með eyðinlagt öðru megin festinguna.
Er núna að reyna að taka útvarpið út án þess að eyðinleggja viðarplötuna. Nú er málið að koma útvarpinu í heilu lagi ekki alveg á toppi listans
Ég er með svona lykla en öðru megin er eins og einhver hafi verið með röng verkfæri og þar með eyðinlagt öðru megin festinguna.
Er núna að reyna að taka útvarpið út án þess að eyðinleggja viðarplötuna. Nú er málið að koma útvarpinu í heilu lagi ekki alveg á toppi listans
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
Tækið er komið úr og í fínu ásigkomulagi
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
hauksinick skrifaði:Tækið er komið úr og í fínu ásigkomulagi
Góður
Hvað gerðiru?
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
playman skrifaði:hauksinick skrifaði:Tækið er komið úr og í fínu ásigkomulagi
Góður
Hvað gerðiru?
Kíkti á útvarp hjá félaga mínum sem var alveg eins og ég var með.
Sá hvernig festingarnar virkuðu, sá þannig að festingarnar voru farnar úr skorðum. Þannig ég stakk stálspaða meðfram útvarpinu báðum megin og setti þannig lása í skorður. Stakk svo pinnunum í beggja megin og PLOFF!!... Fauk úr eins og í sögu
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka