Kaup á net/raf - lagnaefni.
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
Kaup á net/raf - lagnaefni.
Hefur einhver góða reynslu af einhverjum sérstökum þegar kemur að lagnaefni fyrir net eða rafmagn ?
Mig vantar núna tvo tvöfalda RJ45 tengla í innfellda dós.
Er búinn að skoða Húsasmiðjuna, Byko og Rafvörulagerinn en finnst of mikið að borga 3500 - 4000 + fyrir stykkið af þessu.
Eins gæti ég vel hugsað mér að fara að skipa um rofa og setja eitthvað flottara hér og þar en verðið á þessu er MURDER I TELL YOU !
Einhver sem veit um ódýrari stað á Íslandi ?
Er búinn að skoða Húsasmiðjuna, Byko og Rafvörulagerinn en finnst of mikið að borga 3500 - 4000 + fyrir stykkið af þessu.
Eins gæti ég vel hugsað mér að fara að skipa um rofa og setja eitthvað flottara hér og þar en verðið á þessu er MURDER I TELL YOU !
- Viðhengi
-
- RJ45.JPG (9.06 KiB) Skoðað 2803 sinnum
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 919
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Kaup á net/raf - lagnaefni.
S Guðjónsson ?
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3076
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Johan Rönning Klettagörðum 12
Þú færð meira að segja nákvæmlega þennann tengil sem að þú ert með á myndinni þar (innfeldur Elko 2x Cat5e (Rj45))
Þú færð meira að segja nákvæmlega þennann tengil sem að þú ert með á myndinni þar (innfeldur Elko 2x Cat5e (Rj45))
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
engin heildsala eitthvað betri en einhver önnur hérna á klakanum...bara spurning um að finna sér efni sem þú fílar.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
Höfundur - Besserwisser
Fór í Johann Rönning og gerði mjög góð kaup.
Á eftir að fara þangað í framtíðinni þegar mig vantar svona ekki spurning hefði ekki trúað þessum verðmun !
Hvaða ógeðs verðlagning er þetta eiginlega orðin hjá Húsasmiðjunni og Byko ? Þetta er svona eins og munurinn á Bónus og 10/11 mörghundruðprósentframlegð!
Þakka ykkur sem svöruðuð þetta reddaði helginni
Á eftir að fara þangað í framtíðinni þegar mig vantar svona ekki spurning hefði ekki trúað þessum verðmun !
Hvaða ógeðs verðlagning er þetta eiginlega orðin hjá Húsasmiðjunni og Byko ? Þetta er svona eins og munurinn á Bónus og 10/11 mörghundruðprósentframlegð!
Þakka ykkur sem svöruðuð þetta reddaði helginni
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Forvitni, hvað kostar svona elko tvöfaldur cat5/6 tengill hjá Rönning?
Ætlaði einmitt að kaupa svona fyrir nokkru síðan, fór í Byko og Húsasmiðjuna og hrökklaðist þaðan út útaf verðlagningunni.
Ætlaði einmitt að kaupa svona fyrir nokkru síðan, fór í Byko og Húsasmiðjuna og hrökklaðist þaðan út útaf verðlagningunni.
-
Höfundur - Besserwisser
hagur skrifaði:Forvitni, hvað kostar svona elko tvöfaldur cat5/6 tengill hjá Rönning?
Eitthvað um 1500 kr.
-
- Gúrú
- Póstar: 570
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Fyrir þá sem vilja fá það nýjasta þá er þessi að koma í Ronning frá fyrirtæki sem heitir Berker
http://www.berker.com/en/international/ ... ng-socket/
Hleðslutæki fyrir USB hlaðin tæki td síma myndavélar og fl. Hægt að setja þetta í staðinn fyrir venjulegan tengil
Hleðslutæki fyrir USB hlaðin tæki td síma myndavélar og fl. Hægt að setja þetta í staðinn fyrir venjulegan tengil
-
Höfundur - Besserwisser
roadwarrior skrifaði:Fyrir þá sem vilja fá það nýjasta þá er þessi að koma í Ronning frá fyrirtæki sem heitir Berker
Grooooooovy ! Þetta verður þokkalega bráðnauðsynlegt í hverju herbergi.
-
- has spoken...
- Póstar: 181
- Skráði sig: Mið 13. Feb 2008 16:57
lukkuláki skrifaði:Hefur einhver góða reynslu af einhverjum sérstökum þegar kemur að lagnaefni fyrir net eða rafmagn ?
Verð á svona dóti er alger bilur, það hlýtur að vera rækilega smurt á þetta.
Asnaðist í dag í húsasm. kaupa 10m af rafmagnkapli. Bara í metratali, mætti halda ég hefði verið að kaupa gullsnúru.. 400kr meterin.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1127
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
Vá, en skemmtileg tilviljun, ætlaði einmitt að stofna þráð um það sama
Mig langar nefnilega að geta tengt úr tölvu inní herbergi beint í vegg og svo úr vegg í t.d. sjónvarp inní stofu, þarf ég þá bara að kaupa svona innfelda dós með tenglum sem ég þarf, setja það í vegginn beggja megin og tengja á milli eða? Og er til dós með USB tengi/tengjum? Hvað með HDMI?
Langar nefnilega sjúklega mikið í að geta tengt svotil hvað sem er úr tölvu inní herbergi beint í gegnum vegginn inní stofu. Er það mikið mál eða borar maður bara gat á milli og tengir í gegn?
Mig langar nefnilega að geta tengt úr tölvu inní herbergi beint í vegg og svo úr vegg í t.d. sjónvarp inní stofu, þarf ég þá bara að kaupa svona innfelda dós með tenglum sem ég þarf, setja það í vegginn beggja megin og tengja á milli eða? Og er til dós með USB tengi/tengjum? Hvað með HDMI?
Langar nefnilega sjúklega mikið í að geta tengt svotil hvað sem er úr tölvu inní herbergi beint í gegnum vegginn inní stofu. Er það mikið mál eða borar maður bara gat á milli og tengir í gegn?
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
Berker-efnið er með usb tengi og hdmi tengi... en USB staðallinn segir samt að usb-skott meigi ekki vera lengra en 5m.
-
- 1+1=10
tdog skrifaði:Berker-efnið er með usb tengi og hdmi tengi... en USB staðallinn segir samt að usb-skott meigi ekki vera lengra en 5m.
USB-skott? Meinaru þá sjálf snúran? Ætti ekki að vera vesen fyrir mig þar sem þetta yrði bara beint í gegnum einn vegg.
Og er þetta annars eitthvað mikið mál? Setur maður ekki bara dósir í vegginn beggja megin, tengir svo viðeigandi snúrur á milli þeirra og þá er allt klárt?
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
- Gúrú
Himm þetta er ekki til að tengja USB milli herbergja, þetta er hleðslutæki innbyggt í dósina, þetta flytur ekki gögn heldur hleður bara tæki sem nota USB sem hleðslumöguleika.
Hitt hef ég ekki séð og held að sé ekki til, ástæðan er einmitt leingd USB snúru sem má ekki fara yfir 5 metra
Hitt hef ég ekki séð og held að sé ekki til, ástæðan er einmitt leingd USB snúru sem má ekki fara yfir 5 metra
-
- 1+1=10
Já, ok, en lengdin er sko alls ekki vandamál hjá mér enda er þetta bara beint í gegnum einn vegg sem skilur að herbergi og stofu. Get ég ekki leyst það einhvernveginn? Mig langar að geta s.s. tengt USB, HDMI og netsnúru beint í gegn. Eins og er þá er ég að vísu með netsnúru í gegnum vegginn en hún fer bara beint í gegnum lítið gat sem var borað sérstaklega fyrir hana og ég vil forðast það að gera það sama fyrir aðrar snúrur, vil helst ekki fá götóttann vegg
Er s.s. ekki hægt að kaupa neinstaðar dós sem býður m.a. uppá USB tengingu/framlengingu? Get ég einhverstaðar látið útbúa svoleiðis ef það er ekki til?
Er s.s. ekki hægt að kaupa neinstaðar dós sem býður m.a. uppá USB tengingu/framlengingu? Get ég einhverstaðar látið útbúa svoleiðis ef það er ekki til?
Það er nú ekki bara nóg að setja dósirnar, það þurfa væntanlega að vera rör á milli.
-
- 1+1=10
tdog skrifaði:Það er nú ekki bara nóg að setja dósirnar, það þurfa væntanlega að vera rör á milli.
Já, ég geri mér alveg grein fyrir því að þetta er aðeins meira en bara að setja upp dósir, það sem þarf á milli er líka bara aukaatriði. Núna veit ég s.s. að þetta á að vera hægt en spurningin er bara hvort ég geti einhverstaðar fengið dósir með tengjunum sem ég vil eða hvort ég þurfi að láta útbúa það sér og þá er spurning hvar það sé gert
Einhver sem veit eitthvað meira um þannig dósir eða sér dósasmíði?
USB er vesen, eins og einhver var búinn að segja þá takmarkar USB staðallinn hversu langar snúrurnar mega vera þannig að það er ekki tryggt að allir hlutir virki þegar þú ferð yfir það. Hvað er það sem þú þarft að leysa með þessari USB í vegg pælingu?
Með HDMI þá eru til svona dósir með HDMI tengjum og þú getur lagt HDMI snúru í vegginn en það borgar sig ekki að leggja of langan HDMI kapal. Ef þú ert að fara langa leið gæti verið skárra að leggja bara ethernet og fá sér svona eitthvað.
Með HDMI þá eru til svona dósir með HDMI tengjum og þú getur lagt HDMI snúru í vegginn en það borgar sig ekki að leggja of langan HDMI kapal. Ef þú ert að fara langa leið gæti verið skárra að leggja bara ethernet og fá sér svona eitthvað.
-
Höfundur - Besserwisser
dori skrifaði:USB er vesen, eins og einhver var búinn að segja þá takmarkar USB staðallinn hversu langar snúrurnar mega vera þannig að það er ekki tryggt að allir hlutir virki þegar þú ferð yfir það. Hvað er það sem þú þarft að leysa með þessari USB í vegg pælingu?
.... Ef þú hefðir lesið það sem hann skrifaði þá þá hefðirðu séð að hann er að fara hinum megin við vegginn lengdin væri kannski 2 - 3 metrar max.
Og það er alveg hægt að vera með USB lengra en 5 metra með magnara en það borgar sig varla að fara út í þann kostnað.
Ef þetta er tréveggur þá myndi ég bara byrja á þessu það er lítið mál að hend þessu í gegnum einn vegg hvort sem það er USB HDMI VGA/DVI NET eða hvað sem er.
Ef þú vilt tenga þetta þannig að það er í vegginn öðru megin og í vegginn hinum megin þá er þetta auðvitað meira mál og dýrara.
En að setja bara dósir og kaplana í gegn um vegginn um rör án þess að taka endana af það má alveg ganga snyrtilega frá því sérstaklega ef þetta er eitthvað falið.
Gætir þá gert eitthvað þessu líkt.
En ef þú vilt hina leiðina þá er annaðhvort að taka hausana af 1 kapli og víra upp á nýtt eða nota 1 HDMI kapal á milli HDMI dósa með "kellingum"
Eins og þetta
Ef þú vilt USB þarna á milli þá væri spurning um að reyna að finna eitthvað svona
Veit ekki hvort eitthvað af þessu fæst hérna en það er þá varla svo dýrt að panta þetta bara
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Ertu ekki bara að flækja þetta, borar bara þokkalegt gat á milli og snúrur á milli.
Er alveg hægt að gera það snyrtilegt og hverju skiptir ef þetta er hvorter bakvið skrifborð eða sjónvarphillu.
Getur tildæmis borar með 67mm dósabor, fengið þér síðan svona smelllulok, kostar held ég bara nokkra hundrarkalla í bykó og síðan skorið smá úr lokinu fyrir kapplana.
Seinna meir þar sem þú ert hvort er komin með dósagöt smellt dósum í og sett hvaða innlagnaefni sem þú vilt.
Er alveg hægt að gera það snyrtilegt og hverju skiptir ef þetta er hvorter bakvið skrifborð eða sjónvarphillu.
Getur tildæmis borar með 67mm dósabor, fengið þér síðan svona smelllulok, kostar held ég bara nokkra hundrarkalla í bykó og síðan skorið smá úr lokinu fyrir kapplana.
Seinna meir þar sem þú ert hvort er komin með dósagöt smellt dósum í og sett hvaða innlagnaefni sem þú vilt.
Electronic and Computer Engineer
-
- 1+1=10
axyne skrifaði:Ertu ekki bara að flækja þetta, borar bara þokkalegt gat á milli og snúrur á milli.
Já, það er bara nokkuð góð lausn, en ég er með smá fullkomnunarátáttu og langar svona mest að hafa þetta eins flott og hægt er svo lengi sem það er möguleiki og ekki alltof mikið vesen, þó að þetta verði samt ekki mikið sýnilegt. Ég allavega er núna með ágætis valmöguleika eins og þetta sem Lukkuláki benti á þar sem kaplarnir fara bara í gegnum rör, líst bara ágætlega á það ef hitt verður of mikið vesen. Þá þyrfti ég líka ekki að tengja alltaf tvær snúrur á milli
Og já, þetta er annars bara ósköp venjulegur steyptur veggur.
-
- Gúrú
roadwarrior skrifaði:Himm þetta er ekki til að tengja USB milli herbergja, þetta er hleðslutæki innbyggt í dósina, þetta flytur ekki gögn heldur hleður bara tæki sem nota USB sem hleðslumöguleika.
"I stand corrected"
Þetta er til í Berker línunni. Sambyggt stykki fyrir USB og 3.5mm hljóðsnúru. Gert til að búa til flott front á vegg.
- Viðhengi
-
- berker.jpg (14.73 KiB) Skoðað 1858 sinnum