Til hvers er Matvælastofnun ?

Allt utan efnis
Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2484
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.
Staða: Ótengdur

Re: Til hvers er Matvælastofnun ?

Pósturaf GullMoli » Þri 17. Jan 2012 01:42

Jæja, eru einhverjar heimildir fyrir því að öll þessi fyrirtæki hafi notað saltið í matargerð eða álíka frekar en að salta planið?

Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Klaufi » Þri 17. Jan 2012 01:45

GullMoli skrifaði:Jæja, eru einhverjar heimildir fyrir því að öll þessi fyrirtæki hafi notað saltið í matargerð eða álíka frekar en að salta planið?

Hey, það er verið að koma með samsæriskenningar hérna..

Svona komment eiga ekki heima hér!

Mynd

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.

Pósturaf Minuz1 » Þri 17. Jan 2012 01:54

GullMoli skrifaði:Jæja, eru einhverjar heimildir fyrir því að öll þessi fyrirtæki hafi notað saltið í matargerð eða álíka frekar en að salta planið?

Nei, en ég áætla að flest fyrirtækin munu á næstu vikum fá heimsókn frá "heilbrigiðseftirlitinu" ásamt reikingi fyrir 30 mín spjall upp á 100 þúsund krónur, ætli bankar þurfi að borga fyrir heimsókn frá FME?

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 17. Jan 2012 08:45

appel skrifaði:
braudrist skrifaði:Hvernig væri þá að lækka fokking verðin á ávöxtum, grænmeti og öllu þessum holla mat.

Fokking ya!

Mér hefur alltaf fundist merkilegt að óunninn sykur (þessi brúnleiti) sé dýrari en þessi unni hvíti sykur. Maður hefði haldið að meiri vinna, tíma og orka hefði farið í að framleiða hvíta sykurinn heldur en brúnleita, enda kemur hann bara nánast beint af akrinum.
Þetta á við um margar vörur, hveiti, hrísgrjón, o.fl.

Meginreglan er einfaldlega sú að því minni vinnsla því hollara.

Ég hata ekkert meira en stjórnvöld. En hvað þennan matvælaiðnað varðar þá finnst mér hann idjótískur. Hví kostar ruslmatur svona lítið og er svona aðgengilegur, á meðan hollur matur er dýr og óaðgengilegur? Stundum finnst mér að það þurfi að snúa þessu algjörlega við, og þá er spurning hvort stjórnvöld geri slíkt með handafli, þ.e. lagasetningu.

But, the slippery slope... þá endum við með allskonar boð og bönn, neyslustýringu dauðans.

Held að fólk þurfi bara að ranka við sér og éta rétt. Stjórnvöld ættu að geta stutt forvarnarstarf í þeim tilgangi, reynt að auka vitund fólks um hvað það á að éta og hvað ekki. Það er til hollur matur, en hann er ekki auðsjáanlegur.

Sammála ykkur.
Alveg merkilegt að hollustsu vörur séu munaðar vörur og því meira sem varan er unnin (t.s. kjötfars) því ódýrari er hún.
Það eina sem stjórnvöldum dettur í hug er að gera er að setja sykurskatt, alcohol % skatt og næst verður það fituskattur.
Það er ekki beitt sér fyrir lækkun hollustunnar, nei frekar á að hækka verðið á hinu draslinu.

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Þri 17. Jan 2012 10:08

GuðjónR skrifaði:
appel skrifaði:
braudrist skrifaði:Hvernig væri þá að lækka fokking verðin á ávöxtum, grænmeti og öllu þessum holla mat.

Fokking ya!

Mér hefur alltaf fundist merkilegt að óunninn sykur (þessi brúnleiti) sé dýrari en þessi unni hvíti sykur. Maður hefði haldið að meiri vinna, tíma og orka hefði farið í að framleiða hvíta sykurinn heldur en brúnleita, enda kemur hann bara nánast beint af akrinum.

Ég hata ekkert meira en stjórnvöld. En hvað þennan matvælaiðnað varðar þá finnst mér hann idjótískur. Hví kostar ruslmatur svona lítið og er svona aðgengilegur, á meðan hollur matur er dýr og óaðgengilegur? Stundum finnst mér að það þurfi að snúa þessu algjörlega við, og þá er spurning hvort stjórnvöld geri slíkt með handafli, þ.e. lagasetningu.

But, the slippery slope... þá endum við með allskonar boð og bönn, neyslustýringu dauðans.

Held að fólk þurfi bara að ranka við sér og éta rétt. Stjórnvöld ættu að geta stutt forvarnarstarf í þeim tilgangi, reynt að auka vitund fólks um hvað það á að éta og hvað ekki. Það er til hollur matur, en hann er ekki auðsjáanlegur.

Sammála ykkur.
Alveg merkilegt að hollustsu vörur séu munaðar vörur og því meira sem varan er unnin (t.s. kjötfars) því ódýrari er hún.
Það eina sem stjórnvöldum dettur í hug er að gera er að setja sykurskatt, alcohol % skatt og næst verður það fituskattur.
Það er ekki beitt sér fyrir lækkun hollustunnar, nei frekar á að hækka verðið á hinu draslinu.

Lægra verð er að hluta til af því að því meira sem hún er unnin því minna færðu af "hreinu" kjöti. Flestar kjötvinnslur hérna eru með sér tæki til að fylla kjötið af vatni og salti og fleiri efnum. Ótrúlegt að sjá þetta ferli þegar verið er að "dæla" vatninu inní kjötið.

Hinsvegar væri ég til í að vita ástæðuna fyrir því að t.d. hvít grjón séu dýrari en "hýðis" og hvítur sykur ódýrari en brúnn.

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Þri 17. Jan 2012 10:12

Varðandi verðmun á hollum og óhollum vörum, þá spilar líklega þar inní stærðarhlutföll. Það selst meira (miklu MIKLU meira) af óhollu vörunni og hún er því líklega hagstæðari í framleiðslu. Framleiðandanum sjálfum ætti að vera nokkuð sama hvaða vara selst, svo lengi sem hagnaðarhlutföllin eru eins. Nema augljóslega þeir séu allir í þessu stóra óhollustusamsæri.

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28

Pósturaf tlord » Þri 17. Jan 2012 10:13

GuðjónR skrifaði:
appel skrifaði:

Fokking ya!

Sammála ykkur.

Vinnsla á kjötvöru snýst að hluta um að gera hana sem þyngsta með sem minnstum kostnaði. Td eru notuð kemísk efni sem láta vatn haldast í vörunni. Geðslegt eða...

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 17. Jan 2012 10:28

tlord skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
appel skrifaði:

Fokking ya!

Sammála ykkur.

Vinnsla á kjötvöru snýst að hluta um að gera hana sem þyngsta með sem minnstum kostnaði. Td eru notuð kemísk efni sem láta vatn haldast í vörunni. Geðslegt eða...

Svo borðum við vöruna og hafa þessi efni þá ekki sömu áhrif á okkur? þ.e. við þyngjumst? :mad

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Þri 17. Jan 2012 12:35

:popeyed :catgotmyballs [-X

Ég borða helling af grænmeti á ávöxtum er örugglega búinn að 300 falda það á síðasta ári miðað við 2009-2010
og ég verð nú að segja að allmennt finnst mér verðið lágt á þessum vörum í Krónunni og Bónus

Epli 419 kr/kg
Bananar 240 kr/kg
Appelsínur 196 kr/kg
Kiwi 288 kr/kg
Tómatar 296 kr/kg
Agúrka 150 kr/stk.
Perur 196 kr/kg

Athugaðu að þetta er verð á kílóinu en ekki stykkinu. Stórt epli kostar líklega um 100 kr. mest. Hvaða nammi færðu fyrir það sem gefur þér jafnmikla magafylli ?

Kílóverð á nammi í lausu er amk. 1998 kr/kg. Á laugardögum fer það því niður í 999 kr/kg. !

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 18. Jan 2012 22:48

cure82 skrifaði:ég á nokkrar tegundir af salti :fullur á salt frá Himalaya sem lýtur svona út
Mynd
svo á ég svart salt sem er frá frakkalandi :fullur sem er akkurat þetta
Mynd
en það besta sem mér persónulega finnst í matargerð er Maldon saltið :fullur
Mynd
allar þessar salt tegundir eru mjög ólíkar á bragðið :fullur , það frá Himalaya fjöllunum er t.d. allveg rosalega salt salt að maður þarf að nota mjög lítið af því (og + það að það er hausverkur dauðans að raspa það niður því það er hart eins og grjót) :fullur

Ég keypti einu sinni salt sem á að vera frá Himalaya, það var einmitt með svona bleikum kögglum í. Minnir að ég hafi keypt það í Krónunni í móso.
Það sem mér fannst sérstalt var það að á glerkrukkunni stóð, 250 milljón ára gamalt salt ..."rennur út eftir 3 ár"....
:face

braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf braudrist » Mið 18. Jan 2012 23:43

Hvernig væri það bara að banna feitt fólk? Eða sekta það háum sektum :D

Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Pósturaf pattzi » Fim 19. Jan 2012 00:04

braudrist skrifaði:Hvernig væri það bara að banna feitt fólk? Eða sekta það háum sektum :D

Heyr Heyr Fólk er nú oft feitt útaf t.d það er bara stórbyggt eða það á bara vera feitt ég vill nú fá að ráða hvort ég sé feitur eða mjór hahah.

Joi_BASSi!
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28

Pósturaf Joi_BASSi! » Fim 19. Jan 2012 00:10

braudrist skrifaði:Hvernig væri það bara að banna feitt fólk? Eða sekta það háum sektum :D

ég held að besta lausnin við sé:
ef að þú veldur viljandi (beint eða óbeynt) skaða á sjálfumþér þá ætti ríkið ekki að þurfa að borga fyrir læknismeðferð þína.

þannig er fólk látið bera meiri ábyrgð á sjálfusér. helsti gallinn við nútímasamfélagið er að fólk sætir ekki ábyrgð á sér. sérstaklega í bandaríkjunum þarsem að enginn ber ábygð á neinu. nema blökkumenn úr fátækum fjölskildum.