Til hvers er Matvælastofnun ?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Til hvers er Matvælastofnun ?

Pósturaf GuðjónR » Sun 15. Jan 2012 22:41

Klaufi skrifaði:FLYTJUM Í VIÐEY OG GERUM ÞAÐ AÐ OKKAR EIGIN RÍKI!

Vaktey:

Forseti: GuðjónR
Fangelsismálastjóri/Bouncer: Klemmi Clamps
Gæðastjóri: Appel
Fjármálaráðherra: biturk
Hæstaréttardómari: Zedro

Problem fixed?

Ég er til....en hvað ætlar þú að gera? :sofa

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Klaufi » Sun 15. Jan 2012 22:45

GuðjónR skrifaði:Ég er til....en hvað ætlar þú að gera? :sofa

Ég gæti sagt þér það, en þá þyrfti ég að koma þér í kistu..

:drekka

Mynd

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 15. Jan 2012 22:50

hehehehehe...okay...don't wanna know!

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Sun 15. Jan 2012 22:52

Vaktey:

Problem fixed?

hey má ég vera Hirðfífl ?

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Klaufi » Sun 15. Jan 2012 22:58

urban skrifaði:

Vaktey:

Fíflhirðir: Urban

Problem fixed?

hey má ég vera Hirðfífl ?

Þetta hentar betur..

Mynd

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 16. Jan 2012 10:06

Fús og Fyrirlitning hf.

Guðmundur Andri er alveg með þetta á hreinu.
Gaman að lesa það sem hann skrifar.

Greinin hans.

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mán 16. Jan 2012 12:42

GuðjónR skrifaði:Fús og Fyrirlitning hf.

Greinin hans.

Flott grein, og fær mann jafnvel til að pæla í því hvort þetta tíðkast í fleiri hráefnum en saltinu... Þótt ég hef ekki tekið eftir neinu þess háttar og vinn ég í einni af stærri matvælaverksmiðjum landsins. ( sem notaði ekki þetta salt hinsvegar)

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 16. Jan 2012 13:47

vesley skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Fús og Fyrirlitning hf.

Greinin hans.

Flott grein, og fær mann jafnvel til að pæla í því hvort þetta tíðkast í fleiri hráefnum en saltinu... Þótt ég hef ekki tekið eftir neinu þess háttar og vinn ég í einni af stærri matvælaverksmiðjum landsins. ( sem notaði ekki þetta salt hinsvegar)

Sammála, ég er mikið búinn að hugsa það undanfarin ár hvaða óþverri er í matnum okkar. Ekki eðlilegt hvað allir eru að verða feitir.
Skoðið myndbönd sem vöru tekin fyrir 30 árum eða fyrr. Þá voru allir grannir, og þá var hálf þjóðin ekki í ræktinni, uppá fjöllum eða í spinning.

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mán 16. Jan 2012 14:09

GuðjónR skrifaði:
Sammála, ég er mikið búinn að hugsa það undanfarin ár hvaða óþverri er í matnum okkar. Ekki eðlilegt hvað allir eru að verða feitir.
Skoðið myndbönd sem vöru tekin fyrir 30 árum eða fyrr. Þá voru allir grannir, og þá var hálf þjóðin ekki í ræktinni, uppá fjöllum eða í spinning.

Þá mögulega át fólk minna, ekkert af þessum tilbúna mat svo maturinn var mögulega næringarríkari og alveg örugglega ekki jafn auðvelt að vera sí étandi. Þá var ekki verið að glápa á sjónvarp og hanga í tölvu alla daga. Í það minnsta eru þó nokkuð margir líklegri þættir að stuðla að fitu þjóðarinnar en viðbætt innihaldsefni í mat.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 16. Jan 2012 14:35

Daz skrifaði:
GuðjónR skrifaði:

Þá mögulega át fólk minna, ekkert af þessum tilbúna mat svo maturinn var mögulega næringarríkari og alveg örugglega ekki jafn auðvelt að vera sí étandi. Þá var ekki verið að glápa á sjónvarp og hanga í tölvu alla daga. Í það minnsta eru þó nokkuð margir líklegri þættir að stuðla að fitu þjóðarinnar en viðbætt innihaldsefni í mat.

Já, fólk borðaði minna. Skammtarnir hafa stækkað og kyrrsetan er meiri. En ég er nokkuð viss um "iðnaðar"-bætiefni í matvælum eiga sinn part í þessu.
Það eru tölvur og sjónvörp í Asíu, samt gengur offitu faraldurinn ekki svona hratt yfir þar.

Skjámynd

Daz
Besserwisser

Pósturaf Daz » Mán 16. Jan 2012 14:46

GuðjónR skrifaði:
Daz skrifaði:
GuðjónR skrifaði:

Já, fólk borðaði minna. Skammtarnir hafa stækkað og kyrrsetan er meiri. En ég er nokkuð viss um "iðnaðar"-bætiefni í matvælum eiga sinn part í þessu.
Það eru tölvur og sjónvörp í Asíu, samt gengur offitu faraldurinn ekki svona hratt yfir þar.

þeir borða líklega minna af pitsum og hamborgurum en við vestrænu þjóðirnar, sem og innbyrða mikið magn af MSG. Kannski vantar okkur meira MSG?

Annars er ég nokkuð viss um að það sé hægt að búa til graf sem tengir aukinn frítíma við aukna offitu (frítími sem er þá afleiðing minni heimilsstarfa og styttri vinnuviku). Sem og álíka graf sem tengir kyrrsetustundir (tölvu+sjónvarpsgláp) við offitu.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 16. Jan 2012 15:39

Já pottþétt, minni hreyfing, meira át og óhollara fæði.
Enda borðar fólk meiri "iðnaðar" mat, þ.e. unnar matvörur, þar á meðal MSG en það gerði í gamla daga.
Uppistaða fæðunnar í Asíu eru grjónin.

Skjámynd

Daz
Besserwisser

Pósturaf Daz » Mán 16. Jan 2012 15:48

GuðjónR skrifaði:Uppistaða fæðunnar í Asíu eru grjónin.

Og MSG. (og soyaafurðir.) (Ég er sprenglærður átfræðingur með Asíu sem sérgrein, augljóslega.)

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 16. Jan 2012 15:58

Daz skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Uppistaða fæðunnar í Asíu eru grjónin.

Og MSG. (og soyaafurðir.) (Ég er sprenglærður átfræðingur með Asíu sem sérgrein, augljóslega.)

hahaha....ég er álíka fróður :D

Samt, maður er farinn að hafa áhyggjur af því hvað það er sem fyrirtæki komast upp með að selja manni. Það var talað um að iðnaðarsaltið væri ekkert verra salt þannig séð, bara geymt úti í stað inni. Og hvaða máli skiptir þó að fuglar skíti ofan í sílóin, nú þegar poki með matarsalti dettur í gólfið og rifnar þá er saltinu ekki hent, því er sópað upp og það selt sem iðnaðarsalt.
Huggulegt.

Það er ekki langt síðan að það var þáttur "Landinn" þar sem frystihús var heimsótt, þar var framleiðslustjórinn voðalega kátur þeir voru búnir að hanna nýja aðferð við að þyngja fiskinn. Þeir tóku nefninlega gúanóið leystu það upp og sprautuðu aftur í fiskinn. :pjuke
Fullkomlega löglegt!

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Mán 16. Jan 2012 16:00

Man einhver annar en ég eftir því þegar maður fór í sjoppuna og fékk sér litla kók í gleri og prins pólo eða hríspoka kannski svona einu sinni í viku ?
Mynd

Núna gera sumir þetta daglega, alla daga ! og 1 lítil kók (25ml.) er ekki nóg unglingar eru að fara með 1 - 2 lítra á DAG og nammið er í kílóavís í hverri viku.
Þessi inntaka á sykri eða HFCS er stórhættuleg hvenær ætlar fólk að vakna og sjá hlutina ? Þetta stefnir í skelfilegt ástand á heilsu almennings.

Mjólkursamsalan notar í dag meiri sykur í sínar vörur en Vífilfell (Er mér sagt) jógúrt, skyr og aðrar MS vörur eru svo stappaðar af sykri að það er argasti viðbjóður.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Daz
Besserwisser

Pósturaf Daz » Mán 16. Jan 2012 16:01

Þá er þessi mynd alltaf klassísk

Mynd

Nei, þetta er ekki jarðaberjaís.

Ef maður vill vera viss hvað maður er að borða, þá er víst best að kaupa það ferskt og með sem fæstum milliliðum. Á móti þá má maður ekki tapa sér í brjálæði, það hlýtur alltaf að vera til einhver gullinn meðalvegur.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mán 16. Jan 2012 16:03

Það er held offita sé miklu meira vandamál hjá fólki sem man eftir því þegar maður fékk sér 1 kók í gleri á viku en krökkunum í dag. Hins vegar virðist líka vera rosalega mikil fylgni milli offitu foreldra og feitra krakka (þetta er allavega tilfinning sem ég hef, verð að viðurkenna að ég hef ekki gert neina rannsókn á þessu). Sem er svo sem skiljanlegt, ef það er alltaf verið að mönsa í kringum þig þá hlýtur þú að sækja í að fá að vera með.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 16. Jan 2012 16:27

lukkuláki skrifaði:Man einhver annar en ég eftir því þegar maður fór í sjoppuna og fékk sér litla kók í gleri og prins pólo eða hríspoka kannski svona einu sinni í viku ?
Mynd

Núna gera sumir þetta daglega, alla daga ! og 1 lítil kók (25ml.) er ekki nóg unglingar eru að fara með 1 - 2 lítra á DAG og nammið er í kílóavís í hverri viku.
Þessi inntaka á sykri eða HFCS er stórhættuleg hvenær ætlar fólk að vakna og sjá hlutina ? Þetta stefnir í skelfilegt ástand á heilsu almennings.

Mjólkursamsalan notar í dag meiri sykur í sínar vörur en Vífilfell (Er mér sagt) jógúrt, skyr og aðrar MS vörur eru svo stappaðar af sykri að það er argasti viðbjóður.

Já þetta er SVAKALEGT!
Í denn þegar ég var að alast upp þá var það prins og kók 1-2x yfir allt sumarið. Ekki neinir nammidagar aldrei neitt svona.

Það er búið að eyða hundruðum milljóna ef ekki milljörðum í markaðssetningu mjólkurvara undanfarin ár/áratugi, þar sem "mjólk er góð" og mjólkurvörur eru hollar.
Það var viðtal við Forstjóra Mjólkursamsölunnar í dag, þar sem hann segist ekki kunna að lesa og starfsfólkið hans kann það ekki heldur.
A.m.k. fattaði engin að um iðnaðarsalt var að ræða, hann bætti svo gráu ofan á svart með því að segja að saltið hafi bara verið notað í skamma stund og í tvær (óupplýstar) vörutegundir af fimmhundruð.
Ég spyr þá bara, hvaða salttegund var notuð í hinar 498 tegundirnar? Og af hverju að kaupa spes salt fyrir þessar tvær vörutegundir?
I smell :troll

Skjámynd

Daz
Besserwisser

Pósturaf Daz » Mán 16. Jan 2012 16:36

Af því að þeir nota ekki salt í skyr.is og drykkjarjógúrt kannski?

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 16. Jan 2012 16:47

Daz skrifaði:Af því að þeir nota ekki salt í skyr.is og drykkjarjógúrt kannski?

Er ekki notað salt í flestar vörur? ... annars veit ég það ekki :svekktur

Ölgerðin harmar það að viðskiptavinir hennar hafi að "ósekju"verið dregnir inn í umræðuna, þeir eru ekkert að harma það að fólkið hafi keypt afurðir framleiddar með ólöglegum efnum.
Svo var eitt sem fékk mig til að brosa, Eðalfiskur ehf segist ekkert hafa notað saltið í matavælagerð, bara notað það til að bræða klakann á bílastæðinu :klessa
http://visir.is/olgerdin-harmar-ad-fyri ... 2120119260

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28

Pósturaf tlord » Mán 16. Jan 2012 16:54

Það á að taka HART, HART á þessu. Þessir gaurar vissu alveg hvað var að gerast. ÞETTA ERU EKKI MISTÖK. Þeir voru að spara einhverja aura með því að gera þetta. Svívirðilegt..

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Pósturaf pattzi » Mán 16. Jan 2012 17:22

lukkuláki skrifaði:Man einhver annar en ég eftir því þegar maður fór í sjoppuna og fékk sér litla kók í gleri og prins pólo eða hríspoka kannski svona einu sinni í viku ?
Mynd

Þetta er náttúrlega orðið rugl hvernig þróunin í nammi og gosi hefur orðið .

braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf braudrist » Mán 16. Jan 2012 23:23

Hvernig væri þá að lækka fokking verðin á ávöxtum, grænmeti og öllu þessum holla mat.

Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Þri 17. Jan 2012 00:39

braudrist skrifaði:Hvernig væri þá að lækka fokking verðin á ávöxtum, grænmeti og öllu þessum holla mat.

Fokking ya!

Mér hefur alltaf fundist merkilegt að óunninn sykur (þessi brúnleiti) sé dýrari en þessi unni hvíti sykur. Maður hefði haldið að meiri vinna, tíma og orka hefði farið í að framleiða hvíta sykurinn heldur en brúnleita, enda kemur hann bara nánast beint af akrinum.
Þetta á við um margar vörur, hveiti, hrísgrjón, o.fl.

Meginreglan er einfaldlega sú að því minni vinnsla því hollara.

Ég hata ekkert meira en stjórnvöld. En hvað þennan matvælaiðnað varðar þá finnst mér hann idjótískur. Hví kostar ruslmatur svona lítið og er svona aðgengilegur, á meðan hollur matur er dýr og óaðgengilegur? Stundum finnst mér að það þurfi að snúa þessu algjörlega við, og þá er spurning hvort stjórnvöld geri slíkt með handafli, þ.e. lagasetningu.

But, the slippery slope... þá endum við með allskonar boð og bönn, neyslustýringu dauðans.

Held að fólk þurfi bara að ranka við sér og éta rétt. Stjórnvöld ættu að geta stutt forvarnarstarf í þeim tilgangi, reynt að auka vitund fólks um hvað það á að éta og hvað ekki. Það er til hollur matur, en hann er ekki auðsjáanlegur.

*-*

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2346
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 105 Reykjavík

Pósturaf Gunnar » Þri 17. Jan 2012 00:55

tlord skrifaði:Það á að taka HART, HART á þessu. Þessir gaurar vissu alveg hvað var að gerast. ÞETTA ERU EKKI MISTÖK. Þeir voru að spara einhverja aura með því að gera þetta. Svívirðilegt..

einhverja aura?
þetta voru 13 ár. allveg öruglega nokkrar milljónir.