góða kvöldið og gleðilegt ár
Mig vantar forrit til þess að sameina partion á hörðum disk.
Semsagt er með 1,5 TB disk sem að er á eitt 150 GB partion (E:)(tómt) og síðan er restin af disknum í einu partioni(F:)
Málið er það að það eru gögn á partion F sem að ég vill ekki missa og kemst ekki í einsog staðan er allavega núna disk til þess að geyma þessi gögn á.
Er til eitthvað forrit sem að þið vitið um sem að getur sameinað 2 partion á einum disk án þess að tapa gögnum á öðru partioninu ?
með fyrirfram þökkum
urban
forrit til að sameina partion
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 919
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: forrit til að sameina partion
Paragon öruggast er þó að gera þetta í Linux umhverfi með Paragon Boot disk
eða einhverju sambærilegu. En þetta er það sem ég nota.
http://www.paragon-software.com/
eða einhverju sambærilegu. En þetta er það sem ég nota.
http://www.paragon-software.com/
Síðast breytt af methylman á Þri 03. Jan 2012 03:48, breytt samtals 1 sinni.
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
GParted. Getur náð í sér Live CD fyrir það og líka notað það a.m.k. á Ubuntu Live CD.
- Keyrir af disknum.
- Opnar GParted
- Eyðir tóma partitioninu
- Stækkar stóra partitionið þannig að það fylli allt drifið.
- Reboot
*Gerði þetta fyrir 5 dögum og það var ekkert mál. Reyndar með ext4 drif en það á ekki að skipta máli þó það sé NTFS.
- Keyrir af disknum.
- Opnar GParted
- Eyðir tóma partitioninu
- Stækkar stóra partitionið þannig að það fylli allt drifið.
- Reboot
*Gerði þetta fyrir 5 dögum og það var ekkert mál. Reyndar með ext4 drif en það á ekki að skipta máli þó það sé NTFS.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
ok, prufa þá gparted á morgun
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
GParted er málið. Var að nota það í vikunni til að stækka NTFS Partition sem ég nota í virtual vél.
Ertu í Windows 7 og file systemið NTFS?.
Þarft engin auka forrit til að gera þetta, Windows 7 styður native og on-the-fly extend á NTFS partitions ef þau liggja uppvið hvort annað, (þ.e. ekkert annað partition á milli þeirra), getur meira að segja gert þetta við System drifið (C:) án þess að boota í safemode. Opnar bara Disk Management, hægri smellir á partitionið sem þú vilt stækka og ferð í extend og velur auða plássið.
Þarft engin auka forrit til að gera þetta, Windows 7 styður native og on-the-fly extend á NTFS partitions ef þau liggja uppvið hvort annað, (þ.e. ekkert annað partition á milli þeirra), getur meira að segja gert þetta við System drifið (C:) án þess að boota í safemode. Opnar bara Disk Management, hægri smellir á partitionið sem þú vilt stækka og ferð í extend og velur auða plássið.
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
BjarniTS skrifaði:Partition Magic er það sem ég hef besta reynslu af.
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
notaði gparted og það virkaði þrusu fínt
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !