Næst Þegar Eitthvað Er Að Angra Þig
Re: Næst Þegar Eitthvað Er Að Angra Þig
Það er alltaf mjög gaman að skoða svona í stærðarsamhengi.
Það er líka fróðlegt að skoða þetta: http://learn.genetics.utah.edu/content/begin/cells/scale/ (Dragið sliderinn til hliðar til að kafa dýpra, kv. cpt obvious )
Það er líka fróðlegt að skoða þetta: http://learn.genetics.utah.edu/content/begin/cells/scale/ (Dragið sliderinn til hliðar til að kafa dýpra, kv. cpt obvious )
Titillinn angrar mig...
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
- Staða: Ótengdur
Frost skrifaði:Titillinn angrar mig...
Hvað Ertu Að Tala Um?
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 512
- Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
- Staðsetning: Akureyri
Frost skrifaði:Titillinn angrar mig...
Kíktu þá á myndirnar, til þess eru þær.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Ég fæ nú alltaf hálfgerða þunglyndistilfinningu þegar ég skoða svona myndir.
Electronic and Computer Engineer
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ég næ nú bara þessum þræði ekki. Hvað hjálpar það mér að horfa á þessar myndir þegar eitthvað angrar mig?
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
Höfundur - Gúrú
braudrist skrifaði:Ég næ nú bara þessum þræði ekki. Hvað hjálpar það mér að horfa á þessar myndir þegar eitthvað angrar mig?
ANTARES IS THE 15TH BRIGHTEST STAR IN THE SKY. IT IS MORE THAN 1000 LIGHT YEARS AWAY.
HUMBLING, ISN'T IT?
NOW HOW BIG ARE YOU?
AND HOW BIG ARE THE THINGS THAT UPSET YOU TODAY?
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
þetta hefur 0% áhrif, ef eitthvað er þetta bara að ýta undir þunglyndi, láta fólk líða sem það sé eitthvað lítið sem skiptir ekki máli
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - Gúrú
worghal skrifaði:þetta hefur 0% áhrif, ef eitthvað er þetta bara að ýta undir þunglyndi, láta fólk líða sem það sé eitthvað lítið sem skiptir ekki máli
Þú getur litið þannig á það.
Hversu stórt getur vandamál þitt verið ef þú ert bara oggulítill partur af veröldinni. Ekki gera mikið úr littlu.
You are on a rock floating through space
AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750
-
- Gúrú
- Póstar: 597
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 22:23
- Staðsetning: 127.0.0.1
Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence
-
Höfundur - Gúrú
Moquai skrifaði:http://en.wikipedia.org/wiki/VY_Canis_Majoris
Vá, enþá stærra en sú stærsta á minni mynd. Forvitinn að vita hvort við getum fundið stærri ef við gætum séð lengra útí geiminn.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Varasalvi skrifaði:worghal skrifaði:þetta hefur 0% áhrif, ef eitthvað er þetta bara að ýta undir þunglyndi, láta fólk líða sem það sé eitthvað lítið sem skiptir ekki máli
Hversu stórt getur vandamál þitt verið ef þú ert bara oggulítill partur af veröldinni. Ekki gera mikið úr littlu.
ok, það kom hópur af sjóræningum frá sómalíu hingað heim.
nauðguðu systir minni og létu mig horfa á.
skáru báða foreldra mína á háls og létu mig horfa á að sjálfsögðu.
fundu síðann gæjann með alstærsta titlinginn sem að nauðgaði mér í rassgatið ítrekað.
en ok...
þetta er ekkert vandamál, vegna þess að það eru plánetur og stjörnur sem að eru stærri en jörðin...
að sjálfsögðu er þetta bara tilbúið dæmi.
en ffs þú hlýtur að geta séð hvað þetta er vitlaus hugsun hjá þér.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
urban skrifaði:Varasalvi skrifaði:worghal skrifaði:þetta hefur 0% áhrif, ef eitthvað er þetta bara að ýta undir þunglyndi, láta fólk líða sem það sé eitthvað lítið sem skiptir ekki máli
fundu síðann gæjann með alstærsta titlinginn sem að nauðgaði mér í rassgatið ítrekað.
en ok...
þetta er ekkert vandamál, vegna þess að það eru plánetur og stjörnur sem að eru stærri en jörðin...
nákvæmlega það sem ég benti svo lauslega á, þetta er tilgangslaus pæling, þessar stjörnur koma vandamálum okkar ekkert við og hjálpa ekkert við að leisa þau. gott klapp fyrir Urban með frábæra myndlíkingu
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - Gúrú
urban skrifaði:Varasalvi skrifaði:worghal skrifaði:þetta hefur 0% áhrif, ef eitthvað er þetta bara að ýta undir þunglyndi, láta fólk líða sem það sé eitthvað lítið sem skiptir ekki máli
en ok...
Vitlaus hugsun? Hjá mér? Hefuru aldrei heyrt um "To look up in a night sky and forget your troubles". Þetta er vel þekkt og léttir á mörgum.
Ég er frekar hissa að sjá að fólk skilur ekki einu sinni hvernig þetta getur verið róandi.
Hérna er annað dæmi
Looking up into the night sky and finding your way to one of the thousands of stunning objects that await your inspection night after night. If it makes you happy, it can’t be that bad.
Þetta quote er tekið úr grein um stress, þar sem eitt tip er að horfa uppí himininn.
Þetta er ekki vitlaus hugsun, og ekki bara ég. Þú getur tekið það sem ég var að reyna að seigja og sett það upp þannig það líti út eins og bull...
...En þetta er ekki bull.