Vandamál með Smoothwall!

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1122
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Vandamál með Smoothwall!

Pósturaf Krissinn » Mán 05. Des 2011 20:53

Ég get ekki tengst web interface-inu á access point-inum og heldur ekki á Wireless Extender-inum mínum. Grunar að Smoothwall-inn sé að blocka á þá, kemst á web interface-ið á Speedtouch-inum en hann sér um að koma DSL sambandi á og þar að leiðandi er hann hinu megin veð eldvegginn. Hvernig get ég lagað þetta?

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10

Re: Vandamál með Smoothwall!

Pósturaf Krissinn » Þri 06. Des 2011 19:14

Getur enginn hjálpað mér?

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10

Pósturaf Krissinn » Mið 07. Des 2011 21:44

?

Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Staðsetning: Router(config)#

Pósturaf ponzer » Mið 07. Des 2011 22:15

hvar ertu með þessar græjur tengdar ? í routerinn eða á eitt af SM net'unum ?

Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10

Pósturaf Krissinn » Mið 07. Des 2011 23:10

ponzer skrifaði:hvar ertu með þessar græjur tengdar ? í routerinn eða á eitt af SM net'unum ?

Access point-inn er tengdur í Green interface-ið og hann sér um að deila internet sambandi á tölvurnar ásamt því að deila þráðlausu internet sambandi. Extenderinn tekur á móti internet sambandi frá Access point-inum. Kemst auðveldlega inná web interface-in á báðum þessum tækjum ef ég tengi framhjá Smoothwall-inum, semsagt beint í speedtouch-inn.

Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri

Pósturaf ponzer » Fim 08. Des 2011 08:22

krissi24 skrifaði:
ponzer skrifaði:hvar ertu með þessar græjur tengdar ? í routerinn eða á eitt af SM net'unum ?

Access point-inn er tengdur í Green interface-ið og hann sér um að deila internet sambandi á tölvurnar ásamt því að deila þráðlausu internet sambandi. Extenderinn tekur á móti internet sambandi frá Access point-inum. Kemst auðveldlega inná web interface-in á báðum þessum tækjum ef ég tengi framhjá Smoothwall-inum, semsagt beint í speedtouch-inn.

Það er svolítið erfitt fyrir mig að átta mig á þessu án þess að vita hvernig þetta er sett upp hjá þér.. Komdu með smá lýsingu á setupinu og hvernig netin eru og IP tölurnar á netunum og hvaða interface þú settir upp.

Flinkur
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Mán 01. Ágú 2011 11:37
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Flinkur » Fim 08. Des 2011 11:06

sko ég lenti því þegar ég setti upp smoothwall 3 þa var annað netkotið mitt bilað. Annars er RED IN og GREEN lochal út. svo stillti ég DHCP inni smootwall með 192.168.1.1-254 / 255.255.255.0 og svo er green hjá mér tengt inni switch til að deila út. svo tengdi ég lika access point og stillti hann einnig með sama DHCP og setti ip á hann 192.168.1.245 og allt virkar flott, bæði smoothwall og access deila út ip.

ps. ég er á ljósleiðara svo í setup stillti ég bara RED - GREEN. Og RED tengist þá beint í sjálfa ljósleiðara boxið. og ef þú ert á ljósi frá gagnaveitunni, þá þarftu að restarta ljósaboxinu svo að það virki við nýa kortið ;)
Ef þú hefur eittvað meira að spyrja þá skal ég reyna hjálpa þér.

“I’ve wiped the file? … I’ve wiped all the files? … I wiped the internet? … I don’t even have a modem!”

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10

Pósturaf Krissinn » Fim 05. Jan 2012 00:07

ponzer skrifaði:
krissi24 skrifaði:

Það er svolítið erfitt fyrir mig að átta mig á þessu án þess að vita hvernig þetta er sett upp hjá þér.. Komdu með smá lýsingu á setupinu og hvernig netin eru og IP tölurnar á netunum og hvaða interface þú settir upp.

IP tala frá Speedtouch í RED er: 192.168.1.254, IP tala frá GREEN er: 192.168.0.1, IP tala til að tengjast vefviðmótinu á Accesspint-inum er: 192.168.1.4, IP tala til að tengjast vefviðmótinu á Wifi Extender er: 192.168.1.253. Kemst ekki í vefviðmótin á þessum 2 tækjum nema að tengja framhjá Smoothwall, þannig að þetta er pottþétt smoothwall-inn sem er að blocka á vefviðmóts aðgang á þessum tækjum. Kemst samt inná vefviðmótið á Speedtouch-inum í gegnum smoothwall-inn :S Finnst þetta voða skrítið og óþægilegt. Læt fylgja með skýringamynd af heimanetinu hjá mér. Er með ADSL.

Mynd

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Fim 05. Jan 2012 01:22

Sko, þú verður að slökkva á DHCP á SpeedTouchi-num og láta Smoothwallinn broadcasta DHCP á öðru subneti en 192.168.1.0.

Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri

Pósturaf ponzer » Fim 05. Jan 2012 09:32

OK glæsileg mynd :D Þú ert eiginlega kominn langleiðina með þetta. Það sem er að rugla þetta hjá þér er að tækin hjá þér eru með IP tölu á Speedtouch netinu sem gengur ekki og þú ert ekki með Speedtouchinn í DMZ/Birdge mode sem hann verður að vera í þessu setupi.

1. Byrjaðu á því að setja RED á dhcp
2. Farðu á web interfaceið á Speedtouchinum og settu DMZ (man ekki hvort það heitir DMZ eða Public internet address í interfaceinu) í gang á honum, þegar þú gerir það þá þarftu að velja hvaða vél verður þessi "DMZ" vél, veldu þá Smoothwallinn.
3. Settu svo upp dhcp server á Smoothwallinum ef þú ert ekki búinn að því og alls ekki hafa það með sama net á Speedtouchinn er með (192.168.1.x) getur haft það 10.0.0.100-200 t.d. þú þarft svo að renewa allar IP tölur á tækjunum þínum.

Það sem þú gerir í step 2 er að forwarda ALLRI traffík sem routerinn fær yfir á Smoothwallinn og í raun virkar Speedtouchinn bara eins og módem fyrir Smoothwallinn, þegar þú ert búinn að þessu þá ætti RED að fá IP tölu beint frá ISPanum þínum. Athugaðu að þú þarft líklega að restarta Smoothwallinum eftir að þú breytir RED í dhcp.

Þetta ætti að virka svona.

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10

Pósturaf Krissinn » Fim 05. Jan 2012 19:38

ponzer skrifaði:OK glæsileg mynd :D Þú ert eiginlega kominn langleiðina með þetta. Það sem er að rugla þetta hjá þér er að tækin hjá þér eru með IP tölu á Speedtouch netinu sem gengur ekki og þú ert ekki með Speedtouchinn í DMZ/Birdge mode sem hann verður að vera í þessu setupi.

1. Byrjaðu á því að setja RED á dhcp
2. Farðu á web interfaceið á Speedtouchinum og settu DMZ (man ekki hvort það heitir DMZ eða Public internet address í interfaceinu) í gang á honum, þegar þú gerir það þá þarftu að velja hvaða vél verður þessi "DMZ" vél, veldu þá Smoothwallinn.
3. Settu svo upp dhcp server á Smoothwallinum ef þú ert ekki búinn að því og alls ekki hafa það með sama net á Speedtouchinn er með (192.168.1.x) getur haft það 10.0.0.100-200 t.d. þú þarft svo að renewa allar IP tölur á tækjunum þínum.

Það sem þú gerir í step 2 er að forwarda ALLRI traffík sem routerinn fær yfir á Smoothwallinn og í raun virkar Speedtouchinn bara eins og módem fyrir Smoothwallinn, þegar þú ert búinn að þessu þá ætti RED að fá IP tölu beint frá ISPanum þínum. Athugaðu að þú þarft líklega að restarta Smoothwallinum eftir að þú breytir RED í dhcp.

Þetta ætti að virka svona.

Hæ, heyrðu þetta fór allt í steik hjá mér þagar ég reyndi þetta áðan. var í 3 tíma að reyna að laga þetta en gafst upp! :P Er með þetta tengt framhjá smooothwall-inum núna svo ég komist á netið. Ég fór eftir þessu sem þú segir mér að gera hérna fyrir ofan en svo þegar ég er búinn að gera þetta DMZ í speedtouch-inum og fer svo inní smoothwall- vefviðmótið og ætla að breyta IP tölunni eins og þú talar um og ég ýti á save og eftir smá bið þá kemur bara vefþjónn fannst ekki og prófaði að endurræsa smoothwall-inn og speedtouch-inn og Accesspoint-inn ásamt því að renew-a á 2 tölvum en ekkert skeður, gerði þetta tvennt þónokkuð oft en án árangurs. Prófaði líka að reyna að bakka á byrjunarreit, tengdi framhjá smoothwall-inum og un-assignaði smoothwall-inn og reyndi þetta aftur en það er bara eins og smoothwall-inn vilji ekki tengjast, Ég er ekki með skjá fyrir smoothwall-inn. Það hefur eitthvað svaka mikið skeð er ég farinn að halda :O Endilega hjálpa mér! :)

Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri

Pósturaf ponzer » Fim 05. Jan 2012 22:26

Ertu örugglega með RED stillt á DHCP ?? Sérð þetta hérna Mynd þar sem static er valið skaltu velja dhcp og í dhcp hostname skalltu hafa eitthvað nafn á honum t.d router eða smoothwall..

Athugaðu að þú gætir þurft að tengja þig inn á bæði netin (Speedtouch og Smoothwall) bara beint með snúru svo þú komist inn á web interfacein á tækjunum á meðan þú ert að setja þetta allt upp.

Ég er sjálfur með þetta setup, Speedtouch router yfir í Smoothwall og ég hef aldrei þurft að snerta þetta eftir að ég setti þetta upp.

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10

Pósturaf Krissinn » Fös 06. Jan 2012 13:15

ponzer skrifaði:Ertu örugglega með RED stillt á DHCP ?? Sérð þetta hérna Mynd þar sem static er valið skaltu velja dhcp og í dhcp hostname skalltu hafa eitthvað nafn á honum t.d router eða smoothwall..

Athugaðu að þú gætir þurft að tengja þig inn á bæði netin (Speedtouch og Smoothwall) bara beint með snúru svo þú komist inn á web interfacein á tækjunum á meðan þú ert að setja þetta allt upp.

Ég er sjálfur með þetta setup, Speedtouch router yfir í Smoothwall og ég hef aldrei þurft að snerta þetta eftir að ég setti þetta upp.

Það er á DHCP og er með nafn í hostname. DHCP er búið að vera frekar lengi á :P

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10

Pósturaf Krissinn » Lau 07. Jan 2012 08:41

Setti smoothwall-inn upp aftur.

Fæ þetta svona:

Mynd

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Veit samt ekkert hvað ég á að gera hér:

Mynd

Var að reyna að herma eftir þér en það virðist ekki virka :( kemst ekki á internetið, Hvernig fer ég að þessu?

Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri

Pósturaf ponzer » Sun 08. Jan 2012 16:30

Ok þarna er greinilega DMZið að virka ;)

Ertu ekki örugglega með DHCP server í gangi á SW ? Ef ekki settu hann þá í gang og settu hann á annað net en 192.168.x.x. Settu bara 10.0.0.x til að prófa :)

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10

Pósturaf Krissinn » Sun 08. Jan 2012 20:25

ponzer skrifaði:Ok þarna er greinilega DMZið að virka ;)

Ertu ekki örugglega með DHCP server í gangi á SW ? Ef ekki settu hann þá í gang og settu hann á annað net en 192.168.x.x. Settu bara 10.0.0.x til að prófa :)

En hvað með þetta dns, kemur það sjálfkrafa inn eða?

Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri

Pósturaf ponzer » Sun 08. Jan 2012 23:28

Settu bara 8.8.8.8 og 4.4.2.2 sem dns

Sent from my Nexus S using Tapatalk

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10

Pósturaf Krissinn » Mán 09. Jan 2012 00:03

ponzer skrifaði:Settu bara 8.8.8.8 og 4.4.2.2 sem dns

En hvar ertu að meina að ég eigi að breyta um IP tölu? í Green eða Red?

Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri

Pósturaf ponzer » Mán 09. Jan 2012 09:31

krissi24 skrifaði:
ponzer skrifaði:Settu bara 8.8.8.8 og 4.4.2.2 sem dns

En hvar ertu að meina að ég eigi að breyta um IP tölu? í Green eða Red?

Þú verður að keyra/virkja DHCP serverinn í SW svo vélarnar þínar á Green netinu fái IP tölur og komist inn á netið..

Mynd

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10

Pósturaf Krissinn » Mán 09. Jan 2012 16:16

Já okey, hermi ég þá bara eftir þér? :D

dandri
Ofur-Nörd
Póstar: 297
Skráði sig: Fim 22. Sep 2011 23:00

Pósturaf dandri » Mán 09. Jan 2012 16:21

Það ætti að virka fínt að nota þennan dns server, þetta er google dnsið.

AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750