Er einhver hér sem gæti bent mér á góðan keylogger

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Er einhver hér sem gæti bent mér á góðan keylogger

Pósturaf Gúrú » Mán 26. Des 2011 23:44

paze skrifaði:Hm.. Ég varð ríkasti gaur í runescape þegar ég var 10 ára með því að nota keylogger :D


Ég get lofað þér því með öllu mínu hjarta að þú hefur ekki á nokkrum tímapunkti verið ríkasti notandinn í RuneScape :)

Ég get líka látið þig vita að ég hef hinsvegar "verið" ríkasti notandi RuneScape (í GP) þegar að ég ásamt öðrum í Tainted Ones
vorum að dupea hluti með player owned houses (Amulets of Glory úr 110k í 30k á skömmum tíma eftir að við flooduðum markaðinn með hundruðum þúsunda þeirra) og notuðum glitch til að geta haft 3 stacks af 2.147B sem að enginn annar gat, einn í bankanum og tvö í inventory.

Til OP samt: Það er ekki flókið að setja upp keylogger með screengrabber og hverjum fjandanum sem er,
þú virðist áður hafa gert það og ég skil ekki af hverju þú þarft að gera þennan þráð at all,
það eru þrír almnennir, commercial keyloggers og þú virðist vera búinn að nota einn þeirra og ert ekki sáttur með hann. ;)


Modus ponens


paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er einhver hér sem gæti bent mér á góðan keylogger

Pósturaf paze » Þri 27. Des 2011 02:11

Gúrú skrifaði:
paze skrifaði:Hm.. Ég varð ríkasti gaur í runescape þegar ég var 10 ára með því að nota keylogger :D


Ég get lofað þér því með öllu mínu hjarta að þú hefur ekki á nokkrum tímapunkti verið ríkasti notandinn í RuneScape :)

Ég get líka látið þig vita að ég hef hinsvegar "verið" ríkasti notandi RuneScape (í GP) þegar að ég ásamt öðrum í Tainted Ones
vorum að dupea hluti með player owned houses (Amulets of Glory úr 110k í 30k á skömmum tíma eftir að við flooduðum markaðinn með hundruðum þúsunda þeirra) og notuðum glitch til að geta haft 3 stacks af 2.147B sem að enginn annar gat, einn í bankanum og tvö í inventory.

Til OP samt: Það er ekki flókið að setja upp keylogger með screengrabber og hverjum fjandanum sem er,
þú virðist áður hafa gert það og ég skil ekki af hverju þú þarft að gera þennan þráð at all,
það eru þrír almnennir, commercial keyloggers og þú virðist vera búinn að nota einn þeirra og ert ekki sáttur með hann. ;)


Jæja, allt í lagi, ég meina þá ''ríkasti sem átti peninginn eftir á'' :p

Eða var þetta annars ekki allt tekið af ykkur síðan?

Ég átti 100 og eitthvað party hat sets, öll mask settin í tugatölum og eiginlega bara allt þetta rare dót átti ég í tugatölum. Í dag væri þetta svo há upphæð að ég veit ekki einu sinni hvar ég ætti að byrja að reikna dæmið!



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Er einhver hér sem gæti bent mér á góðan keylogger

Pósturaf Gúrú » Þri 27. Des 2011 02:29

paze skrifaði:Ég átti 100 og eitthvað party hat sets, öll mask settin í tugatölum og eiginlega bara allt þetta rare dót átti ég í tugatölum. Í dag væri þetta svo há upphæð að ég veit ekki einu sinni hvar ég ætti að byrja að reikna dæmið!


Árin 2001-3 var það samt algengt, auðvitað fullt af fólki sem að var online sem að pickaði upp Christmas crackers
en það þýðir ekki að það hafi verið ríkasti meðlimurinn vegna þess að cracker er margir milljarðar í dag...
minnumst ekki á þær þúsundir og þúsundir ofan á þúsundir sem að voru skapaðir aukalega eftir AutoRune. ;)

Ef að þú hefðir átt 100 og eitthvað party hat set eftirárið 2007 þá væri það samt eitthvað til að tala um. :)

Accountinn með 3((2^31)-1) GP var samt jú bannaður, sem var fínt fyrir alla þar sem að verðið á Glorys læstist þar með í ~50k. :D
Síðast breytt af Gúrú á Þri 27. Des 2011 02:53, breytt samtals 1 sinni.


Modus ponens

Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Er einhver hér sem gæti bent mér á góðan keylogger

Pósturaf fannar82 » Þri 27. Des 2011 02:44

Gúrú skrifaði:
paze skrifaði:Ég átti 100 og eitthvað party hat sets, öll mask settin í tugatölum og eiginlega bara allt þetta rare dót átti ég í tugatölum. Í dag væri þetta svo há upphæð að ég veit ekki einu sinni hvar ég ætti að byrja að reikna dæmið!


Árin 2001-3 var það samt algengt, auðvitað fullt af fólki sem að var online sem að pickaði upp Christmas crackers
en það þýðir ekki að það hafi verið ríkasti meðlimurinn vegna þess að cracker er margir milljarðar í dag...
minnumst ekki á þær þúsundir og þúsundir ofan á þúsundir sem að voru skapaðir aukalega eftir AutoRune. ;)

Ef að þú hefðir átt 100 og eitthvað party hat set eftir [/i]árið 2007 þá væri það samt eitthvað til að tala um. :)

Accountinn með 3((2^31)-1) GP var samt jú bannaður, sem var fínt fyrir alla þar sem að verðið á Glorys læstist þar með í ~50k. :D



... i dont even..


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

Magneto
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er einhver hér sem gæti bent mér á góðan keylogger

Pósturaf Magneto » Þri 27. Des 2011 03:16

þetta er of mikið nörda tal fyrir mig.... haha



Skjámynd

Akumo
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
Reputation: 0
Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Staða: Ótengdur

Re: Er einhver hér sem gæti bent mér á góðan keylogger

Pósturaf Akumo » Þri 27. Des 2011 03:38

Runescape offtopic, i like :D




paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er einhver hér sem gæti bent mér á góðan keylogger

Pósturaf paze » Þri 27. Des 2011 12:16

Gúrú skrifaði:
paze skrifaði:Ég átti 100 og eitthvað party hat sets, öll mask settin í tugatölum og eiginlega bara allt þetta rare dót átti ég í tugatölum. Í dag væri þetta svo há upphæð að ég veit ekki einu sinni hvar ég ætti að byrja að reikna dæmið!


Árin 2001-3 var það samt algengt, auðvitað fullt af fólki sem að var online sem að pickaði upp Christmas crackers
en það þýðir ekki að það hafi verið ríkasti meðlimurinn vegna þess að cracker er margir milljarðar í dag...
minnumst ekki á þær þúsundir og þúsundir ofan á þúsundir sem að voru skapaðir aukalega eftir AutoRune. ;)

Ef að þú hefðir átt 100 og eitthvað party hat set eftirárið 2007 þá væri það samt eitthvað til að tala um. :)

Accountinn með 3((2^31)-1) GP var samt jú bannaður, sem var fínt fyrir alla þar sem að verðið á Glorys læstist þar með í ~50k. :D


Hehe, jamm, ég átti þetta samt mörg ár eftir :) Þetta voru fáránlegar upphæðir. Ég hætti að levela og varð bara latur og gekk um með 20+ noobs með mig á follow allan daginn.
Ég eignaðist fyrsta party hattinn þegar ég var að lockpicka chests fyrir nature runes svo ég gæti fengið rune plate. Þá var einhver gæi með bláann party hat á sér að lockpicka með mér. Hann tók eftir því að ég healaði mig alltaf þegar ég var orðinn low af traps og sagði mér að maður gæti ekki dáið. Hann sýndi mér það en drapst og ég lootaði hann og stakk af. Ég trade'aði hattinum hingað og þangað og þénaði milljón hér og milljón þar og svo byrjaði ég að keylogga og það gekk misvel þangað til að ég hitti á einhvern gæa sem var með 90% af öllu draslinu sem ég átti. Endalaust af hats og rares. Ég straujaði hann og accountarnir eru enþá virkir þann dag í dag.

Því miður, þegar þetta var, þá bjó ég í Danmörku og átti góðan vin, sem er nú reyndar enþá vinur minn þrátt fyrir, en hann stal öllu af mér þegar ég flutti til Íslands þar sem hann var með passwordið mitt. Ég er nokkuð viss um að hann hafi selt það fyrir hass, en við tölum ekkert um þetta lengur. Hann skammast sín auðvitað bara fyrir þetta, en þetta eru mörg ár síðan.