Langar að senda ykkur mynd en kann ekki

Allt utan efnis
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Langar að senda ykkur mynd en kann ekki

Pósturaf urban » Lau 24. Des 2011 01:03

KermitTheFrog skrifaði:Gleðilega hátíð!

Mæli með því að fólk taki upp á því að segja það í staðinn fyrir "Gleðileg jól" til að særa ekki blygðunarkennd strangtrúaðra manna.

Ef að ég óska einhverjum gleðilegra jóla þá er ég að óska þeim gleðilegra jóla.

ekki annara hátíða og þeir sem að ekki halda jól og er slétt sama um þau getur þá bara ignorað þessi skilaboð, þar sem að þau eiga ekki við hann.

ég ætla að koma með svipað dæmi sem að hjálpar til við að benda á hvað ég á við.

ég gat (átti sem eyjamaður mjög erfitt með það reyndar) t.d.alveg óskað KR ingum til hamingju með sigurinn í fótboltanum í sumar.
sá sem að hélt með val gat þá bara ignorað þau skilaboð, þar sem að þau eru augljóslega ekki til hans.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

vesi
Bara að hanga
Póstar: 1521
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...

Pósturaf vesi » Lau 24. Des 2011 01:13

Mynd

MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Lau 24. Des 2011 12:47

urban skrifaði:

Mæli með því að fólk taki upp á því að segja það í staðinn fyrir "Gleðileg jól" til að særa ekki blygðunarkennd strangtrúaðra manna.

ekki annara hátíða og þeir sem að ekki halda jól og er slétt sama um þau getur þá bara ignorað þessi skilaboð, þar sem að þau eiga ekki við hann.

ég ætla að koma með svipað dæmi sem að hjálpar til við að benda á hvað ég á við.

ég gat (átti sem eyjamaður mjög erfitt með það reyndar) t.d.alveg óskað KR ingum til hamingju með sigurinn í fótboltanum í sumar.
sá sem að hélt með val gat þá bara ignorað þau skilaboð, þar sem að þau eru augljóslega ekki til hans.

Það er náttúrulega bara engin rökhugsun í því að labba upp að valsara og óska honum með sigur KR...

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Lau 24. Des 2011 13:34

huh! ég er farinn í fílu um jólin :uhh1

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Lau 24. Des 2011 13:56

strákar, hættið þessu veseni og Gleðilega Vetrar Sólstöðu :happy

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2782
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:

Pósturaf zedro » Lau 24. Des 2011 14:48

Gargandisnilld! Ísafjörður kemur svakalega vel út á þessu korti :megasmile Fínasti bær!

Ég segi GLEÐILEG JÓL ef einhver tekur því illa því hann er strangtrúaður þá verður hann bara að eiga það við sjálfan sig O:)
Viðhengi
xmas.jpg
xmas.jpg (128.34 KiB) Skoðað 559 sinnum

Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur

Pósturaf KermitTheFrog » Lau 24. Des 2011 15:20

Mikið getur fólk nú verið self-centered...

Jæja ég er hættur að tjá mig um þessi málefni. Gleðilega hátíð félagar og hafið það gott í kvöld :)

daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23

Pósturaf daniellos333 » Lau 24. Des 2011 23:15

Hvað í fjandanum þýðir blygðunarkennd?

ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

ScareCrow
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 391
Skráði sig: Þri 25. Ágú 2009 23:19
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf ScareCrow » Lau 24. Des 2011 23:20

Gleðileg Jól! Ekkert smá flott mynd hjá þér ;)

Intel i9 14900k | Asus TUF 4080 Super OC | 2x 32GB G.Skill Trident Z5 Neo RGB | 2tb Samsung 990 Pro | Asus ROG Strix 1000W | EK-Nucleus (10stk Lian Li Infinity) | Lian Li O11D Evo RGB | Asus ROG Maximus Hero Z790 |

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Sun 25. Des 2011 16:36

KermitTheFrog skrifaði:
urban skrifaði:

Það er náttúrulega bara engin rökhugsun í því að labba upp að valsara og óska honum með sigur KR...

nei en ég labba líka ekki upp að neinum ef að ég skrifa hérna inná gleðileg jól :)

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Philosoraptor
Nörd
Póstar: 116
Skráði sig: Lau 14. Maí 2011 19:14

Pósturaf Philosoraptor » Sun 25. Des 2011 16:52

Ásatrúarmaður hérna, særir ekki blygðunarkennd mína að bjóða mér gleðileg jól, oftast svara ég bara *gleðilega sólstöðuhátíð* ;) Hafi þið það allra best yfir hátíðirnar kæru vaktarar

Turn:
CPU: AMD Phenom 2 x6 1055T @ 4,2ghz, Kæling Corsair H80, RAM: Mushkin Blackline 8gb 1600mhz DDR3 CL9 Mobo: Gigabyte 990FXA -UD3 , Kassi: EZ-Cool H-60B H2 ATX, GPU: MSI R9 270X OC, HDD: 1x 500gb 1x 320gb og 1x 1000gb og 640gb external, PSU: Thermaltake Toughpower XT 775w

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 25. Des 2011 19:15

urban skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:
urban skrifaði:

nei en ég labba líka ekki upp að neinum ef að ég skrifa hérna inná gleðileg jól :)

Enda var ég upprunalega bara að meina svona almennt, bara benda á þetta :)