Trailerinn fyrir The Hobbit: An Unexpected Journey.
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 979
- Skráði sig: Mið 05. Ágú 2009 19:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Trailerinn fyrir The Hobbit: An Unexpected Journey.
Loksins er trailerinn fyrir fyrstu hobbita myndina. Hvernig lýst mönnum á við svona fyrstu sýn ?
http://www.youtube.com/watch?v=JTSoD4BBCJc
http://www.youtube.com/watch?v=JTSoD4BBCJc
Re: Trailerinn fyrir The Hobbit: An Unexpected Journey.
DESEMBER?!?! Ætlast þeir til að ég bíði þangað til..?
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
nú er spurningin, hver ætlar í bíó og hver ætlar að downloada.
ég ætla í bíó og bíða svo rólegur eftir blu-ray
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
worghal skrifaði:nú er spurningin, hver ætlar í bíó og hver ætlar að downloada.
Bíó, klárlega. Maður sleppir ekki að sjá svona meistaraverk á ristastórum skjá með hátalarakerfið í botni
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Ekki gleyma að myndin er tekin upp í þrívídd.
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
3d er ofmetið... Ég ætla á þessa í "gamalt og leiðinlegt" 2d bíó.
Voru einhverjir aðrir en ég sem voru svona "ooohhh..." þegar þeir sáu fljótandi stafina (ofaná kortinu) og "Experience it in IMAX 3D and RealD 3D"?
Voru einhverjir aðrir en ég sem voru svona "ooohhh..." þegar þeir sáu fljótandi stafina (ofaná kortinu) og "Experience it in IMAX 3D and RealD 3D"?
-
- /dev/null
dori skrifaði:3d er ofmetið... Ég ætla á þessa í "gamalt og leiðinlegt" 2d bíó.
Kem til með að fara á hana í 2D ef það verður í boði. En það er samt vert að taka fram að myndin er tekin upp í 3D, ekki post-converted eftir að hafa verið tekin í 2D. Verður í raun nær Avatar í því viðmiði. Svo er hún líka tekin í 4K upplausn með RED myndavélum. Gæti verið áhugavert að sjá hana í 3D í bíó, bara svona upp á fönnið.
Bara 12 mánuðir í þetta :/
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
Synology DS1817+ | 20TB
ZoRzEr skrifaði:dori skrifaði:3d er ofmetið... Ég ætla á þessa í "gamalt og leiðinlegt" 2d bíó.
Kem til með að fara á hana í 2D ef það verður í boði. En það er samt vert að taka fram að myndin er tekin upp í 3D, ekki post-converted eftir að hafa verið tekin í 2D. Verður í raun nær Avatar í því viðmiði. Svo er hún líka tekin í 4K upplausn með RED myndavélum. Gæti verið áhugavert að sjá hana í 3D í bíó, bara svona upp á fönnið.
Þeir hljóta að bjóða uppá 2D. Það er fullt af fólki sem getur ekki horft á þetta 3D dót. En já, eins og með Avatar væri vissulega gaman að sjá "state of the art" í þrívíddarmálum (ég ætla bara að gera ráð fyrir því að þetta sé svoleiðis). Ég er samt svo mikið á móti 3D runki, það var í lagi í Avatar af því að það var bara déskotans Pocahontas með bláum köllum en ég vil ekki að það flækist fyrir Hobbitanum.
-
- /dev/null
dori skrifaði:ZoRzEr skrifaði:dori skrifaði:3d er ofmetið... Ég ætla á þessa í "gamalt og leiðinlegt" 2d bíó.
Þeir hljóta að bjóða uppá 2D. Það er fullt af fólki sem getur ekki horft á þetta 3D dót. En já, eins og með Avatar væri vissulega gaman að sjá "state of the art" í þrívíddarmálum (ég ætla bara að gera ráð fyrir því að þetta sé svoleiðis). Ég er samt svo mikið á móti 3D runki, það var í lagi í Avatar af því að það var bara déskotans Pocahontas með bláum köllum en ég vil ekki að það flækist fyrir Hobbitanum.
Rétt. Oft bara vandamál að kvikmyndahúsin geta rukkað meira fyrir 3D myndir, og því hefur framboðið ekki verið mikið af myndum í 2D þegar þær eru auglýstar sem 3D.
Það var mjög áhugavert making-of behind the scenes myndband frá Peter Jackson þar sem hann var að útskýra 3D tæknina þeirra. Hljómaði okkuð vel á blaði, en auðvitað samt sem áður 3D
EDIT** Sjá hér: http://www.youtube.com/watch?v=6e-3i1ploR4
Synology DS1817+ | 20TB
Synology DS1817+ | 20TB
Lítur vel út, fer pottþétt á þessa í bíó.
Og ég nenni aldrei í bíó.
Og ég nenni aldrei í bíó.
SiiiicK ! Var að sjá trailerinn í gær, og ég held að þetta verði hrein epík !
er hún ekki búin að vera mörg ár í vinnslu ?
er hún ekki búin að vera mörg ár í vinnslu ?
Úff, hann er reyndar sannfærandi. Ætli maður fari ekki bæði í 3d og 2d og sjái muninn. Þá er bara spurning um hvort maður vinn sjá fyrst... :/ZoRzEr skrifaði:EDIT** Sjá hér: http://www.youtube.com/watch?v=6e-3i1ploR4
-
- /dev/null
dori skrifaði:Úff, hann er reyndar sannfærandi. Ætli maður fari ekki bæði í 3d og 2d og sjái muninn. Þá er bara spurning um hvort maður vinn sjá fyrst... :/ZoRzEr skrifaði:EDIT** Sjá hér: http://www.youtube.com/watch?v=6e-3i1ploR4
Held maður neyðist til þess. Þessar RED EPIC vélar líta skuggalega vel út.
Synology DS1817+ | 20TB
Synology DS1817+ | 20TB
Hef ekki séð 3d mynd áður þannig ætli ég sjái hana ekki í 3d.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Vá hvað það er nánast allt í þessari mynd bara stolið af Lord of the Rings... frekar lame Hollywood... Trólólól
Modus ponens
Gúrú skrifaði:Vá hvað það er nánast allt í þessari mynd bara stolið af Lord of the Rings... frekar lame Hollywood... Trólólól
plz clarify?
not sure if trolling or just mindblowingly stupid.....
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
Gúrú skrifaði:Vá hvað það er nánast allt í þessari mynd bara stolið af Lord of the Rings... frekar lame Hollywood... Trólólól
I saw what you did there