búinn að stilla á long (60min)
breitti líka staðsetningu,, fann reykjavík og copy/paste,,
hafið þið verið að breyta einhverju fleirru...
F.lux - rétt birtustig á skjá miðað við tíma dags
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 252
- Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
- Staða: Ótengdur
Re: F.lux - rétt birtustig á skjá miðað við tíma dags
Í mínu tilviki var næturstillingin aðeins of gul fyrir minn smekk. Hækkaði lærri mörkin upp í 4000k.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5593
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Eina sem er leiðinlegt við þetta er að núna er klukkan orðin 16:30 og þetta er strax búið að tjúna niður birtustigið í samræmi við birtustigið úti. Helv. skammdegi!!! Ég gæti svosem stillt þetta eitthvert sunnar svo birtan byrji að tjúnast niður svona um 7-8 leytið.
Einnig vildi ég geta tjúnað þetta niður fyri 3400 k, t.d. niður í 2000 k eða 1500 k.
Einnig vildi ég geta tjúnað þetta niður fyri 3400 k, t.d. niður í 2000 k eða 1500 k.
*-*
-
- FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
veit einhver hvaða location maður þarf að stilla á til að birtustigði fari niður kl svona 10 á kvöldin?
ætlaði að reyna að redda þessu með task scheduler en þá missir mar 60m transition fítusinn.
ætlaði að reyna að redda þessu með task scheduler en þá missir mar 60m transition fítusinn.
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
zaiLex ég valdi bara eitthvað við miðbaug svo dagurinn sé alltaf jafn langur. Þetta forrit getur ekki verið sniðugt yfir myrkustu daga ársins og hlýtur að ýta undir skammdegisþunglyndi. Að vinna í 2 klukkutíma yfir daginn með birtu gengur ekki upp.
Getur valið eitthvað c.a 44°N fyrir þægindi, ekki alveg eins extreme og að velja miðbaug.
Getur valið eitthvað c.a 44°N fyrir þægindi, ekki alveg eins extreme og að velja miðbaug.
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"