SM vs Elko
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1773
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
- Staða: Ótengdur
SM vs Elko
Sama sjónvarp til á báðum stöðum, sama verð.
Fékk þrusugóða þjónustu í SM.
Eitthvað sem ætti að láta mig kaupa það í elko annað en þessi verðvernd?
Fékk þrusugóða þjónustu í SM.
Eitthvað sem ætti að láta mig kaupa það í elko annað en þessi verðvernd?
PS4
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: SM vs Elko
Eina sem mér dettur í hug er hvort fyrirtækið bjóði upp á ódýrari viðbótartryggingu ef þú planar að fá þér slíkt.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Personulega tæki ég tæki hjá SM, þeir eru með sitt eigið verkstæði síðast þegar ég vissi og finnst mér það traustara fyrirtæki.
Electronic and Computer Engineer
-
AntiTrust skrifaði:Eina sem mér dettur í hug er hvort fyrirtækið bjóði upp á ódýrari viðbótartryggingu ef þú planar að fá þér slíkt.
Þar sem að það er 5 ára neytendaábyrgð á sjónvörpum, ísskápum o.s.frv. þá verður slíkt ekki verslað, hallast að SM.
PS4
blitz skrifaði:Þar sem að það er 5 ára neytendaábyrgð á sjónvörpum, ísskápum o.s.frv. þá verður slíkt ekki verslað, hallast að SM.
Ertu viss um að það sé 5 ár á öllum þessum tækjum? Hélt það væri 2 ár lögbundið á öllum raftækjum..
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 382
- Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04
blitz skrifaði:AntiTrust skrifaði:Eina sem mér dettur í hug er hvort fyrirtækið bjóði upp á ódýrari viðbótartryggingu ef þú planar að fá þér slíkt.
Þar sem að það er 5 ára neytendaábyrgð á sjónvörpum, ísskápum o.s.frv. þá verður slíkt ekki verslað, hallast að SM.
Neytendaábyrgð coverar ekki þjófnað eða skemmdir af völdum slysfara (t.d. barn kasti leikfangi í sjónvarpið)
ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU
-
daanielin skrifaði:blitz skrifaði:Þar sem að það er 5 ára neytendaábyrgð á sjónvörpum, ísskápum o.s.frv. þá verður slíkt ekki verslað, hallast að SM.
Ertu viss um að það sé 5 ár á öllum þessum tækjum? Hélt það væri 2 ár lögbundið á öllum raftækjum..
Já, sbr. 2. mgr. 27. gr laga nr. 48/2003
Ef neytandi leggur ekki fram kvörtun innan tveggja ára frá þeim degi er hann veitti söluhlut viðtöku getur hann ekki borið gallann fyrir sig síðar. Ef söluhlut, eða hlutum hans, er ætlaður verulega lengri endingartími en almennt gerist um söluhluti er frestur til að bera fyrir sig galla fimm ár frá því að hlutnum var veitt viðtaka. Þetta gildir ekki ef seljandi hefur í ábyrgðaryfirlýsingu eða öðrum samningi tekið á sig ábyrgð vegna galla í lengri tíma. Frestir skv. 1. og 2. málsl. eiga ekki við ef um er að ræða galla skv. g-lið 2. mgr. 15. gr.
Efast um að einhver fellst á það samt, þá verða þeir bara kærðir til kærunefndar lausafjár- og þjónustukaupa
PS4
2ár er lágmarksábyrgð.
Kærunefnd lausafjár og þjónustukaupa hefur úrkurðað um að fyrirtæki eigi að bæta móðurborð í fartölvu þrem árum eftir kaup þar sem móðurborð eru ekki rekstrarvara og eiga að endast lengur.
Kærunefnd lausafjár og þjónustukaupa hefur úrkurðað um að fyrirtæki eigi að bæta móðurborð í fartölvu þrem árum eftir kaup þar sem móðurborð eru ekki rekstrarvara og eiga að endast lengur.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
blitz skrifaði:AntiTrust skrifaði:Eina sem mér dettur í hug er hvort fyrirtækið bjóði upp á ódýrari viðbótartryggingu ef þú planar að fá þér slíkt.
Sjónvörp falla ekki undir þessa skilgreiningu síðast þegar ég vissi bara svokölluð hvít heimilistæki eins og ísskápar, þvottavélar og þh.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
2.mgr. 27.gr laga um neytendakaup segir
Hvað eiga sjónvörp að endast lengi m.t.t. reynslu þinnar?
Íslendingar eru bara ömurlegir neytendur, við ættum að vera miklu harðari við fyrirtækin hérna, sérstaklega þar sem álagning er oft himinhá.
Ef neytandi leggur ekki fram kvörtun innan tveggja ára frá þeim degi er hann veitti söluhlut viðtöku getur hann ekki borið gallann fyrir sig síðar. Ef söluhlut, eða hlutum hans, er ætlaður verulega lengri endingartími en almennt gerist um söluhluti er frestur til að bera fyrir sig galla fimm ár frá því að hlutnum var veitt viðtak
Hvað eiga sjónvörp að endast lengi m.t.t. reynslu þinnar?
Íslendingar eru bara ömurlegir neytendur, við ættum að vera miklu harðari við fyrirtækin hérna, sérstaklega þar sem álagning er oft himinhá.
-
lukkuláki skrifaði:blitz skrifaði:AntiTrust skrifaði:Eina sem mér dettur í hug er hvort fyrirtækið bjóði upp á ódýrari viðbótartryggingu ef þú planar að fá þér slíkt.
Sjónvörp falla ekki undir þessa skilgreiningu síðast þegar ég vissi bara svokölluð hvít heimilistæki eins og ísskápar, þvottavélar og þh.
http://www.neytendastofa.is/lisalib/get ... temid=2546
Lawyerd (nei ég er ekki lögfræðingur, google er það)
PS4
Neytendastofa gefur aðeins álit, en fyrirtækjum er ekki skylt að fara eftir því. Þyrftir að fara alla leið í dómstóla ef þeir neita þér sem eiginlega enginn einstaklingur nennir að standa í.
snaeji skrifaði:Neytendastofa gefur aðeins álit, en fyrirtækjum er ekki skylt að fara eftir því. Þyrftir að fara alla leið í dómstóla ef þeir neita þér sem eiginlega enginn einstaklingur nennir að standa í.
Jámm, og því miður held ég að það yrði langt og leiðinlegt mál fyrir dómstólum, þar sem fyrirtækin geta borið fyrir sig að ef þessir hlutir eigi að endast lengur en 2 ár, af hverju vill framleiðandi þá ekki ábyrgjast vöruna í lengri tíma o.s.frv.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
angelic0- skrifaði:blitz skrifaði:AntiTrust skrifaði:Eina sem mér dettur í hug er hvort fyrirtækið bjóði upp á ódýrari viðbótartryggingu ef þú planar að fá þér slíkt.
Neytendaábyrgð coverar ekki þjófnað eða skemmdir af völdum slysfara (t.d. barn kasti leikfangi í sjónvarpið)
nei en heimilistrygging dekkar það hins vegar...
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 285
- Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
- Staðsetning: Reykjavík
Rótgróið fyrirtæki sem sérhæfir sig í að selja sjónvörp, stofnað 1971 skv. sm.is, með eigið viðgerðarverkstæði og umboð fyrir nokkur stór merki.
Það vs stórmarkaður sem selur allskonar dót og sendir vörur í viðgerð útí bæ.
Fyrir mér er þetta ekki spurning, ég versla alltaf við sérverslanir frekar en stórmarkaði.
Það vs stórmarkaður sem selur allskonar dót og sendir vörur í viðgerð útí bæ.
Fyrir mér er þetta ekki spurning, ég versla alltaf við sérverslanir frekar en stórmarkaði.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Fyrir utan það að ég átti við tryggingu sem coverar skemmdir, ekki bilun - Þá eru að falla dómar í nágrannalöndum þar sem m.a. sjónvörp eru flokkuð undir sambærilegar reglur og þessi 5 ára regla hjá okkur. Við erum vön að sækja líkan að okkar lögum frá þessum sömu nágrannalöndum og því mjög athyglisvert að fylgjast með slíkum málum fyrir dómi.
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
- Staðsetning: Reykjavík
Ekkert nema góð þjónusta frá HT og Sjónvarpsmiðstöðinni þegar ég keypti mitt Panasonic sjónvarp.
Mæli eindregið með að að versla þar.
Mæli eindregið með að að versla þar.
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
SM all the way
fór þangað að skoða sjónvarp og fékk mancrush á sölumanninn hann var svo pro án djóks
þegar maður fór í elko að skoða eitthvað og spurjast fyrir þá var maður alltaf sjálfur að segja frá voruni það sem sölumaðurinn vissi ekki og sagði einhver tæknileg orð og þá kom bara þessi svipur á sölumanninn
svo fór ég í SM og fékk að vita ALLT um sjónvarpið sem ég var að skoða og núna er ekkert sem ég veit ekki um sjónvarpið
ennþá með sammviskubit yfir að geta ekki keypt sjónvarpið því ég gat ekki selt bílinn þá
að kemur samt
sm sölumaðurinn sagði líka að þeir væri á námskeið til að vita allt um sjónvörpin þarna, frá panasonic.
edit> bahh það er samt soldið vitlaust að bera saman sérvöruverslun við svona stórmarkaði sem er í keðju út um allann heim.
þannig semi skiljanlegt að elko sölumenn eru kannski ekki eins fróðir og þeir i sérvöruverslunninni
fór þangað að skoða sjónvarp og fékk mancrush á sölumanninn hann var svo pro án djóks
þegar maður fór í elko að skoða eitthvað og spurjast fyrir þá var maður alltaf sjálfur að segja frá voruni það sem sölumaðurinn vissi ekki og sagði einhver tæknileg orð og þá kom bara þessi svipur á sölumanninn
svo fór ég í SM og fékk að vita ALLT um sjónvarpið sem ég var að skoða og núna er ekkert sem ég veit ekki um sjónvarpið
ennþá með sammviskubit yfir að geta ekki keypt sjónvarpið því ég gat ekki selt bílinn þá
að kemur samt
sm sölumaðurinn sagði líka að þeir væri á námskeið til að vita allt um sjónvörpin þarna, frá panasonic.
edit> bahh það er samt soldið vitlaust að bera saman sérvöruverslun við svona stórmarkaði sem er í keðju út um allann heim.
þannig semi skiljanlegt að elko sölumenn eru kannski ekki eins fróðir og þeir i sérvöruverslunninni
Sko það er tveggja ára kvörtunarréttur, s.s þú getur farið með tækið og sagt "hey, þetta er verksmiðjugalli, ég vil nýtt tæki" á þessu tveggja ára tímabili.
Hinsvegar getur þú farið með tækið í viðgerð, og viðgerðarmaðurinn segir "hey, þetta er verksmiðjugalli, kúnninn á að fá nýtt tæki" á þessu fimm ára tímabili.
Hinsvegar getur þú farið með tækið í viðgerð, og viðgerðarmaðurinn segir "hey, þetta er verksmiðjugalli, kúnninn á að fá nýtt tæki" á þessu fimm ára tímabili.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
tdog skrifaði:Sko það er tveggja ára kvörtunarréttur, s.s þú getur farið með tækið og sagt "hey, þetta er verksmiðjugalli, ég vil nýtt tæki" á þessu tveggja ára tímabili.
Og verkstæðisformaðurinn segir „susssshhhh ekki segja honum frá því.
Segðu honum að það sé bilað og það kosti 50.000 krónur að laga það en ef hann er með múður þá getum við komið til móts við hann 50% en ef hann er snar brjálaður þá getum við samið um að hann fái varahlutinn frítt“
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Sjónvarpsmiðstöðin fær mitt
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
-
SM verður það.
Samt ergilegt að borga 200k fyrir tv sem kostar £500 í UK.
Tollar ftw
Tollar ftw
PS4
blitz skrifaði:SM verður það.
Tollar ftw
Já... tollalögin varðandi skjái/sjónvörp eru þar að auki afskaplega sérstök.
Seinast þegar mig vantaði hdmi snúru fór ég í heimsku minni í Elko og endaði á
einhverjum gæja þarna að reyna selja mér rándýra snúru því hún væri mikið betri...
Eftir að hlusta á vitleysuna í honum örugglega í korter hvernig myndin væri skýrari
með gullhúðaðri snúru og meiri steypu þá lofaði ég sjálfum mér að versla aldrei þarna aftur.
Sérstaklega þegar hann sagði: "Jáá 720 hd skjávarpi þá er þessi snúra alltaf málið".
En fagmennskan og hressleikinn í SM er snilld!
Seinast þegar ég fór í SM þá voru gæjarnir þar að blasta nýju hátölurunum og bera þá saman við hina, ekki leiðinlegt.
Svo hafa þeir alltaf verið svo samviskusamir þegar ég hef verslað hjá þeim, mælt með ódýrari lausnum og reyna ekki að
selja þér meira en þig í raun vantar
einhverjum gæja þarna að reyna selja mér rándýra snúru því hún væri mikið betri...
Eftir að hlusta á vitleysuna í honum örugglega í korter hvernig myndin væri skýrari
með gullhúðaðri snúru og meiri steypu þá lofaði ég sjálfum mér að versla aldrei þarna aftur.
Sérstaklega þegar hann sagði: "Jáá 720 hd skjávarpi þá er þessi snúra alltaf málið".
En fagmennskan og hressleikinn í SM er snilld!
Seinast þegar ég fór í SM þá voru gæjarnir þar að blasta nýju hátölurunum og bera þá saman við hina, ekki leiðinlegt.
Svo hafa þeir alltaf verið svo samviskusamir þegar ég hef verslað hjá þeim, mælt með ódýrari lausnum og reyna ekki að
selja þér meira en þig í raun vantar
-
- Vaktari
- Póstar: 2536
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Sjónvarpsmiðstöðin er með öfluga eigendur.
Nýbúnir að vera kaupa upp mörg fyrirtæki hef ég heyrt, þar á meðal Max raftæki, Tölvulistann og Einar Farestveit & Co. Eflaust fleirri sem ég veit ekki um.
Nýbúnir að vera kaupa upp mörg fyrirtæki hef ég heyrt, þar á meðal Max raftæki, Tölvulistann og Einar Farestveit & Co. Eflaust fleirri sem ég veit ekki um.