sælir
væri séns fyrir mig ef ég keipti mér símakapal að tengja saman tvo síma og tala saman eins og yfir herbergi eða frá bílskúr yfir í eldhús?
hvað þyrfti ég til að gera þetta en sleppa við að fara í gegnum fyrirtæki eins og símann? hvernig gæti ég komið mér upp minni eigin innanhúslínu án þriðja aðila?
innanhús síma hugleiðing
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
innanhús síma hugleiðing
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Re: innanhús síma hugleiðing
http://electronics.howstuffworks.com/telephone4.htm
Svo geturu smíðað rás til að hringja eflaust.
Svo geturu smíðað rás til að hringja eflaust.
-
Höfundur - Kóngur
okei þetta er sniðugt, en mig vantar nauðsynlega að geta heirt hringingu, annars er þetta pretty useless í raun
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Gúrú
- Póstar: 589
- Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
- Staðsetning: Garðabær
- Hafðu samband:
Væri ekki bara líka hægt að vera með þráðlausa síma, sem að er hægt að hringja á milli, hægt að hringja í tól 1 tól 2 tól 3 eða base?
Er það ekki sniðugast?
Er það ekki sniðugast?
-
Höfundur - Kóngur
PepsiMaxIsti skrifaði:Væri ekki bara líka hægt að vera með þráðlausa síma, sem að er hægt að hringja á milli, hægt að hringja í tól 1 tól 2 tól 3 eða base?
Er það ekki sniðugast?
alveg örugglega, hitt er bara mega sniðugt og ég er að spá í hvort þetta væri manni fært
hmm, það væri pottþétt hægt að útbúa þetta þannig að þú gætir tekið upp tólið og ýtt á takka til að láta hringja hinumegin
sé það nokkurn vegin fyrir mér hvernig
sé það nokkurn vegin fyrir mér hvernig
Kubbur.Digital
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
þarft að kaupa þér símstöð ef þú vilt geta hringd á milli analog síma á heimlinu.
Electronic and Computer Engineer
-
- Gúrú
- Póstar: 510
- Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
[/THREAD]
Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO
Held það sé sniðugast fyrir þig að kaupa þráðlaus símtól sem hægt er að hringja á milli, annars þarftu símstöð.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1122
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
Held að það sé betra að hafa 2 borðsíma og símstöð á milli, ég er tildæmis að nota ZyXEL P. 2302HWL-P1 router sem er líka SIP stöð og ég hringi frá síma 1 í síma 2 með því að ýta 4 sinnum á # til að hringja á milli, sami kóði í báðum símum og þá kemur hringing, einfalt og þægilegt. Held að það sé meira stable að gera þetta svona heldur en að hafa þráðlausan síma og aukatól.