Var búinn að gleyma þessu nýja Google Music.
Er fólk eitthvað að nota þetta, er þetta gott, er eina leiðin til að nota þetta með einhverjum proxy mixum?
Er þetta bara í US útaf höfundarréttarlögum?
Gæti ég spilað tónlist úr Nexus S-inum mínum eða úr android tableti hérna á Íslandi án þess að nota proxy leið til að búa til accountinn fyrir þetta fyrst?
Ég er með helling af tónlist sem ég er búinn að rippa af diskum, er það nokkuð eitthvað vandamál við þessa þjónustu?
Hvernig líst mönnum á þetta?
Google Music
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
- Staða: Ótengdur
Re: Google Music
Ég er búinn að nota þetta síðan í sumar og ég nota þetta alla daga! Allgjör snilld!
Þú þarft bara að "skrá" þig með US IP, ég gerði það bara í gegnum proxy ég breytti líka Google account lykilorðinu mínu fyrir og eftir skráninguna bara til að vera save vegna þess að þetta er jú proxy og maður veit ekkert hver er með þetta.
Eftir að þú setur þetta upp geturu notað þetta á havaða IP sem er (þarft ekki proxy til að nota þetta), ég er líka með þetta í Nexus S símanum mínum og snilldin við það að þú getur "kassað" playlista svo þú getur verið offline að hlusa t.d í flugvél og ert ekki með netaðgang.
Þú þarft bara að "skrá" þig með US IP, ég gerði það bara í gegnum proxy ég breytti líka Google account lykilorðinu mínu fyrir og eftir skráninguna bara til að vera save vegna þess að þetta er jú proxy og maður veit ekkert hver er með þetta.
Eftir að þú setur þetta upp geturu notað þetta á havaða IP sem er (þarft ekki proxy til að nota þetta), ég er líka með þetta í Nexus S símanum mínum og snilldin við það að þú getur "kassað" playlista svo þú getur verið offline að hlusa t.d í flugvél og ert ekki með netaðgang.
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.