windows 7 mjög stórt á SSDinum mínum :/
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 886
- Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
windows 7 mjög stórt á SSDinum mínum :/
hæ vitiði afhverju windows 7 er svona rosalega stórt ný uppsett ég er engu forriti búinn að installa er þetta eðlilegt eða ?
-
- Gúrú
- Póstar: 510
- Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Re: windows 7 mjög stórt á SSDinum mínum :/
Það er spurning ef það var eithvað inná honum áður en þú settir upp fresh stýrikerfi hvort það hafi í raun þurkast út sem var inná honum.
Format disk sem windows performar áður en þú installar windowsi er búið til fyrir venjulegu/gömlu HDD og þar af leiðandi formattast alldrei SSD diskar allveg 100%.
Annars veit ég ekki svo mikið um þetta þar sem ég hef ekki formattað SSD disk "ENNÞÁ" en það er spurning með að skoða það.
Format disk sem windows performar áður en þú installar windowsi er búið til fyrir venjulegu/gömlu HDD og þar af leiðandi formattast alldrei SSD diskar allveg 100%.
Annars veit ég ekki svo mikið um þetta þar sem ég hef ekki formattað SSD disk "ENNÞÁ" en það er spurning með að skoða það.
Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO
-
Höfundur - Geek
Já ég var reyndar með windows 7 sett upp á honum í gamla setupinu, ég formataði bara með því að delete-a partition í windows 7 setupinu, ég setti windows 7 reyndar upp með USB bootable gæti það verið vandamálið
-
- Gúrú
- Póstar: 510
- Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
cure82 skrifaði:Já ég var reyndar með windows 7 sett upp á honum í gamla setupinu, ég formataði bara með því að delete-a partition í windows 7 setupinu, ég setti windows 7 reyndar upp með USB bootable gæti það verið vandamálið
Já það gæti verið orsökin, en eins og ég sagði áðan.. ég er enginn vitringur í þessi, best væri fyrir þig bara að googla hvernig þú átt að formatta SSD það eru eflaust komin einhver forrit eða tool til að hreinsa þá betur en windows format.
Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO
Ert líklega með page-file sem er álíka stór og vinnsluminnið þitt og svo annan hibernation-file sem er einnig jafn stór og minnið þitt....
Getur slökkt á page-filenum og slökkt á hibernation.
-
Höfundur - Geek
Klemmi skrifaði:Ert líklega með page-file sem er álíka stór og vinnsluminnið þitt og svo annan hibernation-file sem er einnig jafn stór og minnið þitt....
var einmitt að troða helling af minni í tölvuna veistu hvernig ég slekk á þessu er með windows 7 64bit
-
- Vaktari
- Póstar: 2327
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
Hér er ágætur listi yfir stillingar
http://www.ocztechnologyforum.com/forum ... tilities-*
-
Höfundur - Geek
mundivalur skrifaði:Hér er ágætur listi yfir stillingar
Takk fyrir þetta ætla að fara yfir þetta
cure82 skrifaði:Klemmi skrifaði:Ert líklega með page-file sem er álíka stór og vinnsluminnið þitt og svo annan hibernation-file sem er einnig jafn stór og minnið þitt....
var einmitt að troða helling af minni í tölvuna veistu hvernig ég slekk á þessu er með windows 7 64bit
Hægri click á Computer - Properties - Advanced System Settings - Advanced flipi - Performance settings - Advanced - Virtual Memory stillingar.
ATH:
Einstaka forrit og leikir neita að fara í gang ef þú ert ekki með page-file sem er stærri en eitthvað xxx mb.
Minnir að meira að segja Skyrim hafi vælt útaf þessu
http://www.sevenforums.com/tutorials/81 ... sable.html
Hibernate hefur hins vegar engin áhrif nema hvað, að þú getur auðvitað ekki hibernatað.
-
Höfundur - Geek
Klemmi skrifaði:cure82 skrifaði:Klemmi skrifaði:Ert líklega með page-file sem er álíka stór og vinnsluminnið þitt og svo annan hibernation-file sem er einnig jafn stór og minnið þitt....
Hægri click á Computer - Properties - Advanced System Settings - Advanced flipi - Performance settings - Advanced - Virtual Memory stillingar.
ATH:
Einstaka forrit og leikir neita að fara í gang ef þú ert ekki með page-file sem er stærri en eitthvað xxx mb.
Minnir að meira að segja Skyrim hafi vælt útaf þessu
http://www.sevenforums.com/tutorials/81 ... sable.html
Hibernate hefur hins vegar engin áhrif nema hvað, að þú getur auðvitað ekki hibernatað.
Takk fyrir