Ætla ekki einhverjir hérna ekki að taka þátt í því að slá þetta heimsmet ? núverandi heimsmet í online pokermóti eru 149,196 spilarar en það á að reyna að slá þetta á sunndudaginn 4 des
1$ buy-in
http://www.pokerstars.com/press/2011-11-07.html
Reynt verður að slá Heimsmet í online poker 4 des
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Reynt verður að slá Heimsmet í online poker 4 des
Hvernig er það, geta þeir í USA spilað orðið þarna núna, ef ekki, þá hefði ég haldið að þetta væri hálf vonlaust.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 886
- Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
- Staðsetning: Reykjavík
Já þeir geta einmitt ekki spilað, þannig þetta er allveg frekar mikið challenge, en þetta er búið að fara svo brutal stækkandi undan farin ár að það hálfa væri hellingur, svo eru hellingur af satellite mótum inn í þetta mót búin að vera í gangi í einhverjar vikur ég vona að þetta takist, ég ætla allvega að hjálpa til með að reyna þó ég sé nú bara talan 1 í þessari summu sem þeir þurfa að ná hehe
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Hef áhyggjur af metnaði þínum við að hjálpa tugmiljarða fyrirtæki slá eigið heimsmet.
Modus ponens
-
Höfundur - Geek
Gúrú skrifaði:Hef áhyggjur af metnaði þínum við að hjálpa tugmiljarða fyrirtæki slá eigið heimsmet.
hahaha hvað kemur það metnaði mínum við að ég vilji vera partur af því að heimsmet verði slegið ?? ég spila þarna því mér finnst gaman af því að spila poker og hef gert í langan tíma,
ég sé ekki hvað metnaður kemur því við á einhvern hátt svo er ég engum að hjálpa, ég spila því mér finnst það gaman ekki fyrir neitt annað.
-
Höfundur - Geek
bulldog skrifaði:issss eyddu frekar peningunum í uppfærslu
hehe jamm er einmitt að því mánaðarlaunin fara nánast öll á morgun í það einmitt en ég er bara að spila fyrir eithvað klink, 127.- isl krónur kostar inn í þetta mót, ég er bara hobby spilari, hef engu verið að tapa, leyfi mér að spila í þessu frekar en að kaupa lotto eins og margir gera, en þarna eru mikklu meiri vinningsmöguleikar.
*edit* 127 krónur og fyrsta sætið er 50.000 dollarar, þeir ætla að reyna að fá 150.000 spilara, og 1 á móti 150.000 er allveg ágætis líkur, allavega fyrir 127 krónur :p samt eru líkurnar mun meiri en þetta þar sem rúmlega helmingur þarna suckar big time í poker