Er verið að fylgjast með þér?

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Er verið að fylgjast með þér?

Pósturaf intenz » Fim 01. Des 2011 02:07

g0tlife skrifaði:
intenz skrifaði:
g0tlife skrifaði:Vá haldiði að fólkið hjá þeim er ráðið í það að skoða gmailið hjá fólki ? Heldiru að þetta mundi ekki vera búið að fréttast ef það væri alltaf verið að ræna af fólki án þess að enginn vissi hvernig. Það er ekki eins og ''starfsfólkið'' sem ég talaðu um væru að bomba öllu á http://www.funnyphoneidiots.com og segja hvað þessi gæji var að gera í símanum sínum. Þetta er bara fólk eins og þú að gera alltof mikið mál úr hlutonum !

Hvaðan helduru að þjófar, fjárkúgarar, spammarar og óþurftarlýður fái allar persónuupplýsingar? Það eru alltaf svartir sauðir í svona "heiðarlegum" fyrirtækjum sem selja persónuupplýsingar til þeirra sem misnota þær. Persónuupplýsingar eru mikils virði.

En mér finnst ekkert að því að svona fyrirtæki skrái niður grófa notkun og noti það til rannsókna/umbóta. En að skrá niður hvert og eitt einasta atriði sem ég fletti upp á netinu og alla innslætti á lyklaborðið, þá er það einum of!

Það er hvort sem er hægt að rekja eigilega allt sem þú gerir ef einhver yfirvöld mundu vilja það. Heldiru að þetta lið sé að selja persónuupplýsingar á svörtum markaði ? Ef það mundi fréttast að þetta fyrirtæki hefði verið að því þá mundi það fá svo margar kærur á sig að barna barna börnin þeirra sem eiga þetta mundu þurfa ljúka málinu í rétti ! Hættiði svo að gera mál úr öllu

"ef einhver yfirvöld mundu vilja það"

Þau geta það ekki þar sem þeim er skylt að framfylgja lögum um meðhöndlun persónuupplýsinga.

Ágætt lesefni fyrir svefninn: http://www.althingi.is/lagas/nuna/2000077.html

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1179
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Pósturaf g0tlife » Fim 01. Des 2011 02:14

intenz skrifaði:
g0tlife skrifaði:
intenz skrifaði:
g0tlife skrifaði:Vá haldiði að fólkið hjá þeim er ráðið í það að skoða gmailið hjá fólki ? Heldiru að þetta mundi ekki vera búið að fréttast ef það væri alltaf verið að ræna af fólki án þess að enginn vissi hvernig. Það er ekki eins og ''starfsfólkið'' sem ég talaðu um væru að bomba öllu á http://www.funnyphoneidiots.com og segja hvað þessi gæji var að gera í símanum sínum. Þetta er bara fólk eins og þú að gera alltof mikið mál úr hlutonum !

Hvaðan helduru að þjófar, fjárkúgarar, spammarar og óþurftarlýður fái allar persónuupplýsingar? Það eru alltaf svartir sauðir í svona "heiðarlegum" fyrirtækjum sem selja persónuupplýsingar til þeirra sem misnota þær. Persónuupplýsingar eru mikils virði.

En mér finnst ekkert að því að svona fyrirtæki skrái niður grófa notkun og noti það til rannsókna/umbóta. En að skrá niður hvert og eitt einasta atriði sem ég fletti upp á netinu og alla innslætti á lyklaborðið, þá er það einum of!

Það er hvort sem er hægt að rekja eigilega allt sem þú gerir ef einhver yfirvöld mundu vilja það. Heldiru að þetta lið sé að selja persónuupplýsingar á svörtum markaði ? Ef það mundi fréttast að þetta fyrirtæki hefði verið að því þá mundi það fá svo margar kærur á sig að barna barna börnin þeirra sem eiga þetta mundu þurfa ljúka málinu í rétti ! Hættiði svo að gera mál úr öllu

"ef einhver yfirvöld mundu vilja það"

Þau geta það ekki þar sem þeim er skylt að framfylgja lögum um meðhöndlun persónuupplýsinga.

Ágætt lesefni fyrir svefninn: http://www.althingi.is/lagas/nuna/2000077.html

Að þú skulir halda að ég væri að meina ísland finnst mér frábært. En gott dæmi jú ef þú ert grunaður um e-h glæp þá geta þeir fundið allt sem þú hefur verið að bralla ef þeir vilja það. Annað dæmi: Ef einhver frá US and far Away mundi fara inná gmailið þitt þá lætur gmail þig vita af því. Að þið skulið nenna þessu finnst mér merkilegt. Ætla ekki að taka þátt í þessum þráð lengur

Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Fim 01. Des 2011 02:43

gotlife! Ertu ekki að grínast?

Má ég koma og installa keylogger í tölvuna þína? Má ég koma heim til þín og skoða húsið þitt? Má ég skoða sjúkrasöguna þína? Má ég sá hvaða lyf þú hefur tekið útúr apóteki? Má ég skoða alla tölvupósta sem þú hefur skrifað og svör annarra við þeim? Má ég hlera símann þinn svo ég viti örugglega hvað þú ert að brasa og hverja þú þekkir og talar mest við og hvað þú segir við þá? Má ég hafa beintengingu inní símann þinn svo ég sjái öll sms-in þín og allar myndirnar þínar?
Og ekki segja að þessar spurningar eigi ekki við því þær eiga vel við!

Er þér alveg skítsama um allt privacy?
Burtséð frá því að það eru svartir sauðir í öllum fyrirtækjum sem gætu selt þessar upplýsingar til alþjóðlegra glæpahópa að þá er þetta massíft brot á friðhelgi einkalífsins og fólk sem hefur einhvern skilning á þessu finnst þetta ekki í lagi!

Ég ætla að hætta núna áður en ég segi e-ð sem ég mun sjá eftir seinna meir. :-#

Bætt við: On second thought þá gæti ég hafa fallið í þá gryfju að mata tröllið... :face

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fim 01. Des 2011 10:58

g0tlife skrifaði:Heldiru að þetta lið sé að selja persónuupplýsingar á svörtum markaði?
Ég veit að það er ljótt að gefa tröllunum að borða. En...

Þeir þurfa ekki að selja þessar upplýsingar á svörtum markaði. Sjáðu bara fyrirtæki eins og Google og Facebook. Þeir eru að selja persónuupplýsingar í stórum stíl og fara ekkert leynt með það. Hvort þetta sé löglegt eða ekki er ég ekki viss um en það er mjög gott mál að það sé vakin athygli á þessu og þessi mál séu skoðuð.

Annars ætti allt svona IMHO að vera opt-in.

wicket
FanBoy
Póstar: 778
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30

Pósturaf wicket » Fim 01. Des 2011 12:32

þessi þráður er nú meiri dellan.

CarrierIQ, hugbúnaðurinn sem um ræðir er til fyrir Symbian, Blackberry, Android OG iOS !

Framleiðendur síma setja þennan hugbúnað ekki upp heldur setja Bandarísku fjarskiptafélögin þau hann inn til að gera guð má vita hvað.

Þetta er ekki Android vandamál, Blackberry vandamál eða iPhone vandamál heldur vandamál fjarskiptafélaganna. Bandarísku símafélögin eru öll í því að installa bloatwarae á símana sem þau selja og það að þau setji svona rootkit inn kemur manni bara ekkert á óvart.

Þannig að hættið þessu fanboy tali, þetta er ekki einu sinni vandamál á Íslandi nema þið hafið keypt símann ykkar í Bandaríkjunum af carrier. Þeir sem eru svo að rokka Windows Phone 7 þurfa ekki að hugsa út í þetta, CarrierIQ er ekki til fyrir þá.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5599
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Fim 01. Des 2011 13:06

Allar þessar upplýsingar fara svo til Carrier-IQ fyrirtækisins, og hvað svo?

Nú hefur komið á daginn að bandarísk yfirvöld geta fengið aðgang að öllum upplýsingum fólks hjá hinum og þessum netfyrirtækjum, t.d. Facebook, Google, o.fl., án þeirra vitneskju, hví ekki Carrier-IQ?

*-*

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Lau 03. Des 2011 14:05

Fann forrit sem heitir Voodoo carrierIQ detector.

Þá er hægt að komast að því hvort síminn hjá manni er með CarrierIQ eða ekki.

http://lifehacker.com/5864467/check-if- ... g-required

Nokkuð viss um að þetta sé hjá US símafyrirtækjum eins og var talað um hérna fyrr, en ekki einhvað sem er sett upp hjá framleiðanda.

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2784
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:

Pósturaf zedro » Sun 04. Des 2011 17:52

Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.

Pósturaf Minuz1 » Sun 04. Des 2011 19:16

http://www.tickerspy.com/newswire/?p=4369

South Korea is looking into the matter to determine if Apple could be in legal trouble by storing the location data of iPhone users. The Korea Communications Commission is probing Apple about how the information is collected and stored and whether users have a choice in if the data is saved or deleted, according to Bloomberg News.

Fólkið í glerhúsinu ennþá að kasta steinum?

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Sun 04. Des 2011 19:20

Minuz1 skrifaði:http://www.tickerspy.com/newswire/?p=4369

South Korea is looking into the matter to determine if Apple could be in legal trouble by storing the location data of iPhone users. The Korea Communications Commission is probing Apple about how the information is collected and stored and whether users have a choice in if the data is saved or deleted, according to Bloomberg News.

Ef þú ert að vísa í mitt innlegg þá vill ég minna á disclaimerinn í upphafi þess ;)

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri

Pósturaf Minuz1 » Sun 04. Des 2011 19:54

ManiO skrifaði:
Minuz1 skrifaði:http://www.tickerspy.com/newswire/?p=4369

Ef þú ert að vísa í mitt innlegg þá vill ég minna á disclaimerinn í upphafi þess ;)

Nei, Mac mann #1, en samt í gamansemi bara...frábær þessi typpatog. Ég á 6 ára gamlan (reyndar samsung síma) en mér er nokkuð sama um þessa snjallsíma.

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri

Pósturaf Minuz1 » Sun 04. Des 2011 20:05

Zedro skrifaði:
Danni V8 skrifaði:Ég hef ekkert að fela svo mér gæti ekki verið meira sama um hver er að fylgjast með mér og hver ekki.

Má ég setja up Keylogger á tölvuna þína? :-$

fk that, setjum myndavél á baðherbergið! :D

Skjámynd

Swooper
1+1=10
Póstar: 1103
Skráði sig: Lau 02. Ágú 2008 22:11

Pósturaf Swooper » Sun 04. Des 2011 22:19

Ef þið hafið áhyggjur af að það gæti verið CarrierIQ á símanum ykkar (t.d. ef hann er keyptur frá útlöndum), náið bara í þetta app og tékkið á því.

PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16576
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 04. Des 2011 22:43

Skjámynd

Swooper
1+1=10
Póstar: 1103
Skráði sig: Lau 02. Ágú 2008 22:11

Pósturaf Swooper » Mán 05. Des 2011 11:02

PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1