Bað um og fékk 120Gb SSD í afmælisgjöf ögn fyfirfram... (og ætlaði að koma honum í gagnið).
RAID1 volumið sem ég var að keyra undir BOOT drifið klikkaði (þegar ég fór að fikta við að reyna að kveikja á ACHI fyrir SDD).
Var að setja upp Win7 á nýja SDD þá kemur í ljós að Win7 Ultimate licensið mitt er Upgrade license (pældi ekki í því við kaupin í HR).
Ég get ekki fengið XP installið til að finna ACHI diskinn.
Ég get ekki fengið Win7 til að laga gömlu RAID1 uppsetninguna svo að ég geti tekið Recovery Image af þeirri uppsetningu.
Gögnin mín eru á tveim diskum = eru safe en ég er að springa yfir pirring að geta ekki sett upp win7 hratt og easy á nýja SDD inum...
Hvað er best að gera?
p.s. eftir 2x Tuborg jóla og einn Viking þá er lítið búið að slá á pirringinn...
Drama dauðans...
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
- Staða: Ótengdur
Re: Drama dauðans...
mátt ekki sitja upp windows xp á ssd því diskurinn eyðilegst þá.
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
AncientGod skrifaði:mátt ekki sitja upp windows xp á ssd því diskurinn eyðilegst þá.
Ehh, ha?
En rapport, vona að einkaskilaboðin hafi gefið þér smá von.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
ManiO skrifaði:AncientGod skrifaði:mátt ekki sitja upp windows xp á ssd því diskurinn eyðilegst þá.
Ehh, ha?
Eitthvað sem má opinbera? gæti hjálpað öðrum!
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
AncientGod skrifaði:mátt ekki sitja upp windows xp á ssd því diskurinn eyðilegst þá.
það ætti að vera í lagi, þarft bara að fínstilla XP til að gera það ssd friendly.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
ManiO skrifaði:AncientGod skrifaði:mátt ekki sitja upp windows xp á ssd því diskurinn eyðilegst þá.
Ehh, ha?
XP er ekki með TRIM support, en sumir framleiðendur hafa gefið út TRIM update fyrir stýrikerfi, t.d. OCZ og Intel.
Ef XP er rétt stillt þá hefur það engin slæm áhrif á SSD diskin.
wth?
-
- Besserwisser
Maini skrifaði:ManiO skrifaði:AncientGod skrifaði:mátt ekki sitja upp windows xp á ssd því diskurinn eyðilegst þá.
Ehh, ha?
Er á mörkunum á að vera löglegt held ég. En það ER hægt að setja upp Win7 með upgrade lykli, smá gúgl gefur manni vísbendingar.
@vesley, TRIM eykur líftímann á drifunum ekki satt? Það sem að rapport var að tala um er að setja upp XP á SSDinn og uppfæra svo í Win7, á þeim tíma myndi diskurinn ekki drepast eins og AncientGod gaf í skyn, ekki satt?
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7498
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Þetta stefnir í að komast í lag, mér tekst þá að byrja með clean install (sem ég er sáttur við og vildi helst)
Stór systir sem veit allt um alla og er guðhræddur femínisti benti mér á þessa slóð: http://www.maximumpc.com/article/howtos ... c?page=0,1
Stór systir sem veit allt um alla og er guðhræddur femínisti benti mér á þessa slóð: http://www.maximumpc.com/article/howtos ... c?page=0,1
-
- Besserwisser
SolidFeather skrifaði:Ertu ekki með MSDN aðgang í gegnum HR?
Ekki allir nemendur HR fá aðgang að MSDN, bara tölvunarfræðingarnir að minni betu vitund.
rapport skrifaði:Þetta stefnir í að komast í lag, mér tekst þá að byrja með clean install (sem ég er sáttur við og vildi helst)
Og svona á að þakka manni...
rapport skrifaði:Bað um og fékk 120Gb SSD í afmælisgjöf ögn fyfirfram... (og ætlaði að koma honum í gagnið).
RAID1 volumið sem ég var að keyra undir BOOT drifið klikkaði (þegar ég fór að fikta við að reyna að kveikja á ACHI fyrir SDD).
Var að setja upp Win7 á nýja SDD þá kemur í ljós að Win7 Ultimate licensið mitt er Upgrade license (pældi ekki í því við kaupin í HR).
Ég get ekki fengið XP installið til að finna ACHI diskinn.
Ég get ekki fengið Win7 til að laga gömlu RAID1 uppsetninguna svo að ég geti tekið Recovery Image af þeirri uppsetningu.
Gögnin mín eru á tveim diskum = eru safe en ég er að springa yfir pirring að geta ekki sett upp win7 hratt og easy á nýja SDD inum...
Hvað er best að gera?
p.s. eftir 2x Tuborg jóla og einn Viking þá er lítið búið að slá á pirringinn...
Þetta er ekkert mál, þú þart að setja upp Win7 tvisvar ef þú ert með Upgrade. Ég er með gerði þetta hjá mér og það svín virkaði
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
ManiO skrifaði:Maini skrifaði:ManiO skrifaði:AncientGod skrifaði:mátt ekki sitja upp windows xp á ssd því diskurinn eyðilegst þá.
Ehh, ha?
Er á mörkunum á að vera löglegt held ég. En það ER hægt að setja upp Win7 með upgrade lykli, smá gúgl gefur manni vísbendingar.
@vesley, TRIM eykur líftímann á drifunum ekki satt? Það sem að rapport var að tala um er að setja upp XP á SSDinn og uppfæra svo í Win7, á þeim tíma myndi diskurinn ekki drepast eins og AncientGod gaf í skyn, ekki satt?
Rétt, með "basic" XP uppsetningu og engun fínstillingum er talið að SSD diskur myndi endast í nokkra mánuði (6+) Þannig þetta myndi ekki skemma fyrir honum ef þetta væri bara tímabundin lausn
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7498
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
ÉG er svo innilega þakklátur í augnablikinu fyrir að eiga ykur að... kominn á 5 bjór...
a.m.k. stýrikerfið komið og 30% af BF3 í gegnum Origin og 25% af BF2 í gegnum steam.
Búinn að henda inn Vent, og GSC, AVG, Gayzo, Dropbox, CCleaner, Speccy, ofl. ofl. sem er möst að hafa....
Og ég vissi að það yrði performance munur, en holy shit hvað munar miklu...
p.s. var með 2x640Gb í RAID1 (meiri leshraði en sami skrifhraði)... og fékk mér 128Gb á 27þ. í Tölvutek og þeir toppuðu daginn með því að gefa mér Toblerone því ég asnaðist til að segja að þetta væri afmælisgjöf til mín.. (indælis náungar 5,5 bjór kominn ;-)
a.m.k. stýrikerfið komið og 30% af BF3 í gegnum Origin og 25% af BF2 í gegnum steam.
Búinn að henda inn Vent, og GSC, AVG, Gayzo, Dropbox, CCleaner, Speccy, ofl. ofl. sem er möst að hafa....
p.s. var með 2x640Gb í RAID1 (meiri leshraði en sami skrifhraði)... og fékk mér 128Gb á 27þ. í Tölvutek og þeir toppuðu daginn með því að gefa mér Toblerone því ég asnaðist til að segja að þetta væri afmælisgjöf til mín.. (indælis náungar 5,5 bjór kominn ;-)
rapport skrifaði:ÉG er svo innilega þakklátur í augnablikinu fyrir að eiga ykur að... kominn á 5 bjór...
djö, öfund!
Kubbur.Digital
rapport skrifaði:ÉG er svo innilega þakklátur í augnablikinu fyrir að eiga ykur að... kominn á 5 bjór...
hversu sweet ! hehe