Vantar stillingar fyrir TV portið á routernum

Skjámynd

Höfundur
Sera
Ofur-Nörd
Póstar: 254
Skráði sig: Lau 04. Okt 2003 19:14
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Vantar stillingar fyrir TV portið á routernum

Pósturaf Sera » Þri 29. Nóv 2011 20:24

Hæ, veit einhver hvaða stillingar ég þarf að setja inn í Linksys router til að geta notað TV port 4 á honum ? Ég ætla að henda út Thomsons router símans og setja minn eigin router sem er linksys.

Ég hafði samband við símann til að fá þessar upplýsingar en þeir segjast ekki þjónusta þá sem ekki nota þeirra routera!! ferlega góð þjónusta !! Ég vil ekki nota þeirra því þeir rukka leigu fyrir hann í hverjum mánuði og svo vantar í hann fídusa sem ég þarf að nota.

Einhver sem getur hjálpað mér með þetta ?

*B.I.N. = Bilun í notanda*

Skjámynd

Krissinn
1+1=10
Póstar: 1122
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Staðsetning: RNB

Re: Vantar stillingar fyrir TV portið á routernum

Pósturaf Krissinn » Þri 29. Nóv 2011 21:07

Sera skrifaði:Hæ, veit einhver hvaða stillingar ég þarf að setja inn í Linksys router til að geta notað TV port 4 á honum ? Ég ætla að henda út Thomsons router símans og setja minn eigin router sem er linksys.

Ég hafði samband við símann til að fá þessar upplýsingar en þeir segjast ekki þjónusta þá sem ekki nota þeirra routera!! ferlega góð þjónusta !! Ég vil ekki nota þeirra því þeir rukka leigu fyrir hann í hverjum mánuði og svo vantar í hann fídusa sem ég þarf að nota.

Einhver sem getur hjálpað mér með þetta ?

Held að það skipti máli hvaða router maður notar fyrir þannig þjónustu, ertu búinn að athuga hvort þinn router styððji IPTV? Ef einhver annar veit um routera sem maður getur keypt og notað fyrir IPTV þá væri gott að fá upplýsingar um þá routera, er í svona hugleiðingum sjálfur,

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Þri 29. Nóv 2011 21:12

Vá hvað ég er feginn að vera ekki í neinum viðskiptum við simann !
Það var ekkert mál að fá þessar upplýsingar hjá Vodafone.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Höfundur
Sera
Ofur-Nörd
Póstar: 254
Skráði sig: Lau 04. Okt 2003 19:14
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Sera » Þri 29. Nóv 2011 21:37

lukkuláki skrifaði:Vá hvað ég er feginn að vera ekki í neinum viðskiptum við simann !
Það var ekkert mál að fá þessar upplýsingar hjá Vodafone.

Já mér finnst þetta ferlega léleg þjónusta. Ef þú vilt ekki leigja krappí routerana sem þeir bjóða uppá þá geturðu ekki notað ADSL sjónvarpið. Það er ekki eins og ég borgi ekki rúmlega 7000 kr. fyrir internettenginguna hjá þeim.

Kannski eru þetta sömu stillingar og hjá Vodafone, ertu með þær upplýsingar Lukkuláki ?

*B.I.N. = Bilun í notanda*

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Staðsetning: 107
Hafðu samband:

Pósturaf natti » Mið 30. Nóv 2011 00:27

Sera skrifaði:Hæ, veit einhver hvaða stillingar ég þarf að setja inn í Linksys router til að geta notað TV port 4 á honum ? Ég ætla að henda út Thomsons router símans og setja minn eigin router sem er linksys.

Ef þú fengir einhverjar upplýsingar frá Símanum, þá hefðu þær verið eftirfarandi:
Brúa(e. bridge) rásir 7/48, 7/50 og 7/51 út á port 4.

Þessar uppls + Linksys user-guide ættu að bjarga sjónvarpinu þínu :)

(Ég hef enga reynslu af linkslys og get því voðalega lítið commentað á hvernig þetta er actually configað)

Mkay.