Er einhver hérna sem að lumar á 4850 korti sem að hann er ekki að nota?
Endilega sendið mér PM eða svarið hingað ef að þið eigið kort á lausu og látið verðhugmynd fylgja
Ég get notað svipuð kort líka, ATI eða Nvidia sendið mér bara línu
Ati Radeon 4850 (eða svipað) skjákort óskast
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3082
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ati Radeon 4850 (eða svipað) skjákort óskast
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3082
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Re: Ati Radeon 4850 (eða svipað) skjákort óskast
BUMP
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
beatmaster skrifaði:Er einhver hérna sem að lumar á 4850 korti sem að hann er ekki að nota?
Endilega sendið mér PM eða svarið hingað ef að þið eigið kort á lausu og látið verðhugmynd fylgja
Ég get notað svipuð kort líka, ATI eða Nvidia sendið mér bara línu
ég er með radeon 4870 =)
i5 2500k @ 4.5GHz | Noctua NH-D14 | Asus P8P67 Pro | Mushkin Blackline 1600MHz 16gb | PNY GeForce GTX 570 | Tagan BZ 800w
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1579
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Ég gæti verið með eitt 4890 OC til sölu eftir mánaðarmót á sanngjörnu verði.
Have spacesuit. Will travel.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Ég á eitt 4850 kort frá Jetway sem liggur bara uppi í hillu. Gallinn er sá að ég veit ekki hvort það virki vel. Var með það í crossfire með öðru korti en tók það úr þar sem tölvan ræsti sig ekki með bæði kortin í. Ef þú nennir máttu sjá hvort það virki.