Ma & pa fundu síma liggjandi upplýstan úti í snjónum, kveikt á honum í "Insert PUK" valmyndinni,
hvað dettur ykkur í hug til að koma honum til eiganda?
Langar ekki beint að nota neyðarlínuna í þetta (einungis hægt að hringja í neyðarsímtalanúmer án PUKsins) en
það væri örugglega fínt fyrir einhvern að fá símann sinn til baka.
Í millitíðinni sendi ég TAL þessar upplýsingar og IMEI númerið.
Fundinn farsími úti - besta röð aðgerða
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
Fundinn farsími úti - besta röð aðgerða
Síðast breytt af Gúrú á Fös 25. Nóv 2011 23:55, breytt samtals 1 sinni.
Modus ponens
Re: Fundinn farsími úti - besta röð aðgerða
Koma honum í næstu verslun símafyrirtækisins sem kortið er merkt. Þeir fletta upp IMSI númerinu og tengja það við símanúmerið. Þeir sjá sjálfir um að hringja í eigandann.
Það er væntanlega minniskort í símanum? Fara svo með símann þangað sem að simkortið er frá, þeir ættu að geta fundið eiganda símans.
hehe jæja ég var of seinn
hehe jæja ég var of seinn
Síðast breytt af Magginn á Fös 25. Nóv 2011 23:55, breytt samtals 1 sinni.
tdog skrifaði:Koma honum í næstu verslun símafyrirtækisins sem kortið er merkt. Þeir fletta upp IMSI númerinu og tengja það við símanúmerið. Þeir sjá sjálfir um að hringja í eigandann.
x2
búinn að prufa hringja i gaurinn ?
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
Gúrú skrifaði:Í millitíðinni sendi ég TAL þessar upplýsingar og IMEI númerið.
IMEI númerið er í SIM kortinu sjálfu, ekki utan á því. Það númer kallast ICCID. Þeim er [að ég held fullkomlega] ólöglegt að láta þig hafa upplýsingar um hver á númerið þannig þú verður að fara með símann til þeirra. Ekki vera asni og fara að gramsa á SD kortinu í símanum heldur, það er bara dónaskapur.
-
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
tdog skrifaði:Gúrú skrifaði:Í millitíðinni sendi ég TAL þessar upplýsingar og IMEI númerið.
IMEI númerið er í SIM kortinu sjálfu, ekki utan á því. Það númer kallast ICCID. Þeim er [að ég held fullkomlega] ólöglegt að láta þig hafa upplýsingar um hver á númerið þannig þú verður að fara með símann til þeirra. Ekki vera asni og fara að gramsa á SD kortinu í símanum heldur, það er bara dónaskapur.
IMEI númer er auðkennisnúmer símans, ekki SIM kortsins og ég "held" að það sé oftast á bak við batterýið.
ICCID er hinsvegar, eins og þú segir, auðkenni sim kortsins.
Ég átti við IMSI, afsakið ruglinginn. IMEI númerið er aftan á símanum sjálfum, IMSI númerið geymt í kortinu sjálfu. Hægt er að tengja UCCID númerið við símanúmer en ég er ekki viss hvort það sé svo auðvelt með IMEI númer.
-
Höfundur - Bannaður
tdog skrifaði:Gúrú skrifaði:Í millitíðinni sendi ég TAL þessar upplýsingar og IMEI númerið.
Þeim er [að ég held fullkomlega] ólöglegt að láta þig hafa upplýsingar um hver á númerið þannig þú verður að fara með símann til þeirra. Ekki vera asni og fara að gramsa á SD kortinu í símanum heldur, það er bara dónaskapur.
Ég gerði mér grein fyrir því að ég fengi aldrei að vita hver ætti símann, ætti samt að vera lítið mál fyrir þá
að láta eiganda símans vita hvar ég er með símann hans, nenni semí ekki upp í Tal til að skila þessum síma,
mestu verðmætin hérna fyrir eigandann eru eflaust símaskráin.
Modus ponens
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1798
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Hvar fannst hann? Ég var að koma heim í gærnótt þegar tveir gaurar voru að leita af týndum síma á bílaplaninu heima, ég bý hliðina á Borgarspítalanum, býst við því að þeir séu þaðan einhverstaðar.
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
-
Höfundur - Bannaður
ZiRiuS skrifaði:Hvar fannst hann? Ég var að koma heim í gærnótt þegar tveir gaurar voru að leita af týndum síma á bílaplaninu heima, ég bý hliðina á Borgarspítalanum, býst við því að þeir séu þaðan einhverstaðar.
Hálfan kílómeter frá Borgarspítalanum í Fossvogi, á horninu Hólmgarður-Grensásvegur held ég.
Nokia 1650 sími.
Modus ponens
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07
Gúrú skrifaði:ZiRiuS skrifaði:Hvar fannst hann? Ég var að koma heim í gærnótt þegar tveir gaurar voru að leita af týndum síma á bílaplaninu heima, ég bý hliðina á Borgarspítalanum, býst við því að þeir séu þaðan einhverstaðar.
Hálfan kílómeter frá Borgarspítalanum í Fossvogi, á horninu Hólmgarður-Grensásvegur held ég.
Nokia 1650 sími.
Sennilega einhver sem hefur fundið hann, labbað með hann hálfann kílómeter og reynt að giska á pin númerið þangað til hann var beðinn um puk númerið og hennt honum..