Að taka bakcup frá MySQL server?

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16547
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Að taka bakcup frá MySQL server?

Pósturaf GuðjónR » Fös 18. Nóv 2011 16:36

Er að taka bakcup af MySQL servernum, default eru stillingarnr eins og sýnt er á myndinni.
En þegar ég skoða leiðbeiningar á youtube þá hafa menn þetta ýmist svona eða haka við þar sem ég dró rauða hringi yfir.
Á að velja þá eða? Og hvað gera þeir?
Viðhengi
MySQL.jpg
MySQL.jpg (450.91 KiB) Skoðað 1419 sinnum

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1034
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36

Re: Að taka bakcup frá MySQL server?

Pósturaf Revenant » Fös 18. Nóv 2011 16:51

Hakaðu við "DROP TABLE" ef þú vilt geta restorað sömu töflu á sama grunn (annars þarftu að eyða töflunum handvirkt).

Enclose export in a transaction er notað ef þú vilt vera viss um að engar utanaðkomandi breytingar hafi verið gerðar meðan afritið er tekið.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 18. Nóv 2011 17:01

Revenant skrifaði:Hakaðu við "DROP TABLE" ef þú vilt geta restorað sömu töflu á sama grunn (annars þarftu að eyða töflunum handvirkt).

Enclose export in a transaction er notað ef þú vilt vera viss um að engar utanaðkomandi breytingar hafi verið gerðar meðan afritið er tekið.

Okay, þannig að það borgar sig að haka við þessa tvo möguleika.
Er eitthvað annað sem þú mælir með að haka við eða afhaka áður en backup er tekið?

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36

Pósturaf kubbur » Fös 18. Nóv 2011 17:04

https://github.com/Kjarni/BackUpper tékkaðu á þessu scripti, félagi minn bjó þetta til, algjör snilld

Kubbur.Digital

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1034
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36

Pósturaf Revenant » Fös 18. Nóv 2011 17:10

GuðjónR skrifaði:
Revenant skrifaði:Hakaðu við "DROP TABLE" ef þú vilt geta restorað sömu töflu á sama grunn (annars þarftu að eyða töflunum handvirkt).

Er eitthvað annað sem þú mælir með að haka við eða afhaka áður en backup er tekið?

Ef þetta er lítill grunnur þá eru sjálfgefnu möguleikarnir í lagi. Hinsvegar mæli ég með að nota mysqldump ef þú hefur skeljaraðgang til að búa til afritið og restora.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 18. Nóv 2011 17:15

Revenant skrifaði:
GuðjónR skrifaði:

Ef þetta er lítill grunnur þá eru sjálfgefnu möguleikarnir í lagi. Hinsvegar mæli ég með að nota mysqldump ef þú hefur skeljaraðgang til að búa til afritið og restora.

Lítill? ég veit ekki hvað kallast stórt eða lítið í þessum málum.
Þetta eru nokkrir grunnar, tveir eru um 5MB ein er um 15MB og einn er um 550MB, óþjappaðir náði þessum stóra reyndar niður í 300Mb með því að deleta search index tölfunni.

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Fös 18. Nóv 2011 18:57

kubbur skrifaði:https://github.com/Kjarni/BackUpper tékkaðu á þessu scripti, félagi minn bjó þetta til, algjör snilld

D.R.Y.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

kubbur
/dev/null

Pósturaf kubbur » Sun 20. Nóv 2011 11:02

intenz skrifaði:
kubbur skrifaði:https://github.com/Kjarni/BackUpper tékkaðu á þessu scripti, félagi minn bjó þetta til, algjör snilld

D.R.Y.

huh ?

Kubbur.Digital

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Sun 20. Nóv 2011 11:12

don't repeat yourself

Ekki gera sömu hlutina 2x og má svosem útvíkka í að finna ekki upp hjólið þegar þú getur notað eitthvað sem er beint fyrir framan þig.

Ætli hann sé ekki að benda á að það séu til fullt af tólum sem gera þetta og það er óþarfi að búa til sitt eigið fyrir litla síðu. Óþarfa áhætta.

Skjámynd

kubbur
/dev/null

Pósturaf kubbur » Sun 20. Nóv 2011 11:26

dori skrifaði:don't repeat yourself

Ekki gera sömu hlutina 2x og má svosem útvíkka í að finna ekki upp hjólið þegar þú getur notað eitthvað sem er beint fyrir framan þig.

Ætli hann sé ekki að benda á að það séu til fullt af tólum sem gera þetta og það er óþarfi að búa til sitt eigið fyrir litla síðu. Óþarfa áhætta.

þó maður sé með tól við hendina þýðir ekki endilega að það sé besta tólið til verksins, þetta script td er hannað fyrir litlar síður, litla servera osfr

svo gæti líka verið sniðugt að nota bara github með private branch og ég veit að amazon bíður uppá online geymslupláss sem hentar vel í svona

Kubbur.Digital

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Sun 20. Nóv 2011 22:08

Ég hef svosem ekki skoðað þetta tiltekna script og get þ.a.l. ekki kommentað á hversu þarft það er að hafa slíkt. Reyndar leit ég yfir README á github og sýnist þetta ekki vera MySQL backup tól svo að ég veit eiginlega ekki af hverju við erum að ræða um þetta í þessum þræði.

Spurningum eins og "backup af MySQL herp derp?" er líka best svarað með: mysqldump.

Skjámynd

kusi
Ofur-Nörd
Póstar: 201
Skráði sig: Mið 29. Apr 2009 23:17

Pósturaf kusi » Lau 03. Des 2011 00:02

Ég er farinn að gera flest admin verk í gegnum MySQL Workbench. Fyrir remote gagnagrunna tengist ég í gegnum SSH. Í þessu forriti er dump valkostur sem hefur virkað vel fyrir mig, bæði til að taka backup (og restora) og flytja töflur á milli servera, til dæmis þegar ég vill uppfæra gagnagrunninn á development servernum með þeim gögnum sem eru í notkun.

Ég persónulega tók út phpmyadmin þó það sé ótrúlega notendavænt og öflugt tól. Það var einhver paranoia í mér sem eflaust var óþarfi.