Tölvunörd
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Tölvunörd
Þegar allir ættingjar og vinir hringja í þig til að fá tölvuhjálp, ertu tölvunörd.
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
-
- Geek
- Póstar: 886
- Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
- Staðsetning: Reykjavík
Þetta var orð sem notað var í gamladaga yfir þá sem kunnu eithvað á tölvur, en í dag held ég að 90 % af fólki hangi mikið á netinu á hverjum degi. Mér persónulega finnst nördalegt að kunna ekkert á tölvur, eins og t.d. pabbi hann kann ekki að senda SMS úr símanum sem hann er búinn að eiga í 10 ár hann er NÖRD
AntiTrust skrifaði:Manneskja sem heyrir módem dial-up tóninn og fær notalegan nostalgíu fiðring.
Vá hvað ég man eftir því þegar maður var að stelast á netið á nóttuni í denn!
Maður fékk nú ansi oft að heyra þetta í denn af því að maður átti tölvu og kunni aðeins meira á hana enn gerist og gengur.
400mhz celeron
128 mb vinnsluminni
20 gb diskur
Creactive tnt 2 skjákort 256 mb
Sound blaster 5,1 hljóðkort með tilheyrandi hátalara setupi.
Og creactive 8x brennari sem ég man að ég borgaði töluvert stóran hluta af fermingarpeningunum fyrir á sínum tíma.
Haha engin smá vél í dag!
Tech Addicted...
Örn ingi skrifaði:AntiTrust skrifaði:Manneskja sem heyrir módem dial-up tóninn og fær notalegan nostalgíu fiðring.
Maður fékk nú ansi oft að heyra þetta í denn af því að maður átti tölvu og kunni aðeins meira á hana enn gerist og gengur.
400mhz celeron
128 mb vinnsluminni
20 gb diskur
Og creactive 8x brennari sem ég man að ég borgaði töluvert stóran hluta af fermingarpeningunum fyrir á sínum tíma.
nörd = ofsaháhugi á einhverju
ég átti svipað setup. og ég man að ég var MJÖG lengi að safna mér fyrir því
Síðast breytt af kubbur á Sun 20. Nóv 2011 18:29, breytt samtals 1 sinni.
Kubbur.Digital
kubbur skrifaði:Örn ingi skrifaði:AntiTrust skrifaði:Manneskja sem heyrir módem dial-up tóninn og fær notalegan nostalgíu fiðring.
400mhz celeron
128 mb vinnsluminni
20 gb diskur
nörd = ofsaháhugi á einhverju
sammála
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
kubbur skrifaði:Örn ingi skrifaði:AntiTrust skrifaði:Manneskja sem heyrir módem dial-up tóninn og fær notalegan nostalgíu fiðring.
19200 modemið mitt, og flest 28.8/33.6/56k modemin sem ég hef umgengist voru með mini-jack output.
Modem "hljóðin" komu frá speaker í modemunum, og fyrir þau modem sem voru með mini-jack line out þá var nóg að stinga t.d. headphones í samband.
Þá heyrðust tónarnir í headphonunum í staðinn fyrir modeminu.
Eftir að ég áttaði mig á þessu klippti ég endann af ónýtum headphones og stakk í modemið mitt og varð "silent" ever since.
Hjálpaði mikið til þegar maður var að stelast á ircið og M&P fjúríus yfir símreikningunum...
Mkay.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
natti skrifaði:kubbur skrifaði:Örn ingi skrifaði:AntiTrust skrifaði:Manneskja sem heyrir módem dial-up tóninn og fær notalegan nostalgíu fiðring.
19200 modemið mitt, og flest 28.8/33.6/56k modemin sem ég hef umgengist voru með mini-jack output.
Modem "hljóðin" komu frá speaker í modemunum, og fyrir þau modem sem voru með mini-jack line out þá var nóg að stinga t.d. headphones í samband.
Eftir að ég áttaði mig á þessu klippti ég endann af ónýtum headphones og stakk í modemið mitt og varð "silent" ever since.
Hjálpaði mikið til þegar maður var að stelast á ircið og M&P fjúríus yfir símreikningunum...
hahahahaha snilld!!
-
- spjallið.is
- Póstar: 407
- Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
að skilja uppbyggingu tölva og kunna forritun
ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Jahh...ég kynntist konunni minni á IRC 15.nóv.1997, kl 22:15 ... 15.nóv.2006 giftum við okkur, eigum saman 3 börn.
Er þetta að vera nörd?
Er þetta að vera nörd?
Maini skrifaði:Þegar allir ættingjar og vinir hringja í þig til að fá tölvuhjálp, ertu tölvunörd.
Nei, þá hefuru þú bara áhuga á tölvum eða vinnur við tölvu og ert nokkuð flinku. En ættingjarnir halda að þú sért maðurinn í verkið þegar prentarinn virkar ekki, vitir hreinlega allt og getir leiðbeint þeim í gegnum síma, hafir nóg af tíma til að hjálpa þeim og taka ekkert fyrir. Það er nokkuð óþolandi.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
GuðjónR skrifaði:Jahh...ég kynntist konunni minni á IRC 15.nóv.1997, kl 22:15 ... 15.nóv.2006 giftum við okkur, eigum saman 3 börn.
Er þetta að vera nörd?
Win.
natti skrifaði:kubbur skrifaði:Örn ingi skrifaði:AntiTrust skrifaði:Manneskja sem heyrir módem dial-up tóninn og fær notalegan nostalgíu fiðring.
eg stillti nu bara modemid mitt bara a pulse i stadinn fyrir tone... tha kom ekkert hljod
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
- Vaktari
- Póstar: 2346
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
GuðjónR skrifaði:Jahh...ég kynntist konunni minni á IRC 15.nóv.1997, kl 22:15 ... 15.nóv.2006 giftum við okkur, eigum saman 3 börn.
Er þetta að vera nörd?
ding ding ding winner winner chicken dinner!
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Klaufi skrifaði:GuðjónR skrifaði:Jahh...ég kynntist konunni minni á IRC 15.nóv.1997, kl 22:15 ... 15.nóv.2006 giftum við okkur, eigum saman 3 börn.
Er þetta að vera nörd?
Win.
Gunnar skrifaði:GuðjónR skrifaði:Jahh...ég kynntist konunni minni á IRC 15.nóv.1997, kl 22:15 ... 15.nóv.2006 giftum við okkur, eigum saman 3 börn.
Er þetta að vera nörd?
-
- FanBoy
- Póstar: 742
- Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
- Staðsetning: vestfirðir
- Hafðu samband:
Mín fyrsta var:
AMD K6-2 350mhz
1,5gb HD
64mb EDO minni
4mb skjákort
14 tommu ctx túpa
innhringimódem.
og best af öllu---- KEYTRONIC lyklaborð,, á það ennþá og virka eins og nýtt, enda bestu lyklaborðin.
AMD K6-2 350mhz
1,5gb HD
64mb EDO minni
4mb skjákort
14 tommu ctx túpa
innhringimódem.
og best af öllu---- KEYTRONIC lyklaborð,, á það ennþá og virka eins og nýtt, enda bestu lyklaborðin.
http://kristalmynd.weebly.com/
fyrstu tölvurnar mínar voru:
sinclair spectrum ZX
Atari 520ST með múz og allez! á hana líka ennþá
og svo machintosh lc II sem ég á reyndar enn, en vantar músina, því einn kötturinn minn drap hana og át...
og fyrsta PC tölvan mín var AMBRA 386 (cheap azz low performance ibm)
náði reyndar að setja upp win95 inn á hana, en var með öllu ónothæft á hana enn líka.. keyrandi á win3.11
veit ekki af hverju en hef alveg þvílíkan áhuga á svona legacy hardware-i
var að koma atari tölvunni aftur í gang bara um daginn, vantaði músina sem eyðilagðist, og svo hafði ég týnt öllum leikjunum, en fann þá og nokkra stýripinna i geymslunni hjá mömmu um daginn, djöfull var ég búinn að sakna 5th gear leiksins.. fékk alveg brjálaða nostalgíu þegar var að spila hann...
sinclair spectrum ZX
Atari 520ST með múz og allez! á hana líka ennþá
og svo machintosh lc II sem ég á reyndar enn, en vantar músina, því einn kötturinn minn drap hana og át...
og fyrsta PC tölvan mín var AMBRA 386 (cheap azz low performance ibm)
náði reyndar að setja upp win95 inn á hana, en var með öllu ónothæft á hana enn líka.. keyrandi á win3.11
veit ekki af hverju en hef alveg þvílíkan áhuga á svona legacy hardware-i
var að koma atari tölvunni aftur í gang bara um daginn, vantaði músina sem eyðilagðist, og svo hafði ég týnt öllum leikjunum, en fann þá og nokkra stýripinna i geymslunni hjá mömmu um daginn, djöfull var ég búinn að sakna 5th gear leiksins.. fékk alveg brjálaða nostalgíu þegar var að spila hann...
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
bulldog skrifaði:Hver er þín skilgreining á því að vera Tölvunörd ?
Þegar menn eru með hann beinstífan og æðaberan yfir tölvudóti þá eru þeir tölvunördar
Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
-
- Vaktari
- Póstar: 2408
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Merking orðsins nörd (eða njörður/nörður) er nokkuð á reiki. Stundum hefur það verið notað í niðrandi merkingu um hallærislegt fólk sem kýs tæki og tól umfram mannleg samskipti. 'Nördar' eiga því ýmislegt sameiginlegt með bæði 'lúðum' og 'proffum', en þykja oft gáfaðri en lúðarnir og ef til vill hallærislegri en proffarnir.
Staðalmynd nördans er drengur með þykk flöskubotnsgleraugu í hvítum sokkum, of stuttum, innþröngum buxum sem illa sniðin skyrta eða of stór bolur eru girt ofan í. Hann er ekki töff, er frekar hlédrægur og hefur aldrei átt kærustu, en grúfir sig ofan í bækur eða ýmislegt tækjastúss. Dæmigerð áhugamál eru tölvur, hlutverkaspil, skák eða teiknimyndasögur. Honum finnst rosalega skemmtilegt að mála Warhammer-karla.
Napoleon Dynamite (t.h.) kemst ansi nálægt staðalmynd nördans. Hér sést hann ásamt Pedro vini sínum (t.v.).
Samkvæmt tilfinningu höfundar virðist merking orðsins nörd hafa breyst dálítið á síðustu árum. Nú er í meira mæli farið að nota það um fólk sem sekkur sér ofan í tiltekin áhugamál. Þannig er orðið tölvunörd notað um fólk með sérlega mikinn áhuga á tölvum eða tölvuleikjum, en einnig er hægt að vera golfnörd, sagnfræðinörd eða sálfræðinörd, og raunar virðist vera hægt að skeyta orðinu nörd aftan við svo til hvað sem er.
Orðið er heldur ekki alltaf notað í niðrandi merkingu, sérstaklega ekki þegar nördar nota orðið um sjálfa sig. Margir nördar eru einstaklega stoltir af því að vera eins og þeir eru. Einnig er komin fram sérstök nördatíska sem á ensku kallast 'geek chic'. Í henni eru hallærislegheitin gerð töff; það er orðið flott að vera svolítið sérvitur og skrýtinn.
Copy pasta af vísindavefnum http://visindavefur.hi.is/svar.php?id=5959
Staðalmynd nördans er drengur með þykk flöskubotnsgleraugu í hvítum sokkum, of stuttum, innþröngum buxum sem illa sniðin skyrta eða of stór bolur eru girt ofan í. Hann er ekki töff, er frekar hlédrægur og hefur aldrei átt kærustu, en grúfir sig ofan í bækur eða ýmislegt tækjastúss. Dæmigerð áhugamál eru tölvur, hlutverkaspil, skák eða teiknimyndasögur. Honum finnst rosalega skemmtilegt að mála Warhammer-karla.
Napoleon Dynamite (t.h.) kemst ansi nálægt staðalmynd nördans. Hér sést hann ásamt Pedro vini sínum (t.v.).
Samkvæmt tilfinningu höfundar virðist merking orðsins nörd hafa breyst dálítið á síðustu árum. Nú er í meira mæli farið að nota það um fólk sem sekkur sér ofan í tiltekin áhugamál. Þannig er orðið tölvunörd notað um fólk með sérlega mikinn áhuga á tölvum eða tölvuleikjum, en einnig er hægt að vera golfnörd, sagnfræðinörd eða sálfræðinörd, og raunar virðist vera hægt að skeyta orðinu nörd aftan við svo til hvað sem er.
Orðið er heldur ekki alltaf notað í niðrandi merkingu, sérstaklega ekki þegar nördar nota orðið um sjálfa sig. Margir nördar eru einstaklega stoltir af því að vera eins og þeir eru. Einnig er komin fram sérstök nördatíska sem á ensku kallast 'geek chic'. Í henni eru hallærislegheitin gerð töff; það er orðið flott að vera svolítið sérvitur og skrýtinn.
Copy pasta af vísindavefnum http://visindavefur.hi.is/svar.php?id=5959
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Klaufi skrifaði:GuðjónR skrifaði:Jahh...ég kynntist konunni minni á IRC 15.nóv.1997, kl 22:15 ... 15.nóv.2006 giftum við okkur, eigum saman 3 börn.
Er þetta að vera nörd?
Win.Gunnar skrifaði:GuðjónR skrifaði:Jahh...ég kynntist konunni minni á IRC 15.nóv.1997, kl 22:15 ... 15.nóv.2006 giftum við okkur, eigum saman 3 börn.
Er þetta að vera nörd?
We got a winner here !!!!!