Sælir,
Ég er búinn að vera leita mér að einhverju einföldu forriti sem streamar webcam feed (helst í gegnum http viðmót)
ég er búinn að prófa td, VLC, en mér finnst það ekki vera að virka nóguvel (er offlókið fyrir þann sem þarf að starta streaminu í hvert skipti)
er einhver hér sem lumar á einhverju sniðugu?
kv,
Einfallt streaming forrit (með webcam)
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: Einfallt streaming forrit (með webcam)
félagi minn í bretlandi var að streama gameplay á pc og wii í gær plús webcam með twitch.tv og einhverju stream tooli frá þeim
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Svona from the top of my head:
- orb.com
- veetle.com
Held að veetle sé mjög einfalt og þægilegt. Dánlódar veetle broadcaster, keyrir hann upp á vélinni þinni, velur source-inn (webcamið) og svo bara voila. Getur farið á einhverja aðra tölvu, inná veetle.com og fundið strauminn þinn og horft.
- orb.com
- veetle.com
Held að veetle sé mjög einfalt og þægilegt. Dánlódar veetle broadcaster, keyrir hann upp á vélinni þinni, velur source-inn (webcamið) og svo bara voila. Getur farið á einhverja aðra tölvu, inná veetle.com og fundið strauminn þinn og horft.
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
- Staðsetning: 6° norðar en helvíti
ah, það myndi ekki alveg henta að nota xfire\justin.tv\owned3d.com\tiwtch.tv
ætla að nota þetta í búð á meðan strákarnir eru í kaffi þá geta þeir séð hvort að einhver kemur inn.
Svo að þeir séu ekki alltaf að checka hvort að það sé einhver í búðini
ætla að nota þetta í búð á meðan strákarnir eru í kaffi þá geta þeir séð hvort að einhver kemur inn.
(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
fannar82 skrifaði:ah, það myndi ekki alveg henta að nota xfire\justin.tv\owned3d.com\tiwtch.tv
Sleppa því að vera allir í kaffi á sama tíma?
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
- Staðsetning: 6° norðar en helvíti
http://www.milestonesys.dk/ - þetta er svona það næsta sem ég komst þessu.. en það er bara svo þungt í keyrslu
(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!
fannar82 skrifaði:ah, það myndi ekki alveg henta að nota xfire\justin.tv\owned3d.com\tiwtch.tv
Setja bara bjöllu á hurðina.
Ég hef líka áhugsa á einhverjum svona forritum sem gætu verið að streyma á slóð.
Nörd
-
- Besserwisser
- Póstar: 3162
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1