Sælir/Sælar/Sælt?
Alltaf þegar ég skoða pdf skjöl, þá þarf ég að lesa frá botni og upp. Það semsé snerist bara við, bls 1 neðst og les mig upp :p En ef ég sæki pdf skjal af netinu þá virkar það flott. Er þetta ekki bara spurning um að ýta á einn takka?
Hjálp einhver? :p
PDF er öfugt? o_O
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
- Staðsetning: 600
- Staða: Ótengdur
PDF er öfugt? o_O
Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 16 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
- Staðsetning: 600
Re: PDF er öfugt? o_O
Síðurnar eru ekki öfugar. Heldur er bls 1 á botninum og síðasta bls er á toppnum, ég les mig upp.
Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 16 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
ColdIce skrifaði:Sælir/Sælar/Sælt?
Alltaf þegar ég skoða pdf skjöl, þá þarf ég að lesa frá botni og upp. Það semsé snerist bara við, bls 1 neðst og les mig upp :p En ef ég sæki pdf skjal af netinu þá virkar það flott. Er þetta ekki bara spurning um að ýta á einn takka?
Hjálp einhver? :p
Ertu með einhver PDF skjöl sem þú býrð til sjálfur sem virka svona undarlega, eða PDF skjöl sem þú áttir til fyrir á harða diskinum?
Eða ertu að meina að þegar þú skoðar PDF skjöl í browser (með þá adobe plugin líklegast) þá birtast þau fínt?
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
The quickest and cleanest way to reverse the page order is as follows:
1. Open the PDF file to be amended
2. Click on FILE...PRINT..
3. Check the REVERSE PAGES Box
4. Select Acrobat Distiller as the Printer
5. Click OK and save as a new Filename
6. Open the new file and the page order will have been reversed
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.