Eruð þið hættir að skoða buy.is ?

Allt utan efnis

Atkvæðagreiðslan endaði Mið 09. Nóv 2011 00:48

96
79%
Nei
25
21%

Samtals atkvæði: 121

Skjámynd

Höfundur
kjarribesti
1+1=10
Póstar: 1145
Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf kjarribesti » Fös 04. Nóv 2011 00:48

Ég hef sjálfur varla farið inn á buy.is eftir að hann tók út íhlutadeildina. Nenni ekki að skoða á erlendum síðum að standa í sérpöntunarveseninu, þó það sé auðvitað snilld að eiga það sem möguleika að panta hvaðan sem er.

En já var að velta fyrir mér hvort þið notuðu buy.is eitthvað eftir að íhlutadeildin var tekin út.
Síðast breytt af kjarribesti á Fös 04. Nóv 2011 00:58, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Saber
FanBoy
Póstar: 756
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
Staðsetning: 104

Re: Eruð þið hættir að skoða buy.is ?

Pósturaf Saber » Fös 04. Nóv 2011 00:51

Þú klúðraðir þessu. Ég svaraði spurningunni "Eruð þið hættir að skoða buy.is?" með "Já", án þess að fatta að spurningin í skoðanakönnunnunni væri allt önnur.

Intel Core i5 4690K @ ? GHz Custom water cooling Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:

Pósturaf Plushy » Fös 04. Nóv 2011 00:56

janus skrifaði:Þú klúðraðir þessu. Ég svaraði spurningunni "Eruð þið hættir að skoða buy.is?" með "Já", án þess að fatta að spurningin í skoðanakönnunnunni væri allt önnur.

þetta

Skjámynd

Höfundur
kjarribesti
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf kjarribesti » Fös 04. Nóv 2011 00:58

Plushy skrifaði:
janus skrifaði:Þú klúðraðir þessu. Ég svaraði spurningunni "Eruð þið hættir að skoða buy.is?" með "Já", án þess að fatta að spurningin í skoðanakönnunnunni væri allt önnur.

þetta

Fixed (ithink) :svekktur

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1857
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Fös 04. Nóv 2011 01:57

kjarribesti skrifaði:
Plushy skrifaði:

þetta

Fixed (ithink) :svekktur

fyrir utan að ég svaraði nei við fyrri spurningunni sem er já við þessari.

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:

Pósturaf DaRKSTaR » Fös 04. Nóv 2011 02:45

hættur að líta á buy.is.. ef maðurinn nennti ekki að standa í að uppfæra íhlutadæmið reglulega afhverju ætti ég þá að nenna að standa í að skoða síðuna?

I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

Heihachi
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Fös 30. Júl 2010 16:49

Pósturaf Heihachi » Fös 04. Nóv 2011 03:36

pro tip

http://www.newegg.com/ + http://www.myus.com/

vantar bara að fá e-h annað en þessa fokking andsk. isl krónu...

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Fös 04. Nóv 2011 08:30

Heihachi skrifaði:pro tip

http://www.newegg.com/ + http://www.myus.com/

vantar bara að fá e-h annað en þessa fokking andsk. isl krónu...

það er ekkert að krónunni

en það er eitthvað mikið að fólkinu sem stjórnar henni og fólkinu sem talar niður til eigins gjaldmiðils :face

annars fynnst mér að þetta hafi verið röng ákvörðun hjá honum, snilld að hafa þetta sem valmöguleika en það hefði sennilega komið betur út fyrir viðskiptin að hafa íhlutadeildina ennþá........nema það hafi verið of mikið að gera og of kostnaðarsamt að hafa hana

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25

Pósturaf FriðrikH » Fös 04. Nóv 2011 08:56

biturk skrifaði:
Heihachi skrifaði:pro tip

það er ekkert að krónunni

en það er eitthvað mikið að fólkinu sem stjórnar henni og fólkinu sem talar niður til eigins gjaldmiðils :face

Hvernig ætlar þú að stjórna henni? Gjaldmiðill er bara mælieining á það verðmæti sem liggur á bak við hann. Til að stýra honum þarftu að kaupa og selja viðkomandi gjaldmiðil með gjaldeyri. Eigum við til gjaldeyri til að handstýra krónunni? Þó að hagstjórn verði óaðfinnanleg á Íslandi þá munu alltaf vera mjög miklar sveiflur á krónunni einfaldlega vegna þess að það er svo einhæf verðmætasköpun á bak við hana. Gjaldmiðill er eitthvað sem þú getur ekki bara stjórnað til langs tíma, NB gengisfelling er ekki að stjórna.

On topic aftur, er nánast alveg hættur að skoða Buy.is, hef sent póst á hann tvisvar varðandi hluti sem ég var að velta fyrir mér, en þá var ódýrara að kaupa þá hérna heima.

isr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 381
Skráði sig: Sun 18. Apr 2004 12:31

Pósturaf isr » Fös 04. Nóv 2011 09:17

Talandi um Buy.is,ég fór inn á þessa síðu fyrir stuttu og sá að þeir voru með kindle fire til sölu(eða forpöntun),og verðið er 55 þús,græjan kostar 199$(23000 kr) á Amazon,svo prufaði ég að setja kindle í shopusa.is reiknivélina,38 þús og sennilega eitthvað ódýrari ef maður pantar beint til sín.

Bidman
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Mán 08. Ágú 2011 20:51

Pósturaf Bidman » Fös 04. Nóv 2011 12:01

Sjálfsagt voru flestir hérna aðallega að skoða íhluti á gömlu buy.is enda var svosem fátt annað þar (a.m.k. ekki brúðkaupstertur eða hvað það nú er), og auðvitað skoðar maður ekki íhluti á síðu sem er ekki með neina íhluti á skrá

það sem alvarlegra er fyrir verslunina er að ég er líka hættur að senda fyrirspurnir með sérpantanir enda hef ég þrisvar lent í því að fá verð í hærri kantinum út úr svoleiðis fyrirspurn í samanburði við tölvuverslanir sem eiga hlutina á lager hérna heima

Skjámynd

Magneto
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:02

Pósturaf Magneto » Fös 04. Nóv 2011 13:00

úps, sagði óvart nei, svarið mitt er samt já ég er hættur að skoða buy.is núna þegar íhlutirnir eru farni :S

Skjámynd

Höfundur
kjarribesti
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf kjarribesti » Fös 04. Nóv 2011 13:43

Þessar niðurstöður eru mjög skýrar.

Held að þetta hafi verið feill hjá Friðjóni að halda ekki áfram með þetta, ég meina sumir nenna ekki að standa í því að reikna út af erlendum tölvusíðum.

Ég kíkti alltaf í samanburð á verðin á Buy.is en nú er það í rauninni ekkert hægt.

Annars mjög gott að vita að maður geti pantað að utan :happy

Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39

Pósturaf tanketom » Fös 04. Nóv 2011 14:07

Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Klaufi » Lau 05. Nóv 2011 02:57

X2
Of fljótur á mér..

Mynd