How To Sleep With Icelandic Women In Iceland

Allt utan efnis
Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Staða: Ótengdur

Re: How To Sleep With Icelandic Women In Iceland

Pósturaf tanketom » Fim 03. Nóv 2011 10:25

Verð samt að segja að íslenskar stelpur er mjög auðveldar og útlendingar eru ekkert erfiðari..

Hitti nú stelpu sem var frá Rússlandi og hún var Hrein í þokkabót (hún er 17/18 ára, 94 mdl btw, ég er 91 mdl)
það tók mig 2 djömm til að fá hana uppí rúm með mér :happy

En ég pikka mér aldrei! stelpur af djamminu nema þetta eina tilfelli þarna, íslenskar stelpur eru svo auðveldar að það er hægt að spjalla við þær á fb og kynnast þeim þar og svo segir maður hey koma á rúntin or some og svo þegar maður er búinn að keyra smá þá bíður maður þeim heim í video og boom þá ertu kominn með hana.

(ég vill ekki taka með mér stelpur af djamminu því að: Mér finnst það mjög svona skítugt, vill ekki notfæra mér það að þær séu blindfullar, þær geta þá afsakað sig með því að segja hvað þær voru fullar, ég finn ekki mikið til þarna niðri þegar ég er fullur þannig það er alveg tilgangslaust.)

Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Fim 03. Nóv 2011 11:14

tanketom skrifaði:Verð samt að segja að íslenskar stelpur er mjög auðveldar og útlendingar eru ekkert erfiðari..

Hitti nú stelpu sem var frá Rússlandi og hún var Hrein í þokkabót (hún er 17/18 ára, 94 mdl btw, ég er 91 mdl)
það tók mig 2 djömm til að fá hana uppí rúm með mér :happy

En ég pikka mér aldrei! stelpur af djamminu nema þetta eina tilfelli þarna, íslenskar stelpur eru svo auðveldar að það er hægt að spjalla við þær á fb og kynnast þeim þar og svo segir maður hey koma á rúntin or some og svo þegar maður er búinn að keyra smá þá bíður maður þeim heim í video og boom þá ertu kominn með hana.

(ég vill ekki taka með mér stelpur af djamminu því að: Mér finnst það mjög svona skítugt, vill ekki notfæra mér það að þær séu blindfullar, þær geta þá afsakað sig með því að segja hvað þær voru fullar, ég finn ekki mikið til þarna niðri þegar ég er fullur þannig það er alveg tilgangslaust.)

:lol: :lol: :lol:

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fim 03. Nóv 2011 11:50

rapport skrifaði:Þú, einstaklingur sem að sér engan tilgang í samskiptum við mig, munt þó líklega taka því sem einhverjum heiðri að ég sjái ekki tilgang í samskiptum við þig.

Fixed that, for you.

rapport skrifaði:heldur ýjaði ég að því að það væri rangt að gefa út bók sem útlistaði íslenskar konur sem einfaldar og auðveldar.

Nei þú sagðir að það væri fordæmanlegt, þú ýjaðir hins vegar að því að það væri rangt af einstaklingi að gefa út bók sem að hjálpaði mönnum
að nálgast konur, þú ýjaðir að því að engar konur á Íslandi hefðu áhuga á kynlífi með útlendingum, ýjaðir að staðhæfingunni að þær séu ekki "tilkippilegar" né "easy",
þú ýjaðir að því að konurnar myndu ekki vilja sofa hjá mönnunum en að mennirnir myndu gerast nauðgarar þegar að þær gerðu það ljóst.

Þú vilt annaðhvort meina með þessari fordæmingu á meintu kynlífi sem að mun eiga sér stað að þú vitir betur en konurnar
hvort eða hverjum þær eiga að sofa hjá með, eða þá að þær séu einfaldlega of vitsmunalitlar til að stjórna eigin lífi og ættu því ekki
að taka mikilvægar lífsákvarðanir eins og það að stunda kynlíf.

Hvað ef að pabbi þinn las samskonar bók? Ég held það myndi ekki breyta áliti þínu at all, enda fordómafullur með endemum.

Modus ponens

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Fim 03. Nóv 2011 12:50

Og hvað er að því að segja að íslenskar konur séu auðveldar?

Íslenskir karlmenn eru það auðveldir að það þarf ekki nokkur manneskja að lesa bók um það hvernig á að komast upp á okkur.

Jafnrétti? Fordómar? Verið ekki með þetta.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Fim 03. Nóv 2011 13:19

og Rapport er kominn í The Troll Book, þar sem ég get ekki tekið þessar feminisma umræður alvarlega :happy

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 919
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf methylman » Fim 03. Nóv 2011 13:46

Book for loosers held ég ef karlar þurfa svona bók, ja þá er alveg eins hægt að skrifa bók um það hvernig eigi að nota salernisaðstöðu í Tyrklandi, eða eitthvað þvíumlíkt. Mér fannst nú á umsögnum um bókina að þær væru skrifaðar af sama aðila, líklegast höfundi sjálfum.

Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.

paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04

Pósturaf paze » Fim 03. Nóv 2011 15:09

rapport skrifaði::mad

Þessi bók er konurnar í lífi okkar.

Hún er um mömmur okkar, systur okkar og dætur okkar, fænkur og vinkonur.

Þessi bók skapar mynd í hugum erlendra manna að íslenskar konur séu tilkippilegar og easy.

Í sumum öðrum löndum er jafnrétti ekki jafn "advanced" og hér á landi og því gæti þetta/líklega lendir þessi bók í höndunum á mönnum sem bera litla ef einhverja virðingu fyrir konum.

Þegar maður sem ber litla virðingu fyrir konum les þessa bók og upphefur sjálfan sig í að safna fyrir kynlífsferð til Íslands... hann kemur, fær ekkert en er búinn að ákveða að fara ekki óriðinn heim...

Hvað gerist næst?

Auðvitað á ekki að banna bókina en við ættum að fordæma hana opinberlega svo að það komist til skila að ekkert skilt við raunveruleikann sé að finna í þessari bók...

Því miður er allaveganna það sem hægt er að lesa í previewinu alveg hárrétt. Ég hef búið í nokkrum löndum og íslenskar stelpur eru druslur. Punktur. Ég hef engann áhuga á íslensku kvennfólki nema að hún sé þá eitthvað rosalega spes. En þessi týpíska Íslenska stelpa er bara drusla sem ég vill ekkert hafa að gera með.

Maður getur hugsað: ''En ég hef oft reynt við stelpur á djamminu og ég fæ næstum aldrei að ríða''.. .Nei, en ég get lofað þér að EINHVER fékk það í of mörgum tilvikum.

Heihachi
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Fös 30. Júl 2010 16:49

Pósturaf Heihachi » Fim 03. Nóv 2011 15:29

http://en.wikipedia.org/wiki/Sex_tourism,

this shit hole just keeps getting worse, now we have synergy with country's such as :

* Thailand(loli, lady boys, ect) = 1.000 ISK
* Brazil(fuck anything you want) = 1.000 ISK
* Ukrain(fuck a hot white chick) = 2.500 ISK
* Iceland(fuck a hot white slut) = FREE

but, how do get out of kreppa when our whores fuck for free ? at least in Thailand, Brazil and Ukrain, -they have the common sense to charge bit of dosh.

Iceland : new booming sex tourism industry, where Iceland Express fly's HIV infected tourists to 101 Reykjavik, where they get to fuck bare back for FREE

AIDS, AIDS, AIDS, AIDS, AIDS, AIDS, AIDS, AIDS, AIDS, AIDS, AIDS, AIDS, AIDS, AIDS, AIDS, AIDS, AIDS, AIDS, AIDS.

Hvað getir Stóra Systir við þessu, hurr ?

http://www.youtube.com/watch?v=4Z95n7j79Dw
"
I only just got off the plane back from Iceland. I am dehydrated and am sore from all the bites all over my body. The women in Iceland are sex crazed. They know men go to bars to get laid, and they only go to bars to get laid too. I had sex with a different woman every day I was there. In the main library, in the Classical Literature section, in the doctors office with a nurse, and non-stop action in my twenty five dollars a day luxury suite. Lets just say, the sheets never got cold, only sticky.
"

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7498
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staða: Tengdur

Pósturaf rapport » Fim 03. Nóv 2011 19:45

Gúrú skrifaði:
rapport skrifaði:Þú, einstaklingur sem að sér engan tilgang í samskiptum við mig, munt þó líklega taka því sem einhverjum heiðri að ég sjái ekki tilgang í samskiptum við þig.

Fixed that, for you.

rapport skrifaði:heldur ýjaði ég að því að það væri rangt að gefa út bók sem útlistaði íslenskar konur sem einfaldar og auðveldar.

Nei þú sagðir að það væri fordæmanlegt, þú ýjaðir hins vegar að því að það væri rangt af einstaklingi að gefa út bók sem að hjálpaði mönnum
að nálgast konur, þú ýjaðir að því að engar konur á Íslandi hefðu áhuga á kynlífi með útlendingum, ýjaðir að staðhæfingunni að þær séu ekki "tilkippilegar" né "easy",
þú ýjaðir að því að konurnar myndu ekki vilja sofa hjá mönnunum en að mennirnir myndu gerast nauðgarar þegar að þær gerðu það ljóst.

Þú vilt annaðhvort meina með þessari fordæmingu á meintu kynlífi sem að mun eiga sér stað að þú vitir betur en konurnar
hvort eða hverjum þær eiga að sofa hjá með, eða þá að þær séu einfaldlega of vitsmunalitlar til að stjórna eigin lífi og ættu því ekki
að taka mikilvægar lífsákvarðanir eins og það að stunda kynlíf.

Hvað ef að pabbi þinn las samskonar bók? Ég held það myndi ekki breyta áliti þínu at all, enda fordómafullur með endemum.

Ef það er eitthvað sem þú ert að sanna með þessum skrifum, þá er það bara þetta

Legg til að þú lesir þetta aftur og aftur og aftur þar til þú nærð þessu rétt...

ingibje
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 355
Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf ingibje » Fim 03. Nóv 2011 20:31

rapport, hvernig væri að leggja bara lyklaborðið á hilluna og call it a day.

þetta er búin að vera algjör skita hjá þér frá fyrstu færslu, og virðist vera versna ef einhvað er.

i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7498
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staða: Tengdur

Pósturaf rapport » Fim 03. Nóv 2011 20:51

ingibje skrifaði:rapport, hvernig væri að leggja bara lyklaborðið á hilluna og call it a day.

þetta er búin að vera algjör skita hjá þér frá fyrstu færslu, og virðist vera versna ef einhvað er.

:twisted: