How To Sleep With Icelandic Women In Iceland
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 396
- Skráði sig: Þri 09. Maí 2006 01:16
- Staðsetning: /usr/local
- Staða: Ótengdur
Bók um málið ..
uhh .. nei ég er ekki að grínast ..
http://www.amazon.com/Bang-Iceland-Slee ... 21&sr=1-23
Spurning hvort að sumir nördanir hér ættu að pikka þessa upp á kindle-inn sinn ..
uhh .. nei ég er ekki að grínast ..
http://www.amazon.com/Bang-Iceland-Slee ... 21&sr=1-23
Spurning hvort að sumir nördanir hér ættu að pikka þessa upp á kindle-inn sinn ..
Re: How To Sleep With Icelandic Women In Iceland
Not if to laugh...
... or cry
... or cry
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
ég er bara að bíða eftir að það standi "Best seller in Iceland"
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Nörd
- Póstar: 105
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2011 23:24
- Staðsetning: Draumaland
Hvað er að gerast fyrir þennan jaka..
Ignorance is Bliss
Cooler Master HAF 932 | ASUS P8Z68 -V Pro | Intel i7 2600K @ 4.5GHz | EVGA GTX570 SC | Corsair Vengeance 1866MHz | Corsair HX750W | Corsair H80 | OCZ 120GB Vertex 3 SSD
Cooler Master HAF 932 | ASUS P8Z68 -V Pro | Intel i7 2600K @ 4.5GHz | EVGA GTX570 SC | Corsair Vengeance 1866MHz | Corsair HX750W | Corsair H80 | OCZ 120GB Vertex 3 SSD
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
samt auðvelt að svara þessu.
Tala ensku eða eitthvað annað erlent tungumál.
miklar líkurá því að menn sofi þá ekki einir
Tala ensku eða eitthvað annað erlent tungumál.
miklar líkurá því að menn sofi þá ekki einir
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Buy now with 1-Click: CHECK
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Þessi bók er konurnar í lífi okkar.
Hún er um mömmur okkar, systur okkar og dætur okkar, fænkur og vinkonur.
Þessi bók skapar mynd í hugum erlendra manna að íslenskar konur séu tilkippilegar og easy.
Í sumum öðrum löndum er jafnrétti ekki jafn "advanced" og hér á landi og því gæti þetta/líklega lendir þessi bók í höndunum á mönnum sem bera litla ef einhverja virðingu fyrir konum.
Þegar maður sem ber litla virðingu fyrir konum les þessa bók og upphefur sjálfan sig í að safna fyrir kynlífsferð til Íslands... hann kemur, fær ekkert en er búinn að ákveða að fara ekki óriðinn heim...
Hvað gerist næst?
Auðvitað á ekki að banna bókina en við ættum að fordæma hana opinberlega svo að það komist til skila að ekkert skilt við raunveruleikann sé að finna í þessari bók...
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 355
- Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
- Staðsetning: Reykjavík
rapport skrifaði::mad
Þessi bók skapar mynd í hugum erlendra manna að íslenskar konur séu tilkippilegar og easy.
Í sumum öðrum löndum er jafnrétti ekki jafn "advanced" og hér á landi og því gæti þetta/líklega lendir þessi bók í höndunum á mönnum sem bera litla ef einhverja virðingu fyrir konum.
Þegar maður sem ber litla virðingu fyrir konum les þessa bók og upphefur sjálfan sig í að safna fyrir kynlífsferð til Íslands... hann kemur, fær ekkert en er búinn að ákveða að fara ekki óriðinn heim...
Hvað gerist næst?
Auðvitað á ekki að banna bókina en við ættum að fordæma hana opinberlega svo að það komist til skila að ekkert skilt við raunveruleikann sé að finna í þessari bók...
sem sagt, bókin ýtir erlendum körlum til þess að fjármagna ferð til að heimsækja ísland og nauðga íslenskum konum, eða mæðrum, frænkum og dætrum okkar eins og þú orðar það.
i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Er hægt að skrifa bók um þetta ?
Hún hlýtur þá að vera 1 blaðsíða því Íslenskar kellingar eru spólgraðar upp til hópa .... sérstaklega í útlendinga, sumar fara bara betur með það en aðrar.
Hún hlýtur þá að vera 1 blaðsíða því Íslenskar kellingar eru spólgraðar upp til hópa .... sérstaklega í útlendinga, sumar fara bara betur með það en aðrar.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
ingibje skrifaði:rapport skrifaði::mad
Hvað gerist næst?
sem sagt, bókin ýtir erlendum körlum til þess að fjármagna ferð til að heimsækja ísland og nauðga íslenskum konum, eða mæðrum, frænkum og dætrum okkar eins og þú orðar það.
Shit hvað þú ert sjúkur í hausnum...
Ég spurði bara hvað mundi gerast næst, en Guð hvað ég vona að þú reynist ekki sannspár...
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
rapport skrifaði:Shit hvað þú ert sjúkur í hausnum...
Ég spurði bara hvað mundi gerast næst, en Guð hvað ég vona að þú reynist ekki sannspár...
Ég verð að viðurkenna að oftar en ekki eftir að hafa lesið komment frá þér klóra ég mér í hausnum því að ég geri mér engan veginn grein fyrir því hvort þér sé alvara eða ekki.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
ManiO skrifaði:rapport skrifaði:Shit hvað þú ert sjúkur í hausnum...
Ég verð að viðurkenna að oftar en ekki eftir að hafa lesið komment frá þér klóra ég mér í hausnum því að ég geri mér engan veginn grein fyrir því hvort þér sé alvara eða ekki.
Ég veit að kaldhæðni túlkast oft illa í gegnum internetið, spurning hvort að rapport sé ekki til í að gera [Kaldhæðni]Skrítnir póstar[/Kaldhæðni]..
-
- /dev/null
- Póstar: 1455
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
Hahahaha allur textinn sem hann setti upp fyrir ofan og svo útskýrir hann það í einni setningu hérna... Stundum?
Ég hef ekki séð svör frá rapport nema á söluþráðum sem ég þarf ekki að klóra mér í hausnum eftirá.
-
- has spoken...
- Póstar: 164
- Skráði sig: Lau 08. Nóv 2008 22:53
- Staðsetning: Reykjavík
HAHAH
AMD4 Ryzen 7 5800x - M.2 Samsung SSD 980 Gen4 - Corsair 4x8GB DDR4 3200 - Asus TUF B550 - XFX RX Radion 7900 XT 20GB - Fractal Meshify 2 - Corsair RM850x 850W modular - HP 27xq 144Hz
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
rapport skrifaði:Hún er um mömmur okkar, systur okkar og dætur okkar, fænkur og vinkonur.
Og hverjir í ******* erum við, hver í ******* ert þú, til að dæma þær fyrir að stunda kynlíf með þeim sem að þær vilja? Eða þá sem að stunda það með þeim?
Við erum engir til að gera það, þú ert enginn til að gera það, "Shit hvað þú ert sjúkur í hausnum".
Ég vil bæta því við að þú, rapport, ert mesti pseudo "jafnréttis" sinni sem að ég hef nokkurntímann komist í tæri við,
þú gerir þér enganveginn grein fyrir afleiðingum uppástungna þinna eða fyrirlitanlegu, fordómafullu skoðananna þinna.
"Úúú tökum kosningarréttinn af stórum hluta þjóðarinnar og mismunum hluta frambjóðenda til þess að koma fleiri konum á þing"
"Úúú fordæmum konur fyrir að stunda kynlíf" - Fokk off maður, ég er svo gríðarlega þreyttur á svona bigotry að ég nenni ekki að halda gagnrýni minni fyrir sjálfan mig lengur.
Síðast breytt af Gúrú á Mið 02. Nóv 2011 21:33, breytt samtals 1 sinni.
Modus ponens
-
- Besserwisser
- Póstar: 3162
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
rapport Skrifaði:
Held að þannig ummfjöllun selji fleiri eintök frekar en öfugt.
Just do IT
√
√
Gúrú skrifaði:rapport skrifaði:Hún er um mömmur okkar, systur okkar og dætur okkar, fænkur og vinkonur.
Og hverjir í ******* erum við, hver í ******* ert þú, til að dæma þær fyrir að stunda kynlíf með þeim sem að þær vilja? Eða þá sem að stunda það með þeim?
Við erum engir til að gera það, þú ert enginn til að gera það, "Shit hvað þú ert sjúkur í hausnum".
Ég vil bæta því við að þú, rapport, ert mesti pseudo "jafnréttis" sinni sem að ég hef nokkurntímann komist í tæri við,
þú gerir þér enganveginn grein fyrir afleiðingum uppástungna þinna eða fyrirlitanlegu, fordómafullu skoðananna þinna.
"Úúú tökum kosningarréttinn af stórum hluta þjóðarinnar og mismunum hluta frambjóðenda til þess að koma fleiri konum á þing"
"Úúú fordæmum konur fyrir að stunda kynlíf" - Fokk off maður, ég er svo gríðarlega þreyttur á svona bigotry að ég nenni ekki að halda gagnrýni minni fyrir sjálfan mig lengur.
Ég sagði aldrei að þær ættu ekki að fá þá menn sem þær vildu eða girntust... heldur ýjaði ég að því að það væri rangt að gefa út bók sem útlistaði íslenskar konur sem einfaldar og auðveldar.
Þú skilgreinir mig þarna í einhverjum orðum en ég get dregið saman góða lýsingu á þér niður í eitt orð "kvartviti".
Ekki langar mig að eyða orðum eða tíma í þig og mun líklega sleppa því eftir þennan póst.
Þú munt þó líklega taka því sem einhverjum heiðri að fólk sjái ekki tilgang í samskiptum við þig.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
rapport skrifaði:Gúrú skrifaði:rapport skrifaði:Hún er um mömmur okkar, systur okkar og dætur okkar, fænkur og vinkonur.
Ég sagði aldrei að þær ættu ekki að fá þá menn sem þær vildu eða girntust... heldur ýjaði ég að því að það væri rangt að gefa út bók sem útlistaði íslenskar konur sem einfaldar og auðveldar.
Þú skilgreinir mig þarna í einhverjum orðum en ég get dregið saman góða lýsingu á þér niður í eitt orð "kvartviti".
Ekki langar mig að eyða orðum eða tíma í þig og mun líklega sleppa því eftir þennan póst.
Þú munt þó líklega taka því sem einhverjum heiðri að fólk sjái ekki tilgang í samskiptum við þig.
Rapport hvað kom fyrir þig? breyttist í þennan hrikalega feminista fyrir 2vikum?
hef ekki á móti feministum almennt séð en þú ferð virkilega í taugarnar á mér þótt þú sért kannski bara að tröllast....
Ég er femínisti og er ekkert að tröllast neitt, búinn að vera það lengi.
Sem femínisti þá er það baráttumál mitt að stuðla að jafnrétti karla og kvenna í samfélaginu.
Það er þó fátt sem ég þoli verr en ójafnrétti, sama hver á í hlut.
Þó að ég sé nú femínisti og jafnréttissinni þá er ég ekki fordómalaus, það er það enginn en ég stefni á það... ég er nú þegar búinn að ákveða að fordómar mínir í garð Gúru verði þeir seinustu sem ég losi mig við ;-)
p.s. varðandi þessa bók...
Þá vil ég benda á að það var ekki ég sem fór að hlutgera konur eða segja að hún stuðlaði að nauðgunum... aðrir komu með þá vinkla á efni bókarinnar.
Sem femínisti þá er það baráttumál mitt að stuðla að jafnrétti karla og kvenna í samfélaginu.
Það er þó fátt sem ég þoli verr en ójafnrétti, sama hver á í hlut.
Þó að ég sé nú femínisti og jafnréttissinni þá er ég ekki fordómalaus, það er það enginn en ég stefni á það... ég er nú þegar búinn að ákveða að fordómar mínir í garð Gúru verði þeir seinustu sem ég losi mig við ;-)
p.s. varðandi þessa bók...
Þá vil ég benda á að það var ekki ég sem fór að hlutgera konur eða segja að hún stuðlaði að nauðgunum... aðrir komu með þá vinkla á efni bókarinnar.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
rapport skrifaði:p.s. varðandi þessa bók...
Þú sagðir það ekki en all svakalega ýjaðiru að því.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
ManiO skrifaði:rapport skrifaði:p.s. varðandi þessa bók...
Þú sagðir það ekki en all svakalega ýjaðiru að því.
Já, já... enda pirrar tilvist þessarar bókar mig...