Óska eftir ambátt ....
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Óska eftir ambátt ....
óska eftir ambátt á sanngjörnu verði ... Vinsamlegast hafið samband í einkaskilaboðum.....
-
- Vaktari
- Póstar: 2408
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Re: Óska eftir ambátt ....
Hvað er ambátt ?
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Black skrifaði:Hvað er ambátt ?
Þræll (kvenkyns)
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Black skrifaði:Hvað er ambátt ?
Eru Íslendingasögur ekki enn lesnar í skóla?
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
AntiTrust skrifaði:Black skrifaði:Hvað er ambátt ?
er enþá lesið í skólum ?
miðað við hvernig ungdómurinn í dag er þá mætti halda að það hafi verið lagt niður bókasöfn skólanna
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
worghal skrifaði:er enþá lesið í skólum ?
miðað við hvernig ungdómurinn í dag er þá mætti halda að það hafi verið lagt niður bókasöfn skólanna
Sorglegt en satt...
að bókasöfn skólana hafi verið lögð niður.
-
- Gúrú
- Póstar: 570
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
worghal skrifaði:AntiTrust skrifaði:Black skrifaði:Hvað er ambátt ?
er enþá lesið í skólum ?
Á ekki að skrifa þetta svona:
Miðað við hvernig ungdómurinn í dag er þá mætti halda að bókasöfn skólanna hefðu verið lögð niður
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 372
- Skráði sig: Mið 04. Maí 2011 16:20
jú rétt hjá þér. hitt er allt í vitlausri röð ,en verum ekki of dómharðir
þurfið að passa ykkur strákar, það kæmi mér ekki á óvart ef það kemur frétt á pressunni á morgun "Þekktur spjallvefur stuðlar að mannsali".
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Haxdal skrifaði:þurfið að passa ykkur strákar, það kæmi mér ekki á óvart ef það kemur frétt á pressunni á morgun "Þekktur spjallvefur stuðlar að mannsali".
Það væri ekki jafn langsótt og ég hefði haldið áður en að Eyjan og Pressan ásökuðu (nafnlaust) mig og gardar um að standa að síðunni ringulreið.org.
Modus ponens
Gúrú skrifaði:Haxdal skrifaði:þurfið að passa ykkur strákar, það kæmi mér ekki á óvart ef það kemur frétt á pressunni á morgun "Þekktur spjallvefur stuðlar að mannsali".
Það væri ekki jafn langsótt og ég hefði haldið áður en að Eyjan og Pressan ásökuðu (nafnlaust) mig og gardar um að standa að síðunni ringulreið.org.
Haha what?!? Var verið að saka ykkur um það?
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Frost skrifaði:Gúrú skrifaði:Haxdal skrifaði:þurfið að passa ykkur strákar, það kæmi mér ekki á óvart ef það kemur frétt á pressunni á morgun "Þekktur spjallvefur stuðlar að mannsali".
Haha what?!? Var verið að saka ykkur um það?
Yeah þeir voru sífellt að ýja að því í fréttunum sínum að við þrír sem að kvörtuðum, ég, gardar og einhver annar,
hefðu "þurft að sýna fram á að þeir hefðum hagsmuni að gæta og eru því aðstandendur síðunnar" eins og þeir orðuðu það,
það voru komnar 2-3 fréttir frá þeim með þessu bulli og ég var ekki beint sáttur með það, sendi þeim eftirfarandi e-mail
Ég er einn þeirra sem að 'freistuðu þess að fá Póst- og fjarskiptastofnun[...]með því að kæra', nema hvað að ég var ekki að leggja kæru á hendur einum né neinum, ég þurfti ekki að sýna fram
á að ég ætti neinna hagsmuna að gæta, þá nema sem viðskiptavinur fjarskiptafyrirtækis, ég lagði einfaldlega fram kvörtunareyðublað
á hendur fjarskiptafyrirtækis míns vegna þess að fjöldinn allur af síðum varð þess fórnarlamb að ég gat ekki farið inná þær vegna þess hve illa var
staðið að lokuninni á slembing.org, þess má geta að þetta voru síður verslana sem að seldu sem dæmi byggingarvörur, gleraugu, húsgögn og hugbúnað.
Sjá staðlað eyðublað: http://www.pfs.is/forms.aspx?form_id=8
Svona til að þið getið samt farið að stunda alvöru fréttamennsku núna þá megið þið vita að hvorki ég (né samkvæmt mínum upplýsingum (sjá mun á kvartanda og kæranda)) kvartandi B höfum nokkurn áhuga
á því að kæra ákvörðun PFS en hef ég það eftir einhverjum að kvartandi C ætli að gera það.
Missið ykkur ekki í æsingnum yfir því að sumir vilji fá ákvörðun um túlkun PFS á eigin regluverki, róið ykkur niður.
Bestu kveðjur.
Eftir þetta mail breyttu þeir öllum fréttunum sínum algjörlega og bættu þar að auki við þessum skilmála:
Engan veginn er víst að meðal kvartenda til Póst- og fjarskiptastofnunar vegna lokunarinnar séu aðstandendur Slembings enda vildu einhverjir þeirra eingöngu fá úr því skorið hvort aðgerðirnar samrýndust tjáningarfrelsisákvæðum stjórnarskrár eða ekki og tóku ekki afstöðu til innihaldsins á umræddum vefsíðum að öðru leyti.
Modus ponens