Sexy minnislykill
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
Re: Sexy minnislykill
Hef eyðilagt 1 um ævina og það var ekki vegna meðferðar en samt langar mig í þennan
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16568
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
lukkuláki skrifaði:Hef eyðilagt 1 um ævina og það var ekki vegna meðferðar en samt langar mig í þennan
Sammála...hef reyndar engan eyðilagt...en það er bara eitthvað svo úber cool við þennan gaur.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Næs!
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
10-ton truck resistant - eftir að 2.5 tonna pallbíll keyrir yfir hann.
200°C þótt að það hafi farið mjög stutt í það.
-50°C þótt hefbundinn frystir fari ekki mikið neðar en -30-40°C.
30/40 R/W þótt hann hafi maxað 26.3/35.6 R/W.
Mig langar í einn bara til að prófa allt eftirfarandi.
Samt sem áður frekar töff.
200°C þótt að það hafi farið mjög stutt í það.
-50°C þótt hefbundinn frystir fari ekki mikið neðar en -30-40°C.
30/40 R/W þótt hann hafi maxað 26.3/35.6 R/W.
Mig langar í einn bara til að prófa allt eftirfarandi.
Samt sem áður frekar töff.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Ekki hengja þig í smáatriðin...og deildu í 4 með þessum 2.5 tonnum þar sem eitt dekk fer yfir í einu
En burtséð frá því þá er þetta langflottasti minnislykill sem ég hef séð.
Verð að fá'ann, þó ekki sé nema að hengja hann upp til skrauts.
En burtséð frá því þá er þetta langflottasti minnislykill sem ég hef séð.
Verð að fá'ann, þó ekki sé nema að hengja hann upp til skrauts.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Þá eru 800 -1000 kg að spæna yfir lykilinn...
Bara helvíti gott...massífur lykill.
GuðjónR skrifaði:Ekki hengja þig í smáatriðin...og deildu í 4 með þessum 2.5 tonnum þar sem eitt dekk fer yfir í einu
Haha já reyndar..
GuðjónR skrifaði:Þá eru 800 -1000 kg að spæna yfir lykilinn...
Ekki spurning, án efa einn af þeim örfáu sem myndu þola það. En þar sem þeir fullyrða 10-ton, að þá langar mig að sjá 10-ton.
kemiztry skrifaði:Trukkurinn þarna í videoinu er Ford F350 og vegur 3,2 tonn
Hélt að þetta væri F150.
Án þess að halda áfram að vera Hr. Leiðinlegur, en ég er nokkuð viss um að ST Pico lykillinn minn þoli það að láta keyra yfir sig og frostið, veit þó ekki hvort hann þoli hitaprófið. Hann hefur hingað til þolað þvottavél, verið úti yfir heilan vetur og marg fleira svo mér þætti spennandi að gera lítið ST vs. Pico próf.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
daanielin skrifaði:Án þess að halda áfram að vera Hr. Leiðinlegur, en ég er nokkuð viss um að ST Pico lykillinn minn þoli það að láta keyra yfir sig og frostið, veit þó ekki hvort hann þoli hitaprófið. Hann hefur hingað til þolað þvottavél, verið úti yfir heilan vetur og marg fleira svo mér þætti spennandi að gera lítið ST vs. Pico próf.
Án þess að vera leiðinlegur...þá má vera að hann þoli þetta allt...en Mr.Pico er bara ekkert sexy, hann er lítill og ræfilslegur.
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Svo mætti líka taka það fram að allur þungi trukksins er aldrei á lyklinum, enda trukkurinn með 4 hjól.
GuðjónR skrifaði:daanielin skrifaði:Án þess að halda áfram að vera Hr. Leiðinlegur, en ég er nokkuð viss um að ST Pico lykillinn minn þoli það að láta keyra yfir sig og frostið, veit þó ekki hvort hann þoli hitaprófið. Hann hefur hingað til þolað þvottavél, verið úti yfir heilan vetur og marg fleira svo mér þætti spennandi að gera lítið ST vs. Pico próf.
Án þess að vera leiðinlegur...þá má vera að hann þoli þetta allt...en Mr.Pico er bara ekkert sexy, hann er lítill og ræfilslegur.
Alveg sammála nema í staðin fyrir ræfislegur þá nettur, en mig minni að Pico þýðir örsmár á e-h tungumáli svo nafnið er vel við hæfi.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
SolidFeather skrifaði:Svo mætti líka taka það fram að allur þungi trukksins er aldrei á lyklinum, enda trukkurinn með 4 hjól.
Og að þunginn sem að liggur á minnislyklinum sjálfum er hvort eð er ekki nálægt því að vera nálægur einu dekkjanna.
Það er ástæða fyrir því að á engum tímapunkti lyftist þessi trukkur upp um 1,5 cm við að fara yfir 1,5 cm þvermáls sívalninginn.
Modus ponens
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
GuðjónR skrifaði:Ég gæti samt alveg trúað því að hann þyldi 10 tonn...þetta er massíft dót.
Ég gæti vel trúað því að það sé raunvörulegur útreikningur en ekki uppbúin tala,
eflaust barnaleikur fyrir verkfræðing sem að veit úr hvaða málmblöndu þetta er búið til og hve mikið sívalningurinn má sveigjast.
Modus ponens
daanielin skrifaði:GuðjónR skrifaði:daanielin skrifaði:Án þess að halda áfram að vera Hr. Leiðinlegur, en ég er nokkuð viss um að ST Pico lykillinn minn þoli það að láta keyra yfir sig og frostið, veit þó ekki hvort hann þoli hitaprófið. Hann hefur hingað til þolað þvottavél, verið úti yfir heilan vetur og marg fleira svo mér þætti spennandi að gera lítið ST vs. Pico próf.
Alveg sammála nema í staðin fyrir ræfislegur þá nettur, en mig minni að Pico þýðir örsmár á e-h tungumáli svo nafnið er vel við hæfi.
Pico stendur fyrir 10 í mínus tólfta og kemur á eftir nano
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 369
- Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
- Staðsetning: í bjórbaði
Spurning um að skella honum bara í legupressu?
Síðast breytt af Steini B á Fös 28. Okt 2011 10:13, breytt samtals 1 sinni.
When in doubt.... C-4!