Steve Jobs vs Android

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf coldcut » Mið 26. Okt 2011 15:08

daanielin skrifaði:Hvað eru allir að tala um háa álagningu á Apple farsímum? Eru þeir ekki bara flokkaðir sem farsímar?

Annars er mér alveg sama, ef það er hægt að bjóða SGS2 á 110.000kr en iPhone 4S á 170.000 að þá er lítil samkeppni þar á milli.

Sé það núna að þú túlkar álagningu aðeins öðruvísi en ég og fleiri. Ég er allavegana að tala um álagning verslunar en ekki ríkisins. Hljóta að vera með sömu tolla...

Ég útskýri þetta í mínum nokkru editum í póstinum fyrir ofan ;)

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3849
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Mið 26. Okt 2011 15:43

Þetta háa verð á iPhone 4s í dag hérna á klakanum er vegna þess að það er verið að taka þessa síma í gegnum krókaleiðir til landsins. Þetta mun lækka um leið og þeir verða boðnir ólæstir í USA 14. nóv og þeir anna eftirspurn. Talaði við eiganda iphone.is og hann sagðist vera með rétt um 10% álagninu og taka símana frá þeim löndum sem hann mögulega getur af fólki sem nennir að bíða í röðum og kaupa 2stk í hvert sinn.

Erfitt að vera vinsæll stundum :)

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16576
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 26. Okt 2011 15:51

Snuddi skrifaði:Þetta háa verð á iPhone 4s í dag hérna á klakanum er vegna þess að það er verið að taka þessa síma í gegnum krókaleiðir til landsins. Þetta mun lækka um leið og þeir verða boðnir ólæstir í USA 14. nóv og þeir anna eftirspurn. Talaði við eiganda iphone.is og hann sagðist vera með rétt um 10% álagninu og taka símana frá þeim löndum sem hann mögulega getur af fólki sem nennir að bíða í röðum og kaupa 2stk í hvert sinn.

Já sæll! er þetta virkilega gert svona?
Þá er maður farinn að skilja þetta rídikkilus háa verð.
Ætlarðu að bíða eða fá þér eintak strax?

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mið 26. Okt 2011 16:00

dori skrifaði:iPhone 4 vinnur auðvitað alltaf í svona... "gerðarlegasta varan" keppni. Gler og ál er miklu skemmtilegra viðkomu einhvernvegin en plast. Málið er samt bara að það er ekki öll sagan. Það er gott að þér líði vel þegar þú heldur á símanum en plast hefur líka kosti (t.d. léttara, ódýrara að kaupa ef það skemmist).

Sammála þessu. Ég er rosalega hrifinn af "shiny" hlutum, en ég vill öllu fremur geta átt flottan hlut með aðeins minna "bling" gildi svo lengi sem hann má rekast í fjöður án þess að á sjáist. Ég gæti aldrei átt iPhone með allt sitt ál og gler án þess að hafa hann í góðu sílicon hlustri, og þegar þangað er komin er allt "blingið" hvort sem er falið? What's the point then? Og það er ekki eins og maður sé einn um þetta, maður sér sárasjaldan iPad eða iPhone hulsturslausa.

Galaxy-inn er engan vegin jafn fallegur og iPhone, það finnst mér alveg gefið. En að segja að hann sé með lélegt build quality er rugl. Þetta er einn af þynnstu smartsímum á markaðnum í dag, og hann er með sveigjanleika á við Thinkpad - Engan. Hversu léttur hann er m.v. stærð og kraft kom mér virkilega skemmtilega á óvart, því hann heldur samt þessu quality feel - E-ð sem ég upplifi yfirleitt aldrei með létta plastsíma. Bakhliðin á Galaxy finnst mér líka frábær, ekki e-ð shiny slétt plast heldur munstruð hrjúf áferð á möttu plasti. Rispast EKKI auðveldlega. Ég er búinn að eiga helling af smartsímum og notað þá flesta í ræktinni og flestir þeirra hafa fengið að finna fyrir því að vera minn helsti æfingarfélagi. Þrátt fyrir stærð, þá er S2 klárlega búinn að eigna sér 1. sætið þar, vegna þess hversu sterkur hann virðist vera, hversu lítið það sér á honum eftir högg og hversu léttur hann er.

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4339
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Mið 26. Okt 2011 16:08

coldcut skrifaði:Sé það núna að þú túlkar álagningu aðeins öðruvísi en ég og fleiri. Ég er allavegana að tala um álagning verslunar en ekki ríkisins. Hljóta að vera með sömu tolla...

worghal skrifaði:og svo hefur ísland svo asnalega gaman að tolla apple vörur svo rugl hátt að það er besta svarið... Ísland !

Ég túlkaði þetta bara eins og worghal sagði, það væri "asnalega gaman að tolla apple vörur svo rugl hátt", því spurði ég hvort það væri mismunandi tollar á iPhone sem gæti útskýrt verðið. ;)

Snuddi skrifaði: Talaði við eiganda iphone.is og hann sagðist vera með rétt um 10% álagninu

Þannig það er í raun lægri álagning á iPhone4S en SGS2, akkúrat öfugt mv. það sem sumir sérfræðingar hafa haldið fram hér á spjallinu? Hann er svo dýr afþví hann er keyptur í gegnum endalausar krókaleiðir. Brilliant.

Ég bara skil ekki fólk, sem fer og kaupir sér síma á 170.000kr þegar það getur fengið hann á undir 100.000kr eftir nokkra daga/vikur mv. að hann sé ódýrari en SGS2, eða um $150 sem samsvarar hátt í annan tug þúsunda.

Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09

Pósturaf Nuketown » Mið 26. Okt 2011 16:16

intenz skrifaði:
Orri skrifaði:
intenz skrifaði:Það sama get ég sagt um iPhone... your argument is invalid. :sleezyjoe

Já einmitt.. Gler og ál er svo mikið plast.. eitthvað..
Þú ert að borga fyrir gæði..
Það er alveg deginum ljósara að heill hellingur af fólki er tilbúið að borga svona "mikið" fyrir gæði, afhverju ætti Apple að lækka verðin ?

Þá er spurning hvort það séu meiri gæði ef iPhone'inn brotnar við 1 meters fall en ekki símar úr efnum sem eru ekki úr sömu "gæðum"?

það fer nú eftir því hvernig síminn (iPhone) lendir... ég hef aaaansi oft misst minn í gólfið. bæði af borði, sófa, og úr höndum og óvart misst hann og fleira og það sér ekki á honum. Ég var greinilega svona heppin.
Vinur minn hefur líka nokkrum sinnum misst sinn iPhone í gólfið og það sér heldur ekki á honum og hans er líka í fínasta lagi. Ég meira að segja missti hans einhverntímann í gólfið og hann er eins og ég segi fínn.

Svo til allra hinna... þá var ég apple hater. ohh þetta er svo asnalegt og ljótt og leiðinlegt og blablabla... þangað til ég fór í tíma í listaháskólanum eitthvað að læra á photoshop þá komst ég að því váá hvað mig langar í apple (semsagt imac eða macbook eða whatever). Eftir að ég fékk að vera í þessu umhverfinu í nokkrar vikur þá gjörsamlega heillaðist ég. Þannig að allt svona "ojj apple" frá einhverjum lúðum mun ég ekki hlusta á því 97% ykkar vitið ekkert um hvað þið eruð að tala. Þið dæmið þetta bara því þetta er Apple og hafið ekki einu sinni prófað. Það að fara í epli.is og skoða tölvuna samangildir ekki að hafa prófað og vita nákvæmlega hvernig þær tölvur eru.

já svo gleymdi ég að segja að þegar ég fékk mér iphone þá keypti ég hann í kanada á 85 þúsund á meðan hann kostaði um 160-180 hérna.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6400
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Mið 26. Okt 2011 16:23

Nuketown skrifaði:
intenz skrifaði:
Orri skrifaði:
intenz skrifaði:Það sama get ég sagt um iPhone... your argument is invalid. :sleezyjoe

Já einmitt.. Gler og ál er svo mikið plast.. eitthvað..
Þú ert að borga fyrir gæði..
Það er alveg deginum ljósara að heill hellingur af fólki er tilbúið að borga svona "mikið" fyrir gæði, afhverju ætti Apple að lækka verðin ?

Þá er spurning hvort það séu meiri gæði ef iPhone'inn brotnar við 1 meters fall en ekki símar úr efnum sem eru ekki úr sömu "gæðum"?

það fer nú eftir því hvernig síminn (iPhone) lendir... ég hef aaaansi oft misst minn í gólfið. bæði af borði, sófa, og úr höndum og óvart misst hann og fleira og það sér ekki á honum. Ég var greinilega svona heppin.
Vinur minn hefur líka nokkrum sinnum misst sinn iPhone í gólfið og það sér heldur ekki á honum og hans er líka í fínasta lagi. Ég meira að segja missti hans einhverntímann í gólfið og hann er eins og ég segi fínn.

Svo til allra hinna... þá var ég apple hater. ohh þetta er svo asnalegt og ljótt og leiðinlegt og blablabla... þangað til ég fór í tíma í listaháskólanum eitthvað að læra á photoshop þá komst ég að því váá hvað mig langar í apple (semsagt imac eða macbook eða whatever). Eftir að ég fékk að vera í þessu umhverfinu í nokkrar vikur þá gjörsamlega heillaðist ég. Þannig að allt svona "ojj apple" frá einhverjum lúðum mun ég ekki hlusta á því 97% ykkar vitið ekkert um hvað þið eruð að tala. Þið dæmið þetta bara því þetta er Apple og hafið ekki einu sinni prófað. Það að fara í epli.is og skoða tölvuna samangildir ekki að hafa prófað og vita nákvæmlega hvernig þær tölvur eru.

nákvæmlega þetta sem ég lenti í, fór á listabraut í borgó og var þvílíkur mac hater, en ég fann bara hvað það vær þægilegra að vinna í photoshop í mac og öðrum forritum líka og eftir eina önn þá fór ég og keypti mér macbook og sé als ekki eftir því.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3175
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Staðsetning: ::1

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 26. Okt 2011 16:32

Tölvurisinn Apple hefur fengið einkaleyfi á aflæsingu snjallsíma með bendingum á snertiskjá.

http://visir.is/einkaleyfi-mikill-sigur-fyrir-apple/article/2011111029196

Just do IT
  √

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 26. Okt 2011 16:34

:)
Viðhengi
Screen Shot 2011-10-26 at 16.36.12.jpg
Screen Shot 2011-10-26 at 16.36.12.jpg (50.15 KiB) Skoðað 1496 sinnum

Skjámynd

Tiger
Besserwisser

Pósturaf Tiger » Mið 26. Okt 2011 16:36

GuðjónR skrifaði:
Snuddi skrifaði:Þetta háa verð á iPhone 4s í dag hérna á klakanum er vegna þess að það er verið að taka þessa síma í gegnum krókaleiðir til landsins. Þetta mun lækka um leið og þeir verða boðnir ólæstir í USA 14. nóv og þeir anna eftirspurn. Talaði við eiganda iphone.is og hann sagðist vera með rétt um 10% álagninu og taka símana frá þeim löndum sem hann mögulega getur af fólki sem nennir að bíða í röðum og kaupa 2stk í hvert sinn.

Jebb svona eru þeir að redda símumum núna. Ég ætla að hinkra smá og sjá hvort 16GB fari ekki nálægt 120k fljótlega.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 26. Okt 2011 16:57

Snuddi skrifaði:
GuðjónR skrifaði:

Jebb svona eru þeir að redda símumum núna. Ég ætla að hinkra smá og sjá hvort 16GB fari ekki nálægt 120k fljótlega.

Ætlarðu að kaupa einn eða tvo? Spurning hvað Friðjón getur gert fyrir okkur ef við pöntum nokkra í einu... :money

braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf braudrist » Mið 26. Okt 2011 17:55

Ég þarf alla veganna ekki að fara með símann minn til umboðsaðila til að skipta um batterí. Var að setja nýtt 2430mah Gold batterí í minn síma, spurning hvort ég næ ekki 6+ daga á einni hleðslu. Hvað nær þetta apple drasl ykkar á einni hleðslu? kannski 2 daga?

Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Mið 26. Okt 2011 18:00

Ég bíð spenntur, þar sem ég er handviss um að þeir eigi ekki eftir að lækka mikið

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 26. Okt 2011 18:20

braudrist skrifaði:Ég þarf alla veganna ekki að fara með símann minn til umboðsaðila til að skipta um batterí. Var að setja nýtt 2430mah Gold batterí í minn síma, spurning hvort ég næ ekki 6+ daga á einni hleðslu. Hvað nær þetta apple drasl ykkar á einni hleðslu? kannski 2 daga?

Ef þú ert með iPhone þá þarftu ekkert að skipta um batterí...

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Mið 26. Okt 2011 18:40

GuðjónR skrifaði:
braudrist skrifaði:Ég þarf alla veganna ekki að fara með símann minn til umboðsaðila til að skipta um batterí. Var að setja nýtt 2430mah Gold batterí í minn síma, spurning hvort ég næ ekki 6+ daga á einni hleðslu. Hvað nær þetta apple drasl ykkar á einni hleðslu? kannski 2 daga?

Ef þú ert með iPhone þá þarftu ekkert að skipta um batterí...

Þú getur það ekki heldur :-"

Ok sorry, no hatin'

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 26. Okt 2011 19:03

Jæja...hver þorir að sýna mynd af símanum sínum?

viewtopic.php?f=73&t=42703

Skjámynd

Tiger
Besserwisser

Pósturaf Tiger » Mið 26. Okt 2011 19:57

Ég bý svo vel að það er rafmagnsinnstunga í hverju herbergi hjá mér (fleirri en ein í sumum) þannig að ég hef aldrei orðið batteríslaus í þau 4 ár sem ég hef átt iPhone!

braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf braudrist » Mið 26. Okt 2011 20:11

Sem sagt þið neitið því ekki að batteríið endist ekki nema í tvo daga eða minna? :D Jæja, ef þið farið þá í þriggja+ daga útileigu þá takið þið bara auka batterí með...nei bíddu...OHHHH snaaaap

Jæja þið getið alla veganna tekið bensínrafstöð með ykkur til að hlaða hann

Mynd

Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25

Pósturaf FriðrikH » Mið 26. Okt 2011 20:25

Djöfull er þetta steiktur þráður, en pabbi minn er klárlega sterkari en pabbar ykkar! \:D/

Skjámynd

Tiger
Besserwisser

Pósturaf Tiger » Mið 26. Okt 2011 20:26

braudrist skrifaði:Sem sagt þið neitið því ekki að batteríið endist ekki nema í tvo daga eða minna? :D Jæja, ef þið farið þá í þriggja+ daga útileigu þá takið þið bara auka batterí með...nei bíddu...OHHHH snaaaap

Nei hjólhýsið og sumarbústaðurinn er líka búinn þessum gæða lúxus.

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52

Pósturaf oskar9 » Mið 26. Okt 2011 20:33

braudrist skrifaði:Sem sagt þið neitið því ekki að batteríið endist ekki nema í tvo daga eða minna? :D Jæja, ef þið farið þá í þriggja+ daga útileigu þá takið þið bara auka batterí með...nei bíddu...OHHHH snaaaap

Mynd

12v bílatæki er eitthvað sem er ekki til í þinni sveit ?

"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2352
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 105 Reykjavík

Pósturaf Gunnar » Mið 26. Okt 2011 20:36

svo á maður bara að slökkva á allri tækni á meðan maður er í útilegu í tjaldi því annars getur maður bara tjalda úti í garði....

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Mið 26. Okt 2011 20:37

Apple framleiðir nú hágæðabatterí þannig að ég sé ekki alveg pointið í þessu hjá þér brauðrist...

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Pósturaf SolidFeather » Mið 26. Okt 2011 20:40

Mér finnst þessi þráður orðinn leiðinlegur, má ekki bara læsa honum?

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 26. Okt 2011 20:48

Mig langar nú bara að bæta mínu áliti við.

Mig langar að byrja á að segja þér Guðjón, að þú ert svo blindaður af Apple fanboyism að þú sérð ekki fram fyrir hendur þér. Þú segir SGSII vera drasl, þegar þessi sími er alveg sambærilegur við iPhone, ef ekki betri. Það fer bara eftir því hvað hentar hverjum. Þessir símar hafa svipaða specca, svipað viðmót og svipaða hönnun. Android býður upp á svo miklu meiri customization og frelsi heldur en iOS. Satt er það að Apple vörur eru byggðar til að vera einfaldar og notendavænar, það er bara frábært... fyrir þá sem það hentar! Apple cripplar notandann alveg. Ég meina, þú færð ekki einusinni frelsi til að skipta sjálfur um batterí!

Ég var að pæla í að kaupa mér snjallsíma í sumar, og að sjálfsögðu datt mér fyrst í hug iPhone. Ég fór og skoðaði iPhone, ég fékk að prufa hann, en eftir að hafa prufað að nota bæði iPhone og SGSII fannst mér bara klárt mál að taka Samsung símann. Ekki afþví að iPhone er drasl, ekki af því að Galaxy S II er BESTUR, bara afþví að hann hentar mér betur.

Og til að kommenta á drop testið og fullyrðinguna að iPhone sé miklu "vandaðari" afþví að tilfinningin á SGSII er svo "plastkennd" þá segi ég nú bara að ég vil frekar síma sem þolir högg frekar en glansandi gler sem brotnar við 1 metra fall. Vinnufélagi minn var meira að segja með símann í vasanum þegar hann hrasaði um kantstein og datt og viti menn, síminn brotnaði. Spurning hvort það séu meiri "gæði" í iPhoneinum afþví að hann er úr gleri? Og ekki segja mér að "kaupa bara hlíf fyrir símann." Ef ég kaupi mér síma á 100k+ þá býst ég nú bara við því að hann virki vel og ég þurfi ekki aukahluti sökum þess hve fragile (afsakið slettu) hann er.

Höfundarréttur í dag er kominn út í öfgar það er fáránlegt að Apple sé að kæra afþví að þeir þola ekki samkeppnina. Það eina sem ég tek úr þessu máli er að Samsung sýnir hér deginum ljósara að Apple vörur eru overpriced, ef þeir geta "stolið" hönnuninni allt frá símanum og að kassanum sem hann selst í og selt það á mun lægra verði.