http://goo.gl/Ncixg
Daaaaaamn, mig langar í!
Specs:
- Android 2.3 stýrikerfi
- 7" skjár gorilla glass skjár
- 1024×600 skjáupplausn
- 1GHz TI OMAP 4 Dual Core örgjörvi
- 512MB RAM
- 8 GB geymslupláss
- Wi-Fi (b/g/n)
- 8 tíma rafhlöðuending
- 11,4mm á þykkt og 414 grömm á þyngd
Kindle Fire
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
Kindle Fire
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Re: Kindle Fire
Mig langaði í eitt stk eftir fréttirnar í útvarpinu í dag og þá hafði ég ekki einusinni litið græjuna augum.
Langar enn í kvikindið, ætla að kíkja á þessa mynd frá þér og vona að ég skipti ekki um skoðun
EDIT: Damn I dont need it but fudge I want one!
Langar enn í kvikindið, ætla að kíkja á þessa mynd frá þér og vona að ég skipti ekki um skoðun
EDIT: Damn I dont need it but fudge I want one!
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Mig langaði alltaf í Kindle, bara upp á að hafa bækurnar á rafrænu formatti. En eftir að þeir gáfu út Kindle með Android VERÐ ég að eignast svona !!
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Þetta verður snilld! Bíð spenntur eftir að sjá hvernig þeir munu hafa Android, þeir ætla að hafa Android sem grunn og svo sína eigin útgáfu yfir það.
Gæti verið að maður skelli sér á eitt stk. svona ef þetta kemur vel út sem ég er að búast við
Gæti verið að maður skelli sér á eitt stk. svona ef þetta kemur vel út sem ég er að búast við
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Já ég hef alltaf vilja næla í kindle útaf backlight leysi, minni áreiti á augun.
Samt þrusu nett spjaldtölva hér á ferð
Samt þrusu nett spjaldtölva hér á ferð
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Skjárinn á minni Kindle með 3g og wifi var að hönkast upp. Hef ekkert nema góða hluti að segja af þeirri græju, þessi lítur líka vel út og maður kíkir á hana ef hún er bara ekki of þreytandi á augun.
Reyndar var samt fínt að hafa ókeypis 3g allstaðar á kindle venjulega.
Spurning hvort það virki að horfa á dót í gegnum þetta frá amazon úti, hugsanlega getur maður ekki streamað til íslands
Reyndar var samt fínt að hafa ókeypis 3g allstaðar á kindle venjulega.
Spurning hvort það virki að horfa á dót í gegnum þetta frá amazon úti, hugsanlega getur maður ekki streamað til íslands
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Hvernig er með kindle fire,er ekki hægt að setja í hann lög eða bíomyndir,eða er bara hægt að ná í efni gegnum amazon.?